Vị lương y công bố bài thuốc chữa khỏi các bệnh phụ khoa, nam khoa sau 7 ngày

Vị lương y công bố bài thuốc chữa khỏi các bệnh phụ khoa, nam khoa sau 7 ngày

Thứ 5, 12/04/2018 | 17:22
0
Sùi mào gà, viêm lộ tuyến, viêm nhiễm phụ khoa... là một trong những bệnh khó nói, khó trị. Tuy nhiên, trong những năm qua lương y Bùi Văn Luận (xóm Xá, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội) đã dày công nghiên cứu và cho ra đời bài thuốc đặc trị các bệnh khó nói, giúp mọi người trở về với cuộc sống sinh hoạt đời thường.

Với đam mê từ những bài thuốc cổ truyền, đến nay lương y Bùi Văn Luận đã chữa thành công cho nhiều người bệnh nhất là các bệnh nhân viêm nhiễm phụ khoa, nam khoa - giúp mọi người thoát khỏi sự ám ảnh của bệnh tật.

Thông thường chúng ta vẫn nghĩ rằng bệnh sùi mào gà chỉ lây qua đường tình dục nhưng theo thống kê của các chuyên gia y tế, có 4 con đường khiến bệnh sùi mào gà lây lan trong cộng đồng.

Vị lương y công bố bài thuốc chữa khỏi các bệnh phụ khoa, nam khoa sau 7 ngày
 

Đầu tiên là lây qua đường tình dục. Đây là con đường ngắn nhất dẫn tới nhiều bệnh lý khác nhau, trong đó có bệnh sùi mào gà. Những người có đời sống quan hệ tình dục phức tạp, có quá nhiều bạn tình là đối tượng có nguy cơ lây nhiễm bệnh rất cao. Ngoài ra, cũng có những người chỉ quan hệ duy nhất với chồng hoặc người yêu của mình cũng có nguy cơ mắc bệnh sùi mào gà. Vì đối tượng của bạn là người có đời sống phức tạp và đã từng bị bệnh khó nói. Sử dụng bao cao su là một trong những biện pháp phòng ngừa nguy cơ lây nhiễm bệnh sùi mào gà. Tuy nhiên, bệnh vẫn có thể lây được thông qua các tiếp xúc thân mật khác khi quan hệ.

Con đường lây nhiễm thứ hai là qua vật dụng trung gian. Theo các chuyên gia, khi ra ngoài môi trường cơ thể, vi rút HPV có tồn tại được trong thời gian khá dài và lây nhiễm từ người này sang người khác. Chính vì vậy, khi sử dụng chung các vật dụng trung gian với người mắc bệnh sùi mào gà như: Khăn mặt, khăn tắm, bàn chải đánh răng… bạn hoàn toàn có nguy cơ bị lây nhiễm bệnh. Bạn không nên sử dụng chung những vật dụng cá nhân với người khác, nhất là những người chưa quen biết.

Thứ ba là lây nhiễm qua vết thương hở. Thông qua các vết thương hở, virus HPV có thể lây nhiễm từ người này sang người khác. Chính vì vậy, mỗi khi tiếp xúc với vết thương hở của bệnh nhân, bạn hoàn toàn có thể bị nhiễm bệnh.

Và cuối cùng là lây từ mẹ sang con. Thông qua con đường sinh thường, HPV từ cổ tử cung, âm đạo của mẹ có thể xâm nhập vào cơ thể của thai nhi và gây ra bệnh sùi mào gà bẩm sinh.

Sùi mào gà là bệnh đặc biệt chú ý vì đặc lý của bệnh là dễ tái phát, không điều trị được tận gốc. Virus gây sùi mào gà xâm nhập vào cơ thể khoảng 1 - 6 tháng ủ bệnh. Khi phát bệnh, biểu hiện là ở cơ quan sinh dục xuất hiện các nốt sùi, nếu lớn thì trông như mào gà. Phụ nữ mang thai nếu có sùi trong âm đạo thì việc sinh nở có thể rất khó khăn vì các nốt sùi cản đường ra của bé, đồng thời bé có thể nhiễm virus của bạn.

Viêm nhiễm nấm phụ khoa là bệnh gây ra bởi nấm trong đó chủ yếu nhất là nấm Candida chiếm đến 80%. Viêm nhiễm nấm phụ khoa còn gây nhiều hậu quả về sau đối với phụ nữ như vô sinh, chửa ngoài tử cung, ung thư cổ tử cung. Đối với phụ nữ mang thai, có thể gây sảy thai, đẻ non, vỡ ối sớm, thai chết lưu, nhiễm trùng hậu sản… và còn gây nhiều ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của thai nhi.

Chữa bệnh bằng đông y là một phương pháp chữa trị bệnh an toàn hiệu quả được mọi người ưu tiên tin dùng bởi những thành phần được chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên lành tính, không tác dụng phụ và đã được kiểm chứng, điều trị theo nguyên tắc tìm gốc bệnh để trị. Là một nhà thuốc đông y có nổi tiếng, trong những năm qua, nhà lương y Bùi Văn Luận đã chữa dứt điểm cho hàng nghìn người bệnh mắc sùi mào gà, viêm lộ tuyến, nấm âm đạo.

Vị lương y công bố bài thuốc chữa khỏi các bệnh phụ khoa, nam khoa sau 7 ngày (Hình 2).
 

Chia sẻ về bài thuốc của mình, lương y Bùi Văn Luận cho hay bài thuốc của anh có 2 dạng, dạng bôi và dàng uống. Dạng bôi thành phần gồm: trinh nữ hoàng cung, hoàng bá, tinh chất tỏi, bạch đồng nữ, xà xàng tử, bồ công anh, bạch cập...Thuốc uống gồm: bồ công anh,kim ngân, bạch chỉ, bạch đồng nữ, ích mẫu, cối xay, hạ khô thảo....

Bệnh nhân khi chữa sẽ kết hợp dạng bôi và dạng uống, bài thuốc có tác dụng tiêu viêm, liền sẹo, loại mủ, sinh cơ, diệt toàn bộ virus HPV còn giúp tiêu viêm kháng khuẩn, giải độc gan, thanh nhiệt, trừ thấp, tăng cường sức đề kháng của cơ thể, tránh tái phát.

Bài thuốc quý chữa sùi mào gà của Lương y Luận trong những năm qua đã giúp ích cho bệnh nhân và xã hội rất nhiều, giúp người bệnh, đặc biệt là phụ nữ có thai và trẻ em vơi đi nỗi khổ của bệnh, không còn sự tự ti, ái ngại, mang đến niềm vui, tiếng cười cho nhiều gia đình.

Đặc biệt Lương y Bùi Văn Luận còn có bài thuốc Nam quý giá 100 % thảo dược, không tác dụng phụ chữa trị các bệnh phụ khoa như: viêm loét cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm âm đạo, nấm, viêm vòi trứng, kinh nguyệt không đều, hiếm muộn, nam tình trùng yếu, viêm tinh hoàn..

“Tôi năm nay 38 tuổi và chưa có em bé. Nhiều năm qua, tôi bị Viêm lộ tuyến cổ tử cung. Trong quá trình bị bệnh, tôi đã áp dụng rất nhiều các biện pháp đốt, đặt, uống thuốc nhưng bệnh tình đều không khỏi và ở tình trạng viêm nặng. Tuy nhiên, sau một thời gian điều trị bằng bài thuốc của lương y Luận bệnh tình của tôi đã thiên giảm trông thấy. Chỉ mong sao sẽ có nhiều người bệnh gặp được thầy, được thuốc như tôi".

Có thể nói, bằng những thế mạnh về vốn kiến thức trong việc khám và chữa bệnh, lương y Bùi Văn Luận “xứng đáng” là nơi gửi gắm niềm tin, cải thiện sức khỏe cho mọi người khi điều trị các bệnh xã hội. Hy vọng Việt Nam sẽ có nhiều hơn nữa những lương y – thầy thuốc tận tâm, tận tình như lương y Bùi Văn Luận để giảm tải lượng bệnh nhân cho các bệnh viện và sức khỏe của người dân được chăm sóc kỹ càng và hiệu quả hơn.

Tiếng lành đồn xa, trong những năm qua, bệnh nhân đến với lương y Luận từ khắp mọi miền của tổ quốc. Thấu hiểu nỗi khổ tâm, cũng như hoàn cảnh của nhiều bệnh nhân, nhà thuốc luôn giúp đỡ, chữa trị hiệu quả nhanh nhất để họ sớm hòa nhập với cuộc sống. Để tạo điều kiện cho các bệnh nhân ở xa và giữ kín những điều khó nói cho họ, nhà thuốc có thể gửi thuốc theo đường bưu điện.

Bạn đọc quan tâm đến phương pháp điều trị, vui lòng liên hệ:

Nhà thuốc đông y gia truyền Lang Luận

Địa chỉ: Xóm Xá, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội

Điện Thoại: 0982.595.596

Lê Hương

Nhà thuốc gia truyền Lang Luận – Khắc tinh bệnh viêm tai giữa

Thứ 6, 23/03/2018 | 18:28
Từ những vị thuốc nam, lương y Bùi Văn Luận (Xóm Xá, Chúc Sơn, Chương Mỹ, thành phố Hà Nội) đã chữa khỏi cho hàng ngàn bệnh nhân mắc bệnh viêm tai giữa bằng bài thuốc gia truyền hơn 30 năm của mình.
Cùng chuyên mục

Tước giấy phép hoạt động Viện Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ tế bào gốc Việt Nam

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:48
Dù bị đình chỉ hoạt động nhưng cơ sở làm đẹp bằng tế bào gốc vẫn hoạt động “chui”, buộc cơ quan chức năng phải tước giấy phép, phạt tiền hàng trăm triệu đồng.

Dự báo thị trường mỹ phẩm Việt Nam tiếp tục phát triển mạnh

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:29
Ông Chu Quốc Thịnh – Trưởng Phòng Quản lý Mỹ phẩm, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã chỉ ra nhiều cơ hội và thách thức của thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam.

Kịp thời đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:26
Hiện, tình trạng của hai mẹ con sau cuộc "vượt cạn" ngoạn mục đã ổn định và đang được theo dõi, chăm sóc và dự kiến sẽ được xuất viện sớm.

“Thần thánh hóa” công dụng mỹ phẩm có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:47
Tùy theo mức độ nghiêm trọng, hành vi quảng cáo “thần thánh hóa” công dụng của sản phẩm mỹ phẩm có thể bị xử lý hình sự theo quy định pháp luật.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.