Vì sao BOMdin – 'Vũ khí bí mật của quý ông' liên tiếp cháy hàng?

Vì sao BOMdin – 'Vũ khí bí mật của quý ông' liên tiếp cháy hàng?

Thứ 6, 29/01/2016 | 14:00
0
Trong những ngày gần đây, phái mạnh đang truyền tai nhau về một “vũ khí bí mật” giúp tăng cường sức khỏe và sinh lý nam giới mang tên BOMdin. Cơn sốt BOMdin đang trở nên nóng hơn bao giờ hết!

sao hàng ngàn quý ông nóng lòng vì BOMdin? Điều gì khác biệt giúp cho sản phẩm mang lại hiệu quả và an toàn trong thời gian ngắn? Có thể đặt hàng thời điểm này được không? Hãy cùng chúng tôi giải mã các thông tin này.

Đời sống - Vì sao BOMdin – 'Vũ khí bí mật của quý ông' liên tiếp cháy hàng?

BOMdin giúp đàn ông tăng cường sức khỏe và cải thiện sinh lý.

Nhu cầu tăng cường sức khỏe sinh lý tăng cao

Một trong những nguyên nhân khiến BOMdin trở thành cơn sốt là do nhu cầu cải thiện sức khỏe sinh lý nam giới đang ngày một tăng cao. Nếu gõ tìm kiếm trên Google nội dung từ khóa “cải thiện sinh lý nam” cho ra hơn 1,3 triệu kết quả.

Đời sống - Vì sao BOMdin – 'Vũ khí bí mật của quý ông' liên tiếp cháy hàng? (Hình 2).

Kết quả tìm kiếm trên Google.

Ngoài ra, cũng trong thời điểm này, chương trình Tư vấn trực tuyến Sức khỏe sinh lý nam giới của báo Doanh nhân Sài Gòn Cuối tuần tổ chức đã thu hút hàng trăm câu hỏi sinh lý gửi về chuyên gia tư vấn trong thời gian ngắn.

Ngày nay, nhắc đến sức khỏe sinh lý, không thể không nhắc đến chuẩn CCT (cương độ, cường độ, trường độ), đàn ông phong độ cần đạt chuẩn CCT. Đó là chuẩn “cương độ” – luôn sẵn sàng cho mọi cuộc yêu, chuẩn “cường độ” – sức khỏe tốt, sinh lý mạnh mẽ để “trả bài” thường xuyên, chuẩn “trường độ” – sự dẻo dai, sinh lực dồi dào. Để đạt cả ba yếu tố trên thì sức khỏe đóng vai trò vô cùng quan trọng.

Hiểu được điều cốt lõi này, sản phẩm BOMdin giúp quý ông tăng cường sức khỏe và sinh lý để đạt chuẩn CCT nhờ kết hợp các thành phần thiên nhiên quý hiếm như Enostim (Pháp), Nhung Hươu (New Zealand), Tongkat Ali (Malaysia).

Đời sống - Vì sao BOMdin – 'Vũ khí bí mật của quý ông' liên tiếp cháy hàng? (Hình 3).

Huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức.

Huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức cũng chia sẻ: “Do tính chất công việc thường xuyên phải xa nhà, muốn “trong ấm, ng

Tag: Google
Cùng chuyên mục

Loại hoa "đắng gắt" mọc đầy ở quê, nay là đặc sản 1,5 triệu vẫn có người mua

Thứ 7, 20/04/2024 | 15:30
Thứ hoa nhỏ màu xanh, trắng quen thuộc mọc nhiều ở các vùng quê Việt Nam được mệnh danh là vị thuốc quý, nay được nhiều người lùng mua với giá khá đắt đỏ.

Từ trường dị thường làm lộ ra ngôi mộ cổ chứa đầy vàng, đá quý

Thứ 7, 20/04/2024 | 15:00
Từ trường dị thường đã làm lộ diện một ngôi mộ cổ chứa đầy vàng, đá quý, ngà voi, gốm sứ...

Nữ du khách ăn mặc gợi cảm bị cướp túi xách trị giá 175 triệu đồng

Thứ 7, 20/04/2024 | 13:21
Một phụ nữ đang đi du lịch ở Bangkok, Thái Lan thì bất ngờ  bị cướp mất một chiếc túi xách Chanel trị giá 50.000 nhân dân tệ (175 triệu đồng).

Dùng hoạt chất thiên nhiên làm đẹp là xu hướng nhưng cần cảnh giác

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:42
Theo các chuyên gia, trào lưu sử dụng các hoạt chất thiên nhiên đang là xu hướng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, người dùng cần lựa chọn sản phẩm thông thái.

Cơ hội “vàng” cho 15 cặp vợ chồng hiếm muộn tìm con

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:30
Hành trình tìm con phải trải qua rất nhiều rào cản, gia đình hiếm muộn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thì giấc mơ bế trên tay con yêu lại càng xa vời.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.

Loại hoa "đắng gắt" mọc đầy ở quê, nay là đặc sản 1,5 triệu vẫn có người mua

Thứ 7, 20/04/2024 | 15:30
Thứ hoa nhỏ màu xanh, trắng quen thuộc mọc nhiều ở các vùng quê Việt Nam được mệnh danh là vị thuốc quý, nay được nhiều người lùng mua với giá khá đắt đỏ.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.