VFF chính thức công bố nhà tài trợ

VFF chính thức công bố nhà tài trợ "khủng" cho Bóng đá Việt Nam

Uông Đàm Linh
Thứ 2, 25/05/2020 | 14:43
0
Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã công bố Nhà tài trợ mới của bóng đá Việt Nam là công ty TNI-King Coffee.

Trưa nay (25/5), tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã diễn ra buổi lễ công bố nhà tài trợ chính của Đội tuyển bóng đá Việt Nam. Theo đó, Công ty TNI-King Coffee là đơn vị sẽ đồng hành với ĐTQG Việt Nam trong 3 năm liên tiếp (6/2020 - 5/2023).

Mở đầu buổi lễ, Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam Lê Hoài Anh cho biết: "Chìa khóa tạo nên thành công của bóng đá chính là tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, giữ vững niềm tin và khát vọng. Những thành tích xuất sắc đạt được  của đội tuyển trong những năm qua không chỉ ghi nhận nỗ lực cống hiến hết mình của BHL và các cầu thủ, những nỗ lực của VFF, các CLB khi đã cùng nhau phối hợp, tạo điều kiện tốt nhất trong quá trình tập huấn và thi đấu".

Thể thao - VFF chính thức công bố nhà tài trợ 'khủng' cho Bóng đá Việt Nam

Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Hoài Anh phát biểu tại buổi lễ ký kết.

Bên cạnh đó, ông Lê Hoài Anh cũng khẳng định để có được nhiều thành công rực rỡ trên, VFF và ĐTQG luôn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của những nhà tài trợ: "Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tin tưởng rằng, với sự hỗ trợ, đồng hành của tất cả mọi người, trong đó có Nhà tài trợ King Coffee, chúng ta sẽ hiện thực hóa được những khát vọng trong thời gian tới".

Về phần mình, bà Lê Hoàng Diệp Thảo- Tổng giám đốc Công ty TNI với thương hiệu King Coffee cũng chia sẻ những gì do để bà quyết định tham gia tài trợ cho ĐTQG Việt Nam: "Bóng đá và coffee có đặc tính rất tương đồng. Nếu coffee là thức uống được cả thế giơi ưa chuộng thì bóng đá là môn thể thao khiến hàng tỷ người trên thế giới có thể cùng thổn thức, mong ngóng rồi vỡ òa cùng nhau. Chứng kiến ĐTQG Nam, ĐTQG Nữ thi đấu đấu với tinh thần rực lửa trước các đối thủ mạnh của châu lục và thế giới, tôi thấy giữa ĐTQG Việt Nam và King Coffee có một điểm chung. Đó là khát vọng chinh phục".

Chia sẻ sau lễ ký kết hợp đồng, bà Lê Hoàng Diệp Thảo:" King Coffee là thương hiệu khởi nghiệp với tinh thần chiến đấu để đưa thương hiệu Cafe Việt Nam ra thế giới. Và tuyệt vời hơn, trong buổi lễ hôm nay chúng ta đã đánh dấu bằng sự kết hợp giữa King Coffee (Cafe Vua) với King Sport (Môn thể thao vua). Sự kết hợp này mong muốn sẽ tiếp tục truyền cảm hứng cho 90 triệu dân Việt Nam, triệu triệu trái tim người Việt khắp năm châu tự hào với bóng đá Việt Nam, thương hiệu cafe Việt Nam. Chúng tôi mong muốn, sự đồng hành của chúng ta sẽ là nguồn động viên khích lệ cho các cầu thủ vượt qua những thử thách, tập trung thể lực, chinh phục những đỉnh cao mới".

Thể thao - VFF chính thức công bố nhà tài trợ 'khủng' cho Bóng đá Việt Nam (Hình 2).

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo - Tổng giám đốc Công ty TNI với thương hiệu King Coffee.

"Chúng tôi rất vui mừng khi VFF được hợp tác với một trong những thương hiệu coffee nổi tiếng trên thế giới. VFF hy vọng, trong tương lai, chúng tôi sẽ nhận được nhiều hơn sự hỗ trợ của các doanh nghiệp để các cấp độ ĐTQG có được sự chuẩn bị tốt nhất. VFF đã có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng và chủ động cho các tình huống sao cho các cấp độ ĐTQG có được sự chuẩn bị tốt nhất", Tổng thư ký Lê Hoài Anh khẳng định

Bên cạnh đó, ông Hoài Anh cho biết, VFF luôn có được sự chủ động cho mọi tình huống cũng như đánh giá rất cao viêc thương hiệu King-Coffee đồng hành với bóng đá Việt Nam trong giai đoạn khó khăn.

Liên quan về vấn đề hỗ trợ cho các cầu thủ nữ sau khi giải nghệ một công việc, bà Thảo khẳng định: "Tôi rất yêu quý đội tuyển nữ. Tôi cảm ơn HLV Mai Đức Chung và các tuyển thủ khi đã vượt qua mọi khó khăn để gặt hái được thành công. Tôi sẽ cố gắng giúp các tuyển thủ nữ sau khi giải nghệ có thể mở quán nhỏ hay những quán lớn kinh doanh King-Coffee. 

Dưới đây là một số hình ảnh Phóng viên Người Đưa Tin Pháp Luật ghi nhận ở buổi lễ:

Thể thao - VFF chính thức công bố nhà tài trợ 'khủng' cho Bóng đá Việt Nam (Hình 3).
Thể thao - VFF chính thức công bố nhà tài trợ 'khủng' cho Bóng đá Việt Nam (Hình 4).

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) công bố nhà tài trợ mới cho ĐTQG

Adrien Rabiot, mảnh ghép còn thiếu nơi tuyến giữa của Arsenal ?

Thứ 2, 25/05/2020 | 10:00
HLV Mikel Arteta đang muốn củng cố sức mạnh nơi hàng tiền vệ của Arsenal để chuẩn bị có chiến lược dài hơi sắp tới. Cái tên được cho là hết sức phù hợp với lối chơi mà Pháo thủ thành London không ai khác chính là Adrien Rabiot.

Muangthong United cho phép tìm "bến đỗ" mới, Văn Lâm có nên hồi hương?

Thứ 7, 23/05/2020 | 20:00
Thủ thành Đặng Văn Lâm đang đứng trước quyết định trở về nước thi đấu hay tiếp tục chinh chiến ở nước ngoài sau khi CLB chủ quản Muangthong United đồng ý để anh tìm "bến đỗ" mới.

Thay đổi chiến thuật, HLV Park Hang-seo sẽ khiến "những chú hổ Mã Lai" gặp bất ngờ ?

Thứ 5, 21/05/2020 | 20:00
Để giảm áp lực nơi hàng thủ bởi những sự thiếu vắng đáng tiếc, rất có thể, ở trận đấu với Malaysia tại vòng loại World Cup 2022, NHM sẽ được chứng kiến một ĐTQG Việt Nam hoàn toàn mới lạ dưới "triều đại" của HLV Park Hang-seo.
Cùng tác giả

Sinh con một bề, kinh tế có trì trệ?

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:54
“Sinh con một bề không quan trọng bằng việc những đứa trẻ ấy có trở thành công dân tốt, thành những người có ích cho xã hội hay không”, GS.TS Lê Thị Quý bày tỏ.

Hàng trăm công nhân bỏ chạy khỏi nhà máy là lỗi của đơn vị sản xuất

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:52
Ông Lưu Văn Bản, Phó chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương cho biết việc các công nhân của công ty EASTECH bỏ về khi nghe tin đoàn công tác, kiểm tra Covid-19 đến là vi phạm

Hồi âm bài loạt quán bia bất chấp giãn cách ngồi đông như hội

Thứ 6, 26/02/2021 | 15:12
Đại diện phường Dịch Vọng cho biết phường đang nỗ lực phòng chống dịch Covid-19 và khẳng định sẽ xử lý những hàng quán vi phạm yêu cầu giãn cách quán ăn với khoảng cách 2m và 1m khi có vách ngăn.

Cao Văn Triền có thể tỏa sáng ở Nhật Bản vì không phải ngôi sao

Thứ 6, 26/02/2021 | 08:00
Không gặp quá nhiều áp lực bởi cái mác "ngôi sao" như những đồng nghiệp khác nên Cao Văn Triền hoàn toàn có thể thành công tại J. League 2 trong thời gian tới.

Không điều gì có thể cản bước ĐTQG Việt Nam

Thứ 4, 24/02/2021 | 10:05
ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể phải đối mặt với một thách thức không hề nhỏ nếu những trận đấu còn lại của vòng loại WC 2022 phải thi đấu tập trung tại UAE.
Cùng chuyên mục

HLV Hoàng Anh Tuấn: "U23 Việt Nam có thể thắng U23 Iraq"

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:30
HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định U23 Việt Nam sẵn sàng cho trận tứ kết gặp U23 Iraq, với quyết tâm đánh bại đối thủ để đi tiếp tại VCK U23 châu Á 2024.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

ĐT futsal Việt Nam vuột mất tấm vé đến thẳng World Cup 2024

Thứ 4, 24/04/2024 | 23:10
Dù có được bàn thắng dẫn trước Uzbekistan nhờ công của Thịnh Phát, nhưng ĐT futsal Việt Nam đã không thể bảo toàn được kết quả và để đối thủ ngược dòng với tỉ số 2-1

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.
     
Nổi bật trong ngày

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.