Vì sao

Vì sao "cha đẻ" của HH Philippines bắt Huyền My tập hét lúc nửa đêm?

Thứ 4, 09/08/2017 | 20:01
0
Để chuẩn bị cho Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017, Á hậu Huyền My đang rất tích cực luyện tập. Cô được chuyên gia đào tạo catwalk Anjo Santos, người được mệnh danh là "cha đẻ" của lò luyện sắc đẹp Philippines hướng dẫn.

Hiện tại, Á hậu Huyền My đang bước vào giai đoạn nước rút để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2017. Thời gian này cô rất ít xuất hiện trước công chúng để có sự tập trung cao độ nhất cho việc luyện tập.

Giải trí - Vì sao 'cha đẻ' của HH Philippines bắt Huyền My tập hét lúc nửa đêm?

Á hậu Huyền My chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2017.

Chuyên gia Anjo Santos chính là người đào tạo catwalk cho Huyền My. Ông người từng sang Việt Nam để luyện tập cho các thí sinh của cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam trong mùa đầu tiên và đã nhận được nhiều thiện cảm về sự nhiệt tình, chuyên nghiệp.

Giải trí - Vì sao 'cha đẻ' của HH Philippines bắt Huyền My tập hét lúc nửa đêm? (Hình 2).

Chuyên gia Anjo Santos.

Anjo Santos và cộng sự đã có 3 tuần ở Việt Nam. Ông được gia đình Huyền My sắp xếp chỗ ở và luyện tập ngay tại khu chung cư mà gia đình đang sinh sống ở Hà Nội.

Anjo Santos là một chuyên gia về trình diễn sân khấu, người đã sáng lập ra trung tâm đào tạo người mẫu, hoa hậu nổi tiếng Modelo Bikolano tại Philippines và là đạo diễn catwalk của hàng loạt chương trình thời trang, cuộc thi sắc đẹp ở Philippines.

Giải trí - Vì sao 'cha đẻ' của HH Philippines bắt Huyền My tập hét lúc nửa đêm? (Hình 3).
Giải trí - Vì sao 'cha đẻ' của HH Philippines bắt Huyền My tập hét lúc nửa đêm? (Hình 4).

Hai thầy trò cùng nhau luyện tập để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2017.

Trong lần sang Việt Nam đào tạo cho các thí sinh của cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam, Anjo Santos cho biết, ông đã vô cùng ấn tượng với vẻ đẹp vẻ đẹp độc đáo, thuần khiết, riêng biệt của các cô gái Việt Nam. Vị huấn luyện viên người Philippines cũng cho rằng, đã đến lúc Việt Nam phải tìm thấy tên mình trên những thứ hạng cao của bản đồ nhan sắc thế giới.

Đó chính là lý do ông quyết định tới Việt Nam để đào tạo cho Huyền My trước khi cô bước vào sân chơi Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2017.

Giải trí - Vì sao 'cha đẻ' của HH Philippines bắt Huyền My tập hét lúc nửa đêm? (Hình 5).
Giải trí - Vì sao 'cha đẻ' của HH Philippines bắt Huyền My tập hét lúc nửa đêm? (Hình 6).

Anjo Santos cho biết, ông biết tới Huyền My với cương vị là Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 và từng xem qua nhiều hình ảnh, clip về cô.

“Huyền My là một cô gái có đường nét khuôn mặt rất hiện đại nhưng vẫn vô cùng sang trọng, khá phù hợp với tiêu chí của cuộc thi Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2017. Mặc dù, cô ấy đã đạt thứ hạng cao tại cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia của Việt Nam và có khá nhiều kinh nghiệm trình diễn, nhưng đến với tôi, Huyền My sẽ phải học lại từ đầu. Bởi, tiêu chí đánh giá của cuộc thi này hoàn toàn khác với những sân chơi nhan sắc trong nước”  - Anjo Santos chia sẻ.

Giải trí - Vì sao 'cha đẻ' của HH Philippines bắt Huyền My tập hét lúc nửa đêm? (Hình 7).

Anjo Santos đánh giá Huyền My có kỹ năng catwalk và trình diễn khá tốt, nhưng vẫn cần thêm sự điều chỉnh trong quá trình luyện tập để cơ thể hài hoà và linh động hơn.

“Ngoài nhược điểm là ngủ dậy khá muộn thì bù lại Huyền My rất chăm chỉ luyện tập và lúc nào cũng tràn đầy năng lượng. Cô ấy lúc nào cũng nhí nhảnh, chọc cười mọi người trong lúc luyện tập khiến người xung quanh cảm thấy hào hứng. Tôi đã khuyên Huyền My rằng, cô ấy vẫn phải giữ được những nét đặc trưng Á Đông. Huyền My chỉ khiến cho mình trở nên rạng rỡ và gợi cảm hơn chứ không bao giờ được biến mình thành bản sao của phong cách Latinh” – Anjo Santos nói.

Giải trí - Vì sao 'cha đẻ' của HH Philippines bắt Huyền My tập hét lúc nửa đêm? (Hình 8).

Anjo Santos cho rằng, nhược điểm cần khắc phục của các người đẹp Việt Nam nói chung và Huyền My nói riêng chính là sự tự tin, giọng nói và cách phát âm trên sân khấu. “Huyền My đã tiến bộ rất nhiều sau một thời gian chăm chỉ trau dồi ngoại ngữ. Điều cần thiết bây giờ là tập luyện để giọng nói đĩnh đạc, tự nhiên và truyền cảm hơn nữa” – Anjo Santos bật mí.

Giải trí - Vì sao 'cha đẻ' của HH Philippines bắt Huyền My tập hét lúc nửa đêm? (Hình 9).

Để khắc phục điều này, Anjo Santos đã có một "chiêu cực độc" để tập luyện cho Huyền My. 12h đêm, cô phải xuống quảng trường ngay trước khu chung cư mà họ ở để học trình diễn và hét thật to câu giới thiệu: “I’m Huyen My, 22, from Vietnam”.

Huyền My cho biết, ban đầu cô rất ngại ngùng vì phải đứng giữa quảng trường lúc đêm khuya và lại còn phải hét to. Tuy nhiên, Á hậu thừa nhận, bài học này đã để lại trong cô ấn tượng khó phai và có tác dụng rất lớn trong việc rèn giũa cho cô sự tự tin, mạnh dạn trên sân khấu.

Giải trí - Vì sao 'cha đẻ' của HH Philippines bắt Huyền My tập hét lúc nửa đêm? (Hình 10).

Với sự đào tạo của Anjo Santos, công chúng đang rất mong chờ vào sự thể hiện của Á hậu Huyền My tại cuộc thi Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2017 sắp tới. 

Lạc Thành

Đây là lý do Á hậu Huyền My lúc nào cũng ngọt ngào, quyến rũ

Chủ nhật, 30/07/2017 | 16:45
Á hậu Huyền My là một trong những mỹ nhân sở hữu nhan sắc nổi bật của làng giải trí Việt. Hiện tại, nàng á hậu đang tích cực luyện tập, dưỡng nhan để chuẩn bị cho Miss Grand International.

Á hậu Huyền My chính thức lên tiếng về việc bị tố 'thả thính'

Thứ 4, 17/05/2017 | 10:03
Phía Á hậu Huyền My đã chính thức lên tiếng phản hồi về những thông tin thất thiệt gây ảnh hưởng tới hình ảnh của người đẹp mấy ngày gần đây...



Á hậu Huyền My kể chuyện đã muốn... lấy chồng, kết hôn

Thứ 2, 02/01/2017 | 07:33
Trong buổi chụp hình vào ngày đầu năm 2017, Á hậu Huyền My chia sẻ, cô đã nghĩ đến chuyện kết hôn.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

Tây du ký: Tôn Ngộ Không từng cầu mưa mãi không xong

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:00
Câu chuyện về việc Tôn Ngộ Không cầu mưa mãi không xong dù sở hữu sức mạnh phi thường là một bài học đắt giá về sự khiêm tốn và cẩn trọng trong lời hứa.

Đào Lan Phương: Sống trong biệt thự triệu đô, view sông lãng mạn

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Tại Mỹ, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều sống trong biệt thự rộng rãi, view sông lãng mạn, chỉ dạo quanh sân vườn cũng mỏi chân sống ảo.

Lần đầu trong 20 năm cầm lái, MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, sức khỏe hiện ra sao?

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:49
Lần đầu trong 20 năm cầm lái xe ô tô và vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn, MC Thảo Vân hốt hoảng vì sự cố, buồn bã nói “thôi của đi thay người”.

“Bạch mã hoàng tử” của Tây Du Ký: Cuộc đời nhiều thăng trầm với 3 lần kết hôn

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:15
Cuộc sống của "Bạch Long Mã" Vương Bá Chiêu trải qua nhiều thăng trầm cả trong sự nghiệp và chuyện tình cảm. Hiện tại, ông chọn cuộc sống bình yên.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.