Ví điện tử MoMo: Gửi tiền trong 1 phút

Ví điện tử MoMo: Gửi tiền trong 1 phút

Thứ 3, 09/07/2013 | 09:39
0
Mới đây, VinaPhone và Ngân hàng Vietcombank đã phối hợp với Công ty cổ phần di động trực tuyến M-Service cho ra mắt dịch vụ “Chuyển tiền di động MoMo”, mang tới cho người sử dụng một phương thức gửi tiền đơn giản và vô cùng tiện lợi.

Với dịch vụ “Chuyển tiền di động MoMo”, người gửi tiền có thể đến một điểm giao dịch MoMo nằm sát khu vực dân cư để chuyển tiền cho gia đình, bạn bè, đối tác với số tiền tối đa là 5 triệu đồng/ngày. Người nhận sẽ đến một điểm giao dịch MoMo gần nhất tại địa phương để nhận tiền. Mọi giao dịch nhận/gửi đều được xác nhận qua tin nhắn SMS đến điện thoại của khách hàng. Đặc biệt là thao tác gửi và nhận tiền chỉ tiêu tốn của người dùng... 1 phút!

Công nghệ - Ví điện tử MoMo: Gửi tiền trong 1 phút

Tiện lợi hơn nữa đối với những khách hàng của VinaPhone đang sử dụng tài khoản MoMo: các điểm giao dịch MoMo sẽ hỗ trợ khách hàng trong việc nạp tiền và rút tiền khỏi tài khoản MoMo trong quá trình chuyển tiền. Khách hàng có thể tự gửi trực tiếp tiền cho người nhận qua tài khoản MoMo và người nhận có thể ra các điểm giao dịch MoMo gần nhất để rút tiền. Đồng thời, khi sử dụng tài khoản MoMo trên SIM VinaPhone, khách hàng còn có thể thanh toán các dịch vụ viễn thông, điện, điện thoại, internet, vé máy bay… một  cách đơn giản và nhanh chóng. Nói cách khác, MoMo sẽ đóng vai trò như một công cụ trung gian để thực hiện các giao dịch chuyển tiền và thanh toán.    

Công nghệ - Ví điện tử MoMo: Gửi tiền trong 1 phút (Hình 2).

Đặc biệt, trong thời gian khai trương từ 15/7-30/9/2013, khách hàng sẽ được miễn phí gửi tiền khi sử dụng dịch vụ chuyển tiền di động MoMo. Dịch vụ được cung cấp tại 9 tỉnh phía Nam với hơn 900 điểm: TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu, Long An, An Giang, Kiên Giang, Cà Mau, Đồng Tháp. Sau thời gian thử nghiệm, dịch vụ dự kiến sẽ được triển khai tại toàn bộ các tỉnh phía Nam và mở rộng dần ra miền Trung và các tỉnh phía Bắc.

Chia sẻ thêm về dịch vụ “Chuyển tiền di động Momo”, đại diện VinaPhone cho biết: “Chuyển tiền di động MoMo là dịch vụ chuyển tiền phục vụ đối tượng chính là các người dân ở các vùng sâu, vùng xa, những người gặp khó khăn trong việc tiếp cận với các dịch vụ ngân hàng. Các điểm giao dịch MoMo phân phối trải dài trên cả nước sẽ là cánh tay nối dài để đưa dịch vụ tài chính, viễn thông đến gần hơn với người dân.. Với tiêu chí “Rẻ - Nhanh – An toàn”, chúng tôi mong muốn cung cấp một dịch vụ đơn giản và hiệu quả, đáp ứng nhu cầu chuyển tiền của người dân”.

Thu Hằng

Gọi quốc tế VinaPhone miễn phí cước phút thứ 3

Thứ 6, 31/05/2013 | 11:25
Để tri ân những khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ của VinaPhone, từ 01/6/2013 đến 30/6/2013, VinaPhone chính thức triển khai chương trình khuyến mại gọi quốc tế cho các thuê bao trả trước và trả sau đang hoạt động hai chiều có phát sinh cuộc gọi quốc tế sử dụng dịch vụ IDD hoặc VoiP 171/1717.

Vinaphone lên tiếng về nghi vấn gần 80.500 SIM nhập lậu

Thứ 3, 19/03/2013 | 15:22
Thông tin mới đây cho biết, Hải quan Quảng Ninh đã bắt quả tang vụ nhập lậu simcard điện thoại mạng Vinaphone với số lượng lên tới 8.450 chiếc. Đại diện Vinaphone đã chính thức lên tiếng về sự việc này.

Sau Vietcombank, đến Maritimebank bị nghi 'đạo' logo

Thứ 4, 15/05/2013 | 15:09
Nhiều ý kiến cho rằng logo của Ngân hàng Hàng hải (MaritimeBank) có những điểm giống đến bất ngờ so với logo của một doanh nghiệp ngoại.

VNPT sáp nhập MobiFone và Vinaphone

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:53
– Ông Phan Hoàng Đức, ủy viên hội đồng quản trị, phó tổng giám đốc thường trực Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) chính thức xác nhận, theo báo Diễn đàn Doanh nghiệp.