Vì khoản nợ kếch xù, Đan Trường mới cưới Thủy Tiên?

Vì khoản nợ kếch xù, Đan Trường mới cưới Thủy Tiên?

Thứ 6, 12/07/2013 | 20:06
0
Dung PP, "tình cũ" của Đan Trường còn tố anh đồng thời lừa gạt rất nhiều người hâm mộ khác với số tiền rất lớn.

Sự kiện - Vì khoản nợ kếch xù, Đan Trường mới cưới Thủy Tiên?

Sau khi Đan Trường và ông bầu Hoàng Tuấn tổ chức buổi họp báo tố cáo một fan hâm mộ có ý đồ tống tiền vợ chồng anh Bo. Ngay lập tức, cô gái tên Dung đã viết tâm thư vạch mặt Đan Trường là kẻ lừa gạt khi vừa yêu cô nhưng cũng đồng thời hẹn hò và kết hôn với Thủy Tiên. Đặc biệt, cô gái này còn tố cáo Đan Trường trong khoảng 15 năm đi hát đã lừa gạt tiền bạc của rất nhiều người chứ không riêng gì cô.

Dưới đây là trích dẫn những phần quan trọng trong tâm thư của cô gái để độc giả có được cái nhìn khách quan từ hai phía. 

Em và Đan Trường gặp lại nhau đầu tháng 3/2012 và kể từ đó hàng ngày em và Trường nhắn tin qua lại, email hàng ngày và nảy sinh tình cảm.

Đan Trường có hứa hẹn với em qua Tết sẽ cưới, nhưng để cưới được thì anh muốn trả hết số nợ nần trong ngân hàng còn thiếu và số tiền đang nợ mọi người.

Trong thời gian đó Đan Trường hay than vãn, buồn chán vì không có tiền trả nợ lãi ngân hàng và mọi người đòi. Đan Trường có nói em gửi tiền về hàng tháng để trả nợ. Em tin tưởng anh và em bắt đầu gửi từ tháng 4/2012 mỗi tháng cho anh Trường trả nợ nhưng càng gửi về thì thấy anh càng thiếu tiền trầm trọng và em không hiểu lý do tại sao. 

Sự kiện - Vì khoản nợ kếch xù, Đan Trường mới cưới Thủy Tiên? (Hình 2).

Đan Trường và Dung PP trong thời gian còn mặn nồng

Anh Trường nói là 3 tháng cuối năm anh cần làm nhiều việc và cần em gửi về mỗi tháng 10.000 $. Và tháng 7 em đã trở về Việt Nam chơi và thăm anh. Em ở Sài Gòn 2 tuần và trong 2 tuần đó về, đúng lúc anh Trường đang quay “Yêu anh em dám không” nên không có nhiều thời gian. Bởi vậy khi bộ phim vừa kết thúc thì ngày hôm sau Đan Trường và em có đi Thái Lan chơi, và lúc đầu anh Trường nói chỉ đi 2 người, đến lúc chuẩn bị đi thì Đan Trường nói ông bầu Hoàng Tuấn không đồng ý cho 2 đứa đi riêng. Nên phải cho 2 nhân viên đi cùng, 1 nhân viên nam và 1 nhân viên nữ.

Lúc đó em rất bực và toàn bộ chi phí chuyến du lịch Thái đó là em phải trả cho Trường và nhân viên từ A- Z từ vé máy bay, khách sạn, ăn uống. Trong chuyến đi đó anh Trường còn sắm quần áo và điện thoại còn dùng tiền của em để mua một bộ mỹ phẩm đắt tiền gần 1.000$. Và chỉ trong 2 tuần về Sài Gòn chơi với Đan Trường em đã tiêu 1 số tiền khá lớn. 

Sự kiện - Vì khoản nợ kếch xù, Đan Trường mới cưới Thủy Tiên? (Hình 3).

Sự kiện - Vì khoản nợ kếch xù, Đan Trường mới cưới Thủy Tiên? (Hình 4).

Đan Trường và Dung PP đi du lịch ở Thái Lan

Sau khi đi Thái, anh Trường qua Mỹ hát. Vào tháng 9/2012 Đan Trường nói chia tay em, hai người không hợp nhau, em cũng thấy fan của Đan Trường làm phiền em quá nhiều, với lại có 1 số người khuyên em không nên yêu anh ấy và cho biết thật ra Đan Trường bị gay nên Đan Trường mới chia tay em.

Sau khi đã chia tay, hằng ngày, Đan Trường vẫn điện thoại nhắn tin cho em và kể hoàn cảnh khó khăn, đang không có tiền quay clip và nói em giúp Đan Trường cùng 1 fan nữa ở Sài Gòn tên Thanh, mỗi người giúp Đan Trường 100  triệu đồng để làm clip.

Sau đó vài tuần, anh Bo lại nhắn tin nói em có tiền thì cho anh Bo vay $7000 và số tiền này anh vay sẽ trả lại em và em đã trả lời là em không có.

Em và chị Thanh nói chuyện với nhau không hiểu tại sao anh lại cần nhiều vậy và chị Thanh lại rủ em 1 lần cuối mỗi người cho anh 50 triệu nữa là khả năng hết sức của chị có thể xoay được. Nhưng riêng em không đồng ý và tự lúc này em không muốn liên quan nữa.... Lúc trước còn quen nhau thì em không muốn người yêu mình lâm vào cảnh thiếu nợ, bị đòi tiền nên em mới giúp hết lần này đến lần khác. 

Sự kiện - Vì khoản nợ kếch xù, Đan Trường mới cưới Thủy Tiên? (Hình 5).

Hồi đó Đan Trường có vay 1 fan tên Ngọc số  tiền $ 10 000 mà chị Ngọc đòi mãi Đan Trường mới trả được. Trong thời gian quen nhau, Đan Trường có kể vay chị Thảo Sing HN 100 Triệu, Vay của Thanh 100 triệu nhưng chị Thanh thì từ lâu luôn là người giúp Đan Trường và cho Đan Trường luôn số tiền này không bao giờ lấy lại.

Và lúc này em rất hoài nghi, không lẽ vì một lý do như vậy mà Đan Trường chia tay. Trong khi từ tháng 3 đến tháng 9, 2 đứa rất hạnh phúc, ngày nào cũng nhắn tin qua wechat rất nhiều, Đan Trường ngủ dậy là nhắn tin cho em. Một ngày không biết bao nhiêu lần, rồi ngày nào cũng gửi ảnh sinh hoạt hàng ngày cho em xem. 

Sự kiện - Vì khoản nợ kếch xù, Đan Trường mới cưới Thủy Tiên? (Hình 6).

Tin nhắn qua lại của cả hai

Tiền thì em gửi về Đan Trường trả nợ đều nhưng anh ấy vẫn cứ thiếu, mất tiền, hỏng điều hòa xe thì lại nói em gửi về. Em không hề tiếc mà vẫn rất tin anh. Và lúc đó em không đồng ý chia tay, nên hai đứa vẫn nói chuyện qua lại mỗi ngày. Giờ thì em mới biết một sự thật lúc đó Đan Trường đã quen Thủy Tiên và lừa dối tình cảm của em, và thời gian đó đã đi chơi bên Mỹ cùng bạn bè, gia đình Thủy Tiên hồi tháng 7.2012. Vậy là một lúc Đan Trường yêu 2 người. Khi đám cưới ở Mỹ nhưng Đan Trường nói anh tìm hiểu 2 người song song và lúc đó số điểm đã nghiêng về em. Vì thế, suy cho cùng mục đích của Đan Trường là lấy tình cảm để lừa tiền cả em và Tiên. 

Sự kiện - Vì khoản nợ kếch xù, Đan Trường mới cưới Thủy Tiên? (Hình 7).

Một sự thật em được biết là Đan Trường được rất nhiều fan thân cho tiền, mà số tiền không hề nhỏ… toàn 100 triệu/lần. Những người không những quà tặng mà còn hay cho cả tiền khi thấy Đan Trường khó khăn, nợ nần gồm chị Thảo Sing (Hà Nội), Trà My (Hải Phòng) và chị Thanh (Sài Gòn)… Ngoài ra còn rất nhiều fan thân trong Sài Gòn luôn gửi tiền cho Đan Trường trong suốt hơn 15 năm đi hát… Thử hỏi một ca sĩ hàng đầu Việt Nam làm những chuyện như vậy mà lương tâm của mình không cắn rứt.

Trong thời gian quen nhau, thấy Đan Trường nhận nhiều quà đắt tiền từ các fan như Ipad, Iphone, em đã khuyên Đan Trường bây giờ có người yêu, anh đừng nên nhận quà quá đắt tiền để rồi đến lúc anh công khai chuyện tình cảm, họ sẽ ra sao, và Đan Trường nói thì họ cứ tặng nên anh phải nhận… Và hồi đó em nhớ có một chị tên Phương ở Mỹ tặng Đan Trường cái Iphone 5 và cuối cùng Đan Trường cũng mang đi bán lại cho fan để lấy tiền. 

Sự kiện - Vì khoản nợ kếch xù, Đan Trường mới cưới Thủy Tiên? (Hình 8).

Dung PP về nước và ghé thăm gia đình Đan Trường

Cuối cùng Đan Trường đã trả ơn em bằng cách đưa lên báo tố cáo tống tiền..., thử hỏi có buồn cười không? Và vì Đan Trường sợ vợ chồng em sẽ nói sự thật lên báo nên Đan Trường và Hoàng Tuấn đã hành động trước như thể kêu gọi các fan của mình bảo vệ thần tượng trước khi sự thật được phơi bày… Một ca sĩ hàng đầu Việt Nam lợi dụng lấy tiền của bao nhiêu fan suốt 15 năm đã là một điều đáng khinh bỉ, vậy mà giờ còn yêu 1 lúc 2 cô gái và lợi dụng tiền bạc để trả nợ… Đó có phải là tấm gương của một ca sĩ? Và khi chuyện này xảy ra Đan Trường liên tục kể với em và mẹ em là 2 vợ chồng Đan Trường ly thân, không nói chuyện với nhau, trong khi 1 mặt đưa tin lên báo chí hình ảnh rất hạnh phúc.

Ngoài ra cô gái này còn tiết lộ: "Lý do Đan Trường kết hôn với Thủy Tiên là vì Tiên đã thanh toán hết số nợ trong ngân hàng và số tiền Đan Trường vay mượn bạn bè. Đặc biệt Thủy Tiên cũng là người thay Đan Trường trả 40.000$ cho Dung PP."

Trang Phương (Theo Mốt & Cuộc Sống)

Phỏng vấn độc quyền fan nữ tố Đan Trường lừa tình tiền

Thứ 6, 12/07/2013 | 17:02
Nữ Việt kiều Úc tên D. đã kể lại hết câu chuyện tình cảm giữa cô và Đan Trường, cùng những khoản tiền cô đã chu cấp cho anh trong thời gian hai người yêu nhau.

Cận mặt cô gái 'tống tiền' Đan Trường

Thứ 6, 12/07/2013 | 15:20
Cả hai người đã từng có thời gian rất mặn nồng cho đến tận lúc Đan Trường cưới Thủy Tiên mới chính thức chia tay.

Fan nữ khẳng định 'Đan Trường vừa ăn cắp vừa la làng'

Thứ 6, 12/07/2013 | 11:35
Suốt tối 11/7, fan cuồng tên D. liên tiếp cập nhật những đoạn tin nhắn giữa mình và anh Bo trên trang cá nhân khiến người hâm mộ càng xôn xao bàn tán về chuyện nam ca sĩ bị tống tiền hàng trăm triệu.