Vì sao đàn ông yếu sinh lý lại thích lăng nhăng?

Vì sao đàn ông yếu sinh lý lại thích lăng nhăng?

Chủ nhật, 14/04/2013 | 10:09
0
"Ở nhà, 1 tuần 'trả bài' vợ có 1 lần đã chẳng xong. Vậy mà anh ta lại còn đòi đi tìm của lạ rồi còn quay ngược lại chê em không biết làm vợ", Kim Ngân (27 tuổi) ấm ức nói.

Yếu vẫn "thèm của lạ"

Ngày vừa lấy nhau, Ngân lờ mờ cảm nhận chồng mình hơi đuối trong "chuyện ấy". Ngay đêm tân hôn, mới 5-7 phút là chàng đã "hạ cờ". Cả tuần trăng mật cũng chỉ một lần duy nhất chàng tỏ ra phong độ, chắc nhờ bữa cua ghẹ và loại rượu Tây Môn Khánh của bữa tối hôm đó. Cưới chưa đầy 1 tháng thì Ngân có tin vui. Thời gian nghén kéo dài, cô chẳng thiết "ham hố". Thấy chồng không phàn nàn nên cô cứ để đời sống phòng the nhàn nhạt trôi đi.

Phải đến lúc sinh con xong, thảnh thơi hơn thì Ngân mới nhận ra chuyện chăn gối nhà mình ít "lửa" quá. Cả hai chưa đến 30 tuổi mà thời gian biểu cho việc ân ái thua cả các bác U50. Lắm khi cả tuần chồng chỉ "chiếu cố" một lần và rất qua loa. "Dạo đầu" chẳng đến đâu mà "tăng tốc" chưa bao lâu đã "về đích". Có những lần không thấy thỏa mãn, hôm sau Ngân mon men đòi chồng "trả nợ" thì anh đều lẩn tránh. Ngân buồn song không phàn nàn vì nghĩ chắc chồng bận công việc nên đuối sức, quên ham muốn. Nhưng cách đây ít lâu cô mới tá hỏa khi vô tình phát hiện "tuần nào hắn cũng đi 'ăn phở', hèn gì chẳng buồn đoái hoài vợ".

Gia đình - Vì sao đàn ông yếu sinh lý lại thích lăng nhăng?

Mỗi lần thông báo "đi tiếp khách", "nhậu với sếp" là một lần chồng Ngân cùng mấy gã đàn ông rủ nhau đi "xyz". Đi xong lại còn về kể cho nhau nghe "em của mày thế này, em của tao thế kia". Ngân biết được những câu chuyện "đồi bại" là nhờ mò mẫm vào nhật ký tin nhắn trong YM của chồng. Nhưng không chỉ có màn "bóc bánh", chồng Ngân còn thường xuyên nhấm nháy với gái công ty, gái son cũng có mà ả "mấy lứa" rồi cũng chẳng chừa. Đã vài lần Ngân bắt sống được tin nhắn "à ơi" nhau trong hộp thư rác của chồng. Quả thật, lơ là vô tâm thì chẳng thấy gì nhưng khi đã vào tầm ngắm, đâu đâu cô cũng phát hiện những dấu vết lăng nhăng.

Biết chồng phản bội, Ngân đau khổ lắm, song cô còn phẫn uất hơn khi thái độ "vừa ăn cướp vừa la làng" của chồng. Anh ta đổ lỗi cho vợ "kém" nên mới phải đi "gửi gắm bên ngoài".

"Rõ ràng là tại anh ta yếu sinh lý, lúc thì 'chưa ra đến chợ đã tiêu hết tiền', lúc thì như liệt dương chẳng 'lên' nổi. Vậy mà anh ta lại bảo là tại em khô như ngói không làm chồng có hứng, tại em khiến anh ta áp lực nên mới vậy. Anh ta phải ra ngoài 'gửi gắm' để cân bằng tâm sinh lý", Ngâm ấm ức kể. Và điều Ngân thắc mắc nhất: "Một tuần trả bài vợ một lần còn không xong thì ra ngoài 'bóc bánh' với 'ăn phở' kiểu gì?". 

Bị "lừa" lấy chồng bất lực

"Bạc phận" không kém là chuyện của Thúy Hạnh (26 tuổi, giáo viên tiểu học). Hạnh xinh xắn, trẻ trung, bao chàng trai theo đuổi nhưng cô đều từ chối để trở thành "tập 2" của Kiên - người đàn ông đã một đời vợ và có một đứa con riêng. Tưởng chấp nhận hy sinh thì sẽ được đền đáp xứng đáng, nào ngờ kết hôn rồi cô mới thấy mình bị lừa.

Trước đây, khi mới quen nhau, Hạnh cứ nghĩ cuộc hôn nhân trong quá khứ của Kiên đổ vỡ là do cô vợ cũ thiếu chính chuyên. Hạnh vừa yêu vừa thương cảm nên đã đồng ý kết hôn với anh. Nhưng nằm trong chăn mới biết chăn có rận. Ở cùng Kiên một thời gian, cô mới dần hiểu vì sao người phụ nữ ấy lại không "nhằn" nổi tấm chồng này.

Anh Kiên mắc chứng xuất tinh sớm, không đáp ứng được cho vợ. Hồi mới cưới, anh còn cố gắng, chăm chỉ tìm mọi cách để Hạnh thỏa mãn. Song sau này lười dần, anh "làm" được đến đâu thì "làm", còn đâu mặc kệ vợ "chưng hửng". Hạnh càm ràm khuyên đi chạy chữa thì chồng cô tự ái bảo: "Nếu không chịu được thì bỏ đi!".

Chồng bất lực, Hạnh đã "ngậm đắng nuốt cay", vậy mà anh Kiên vẫn còn làm cô uất ức vì thói tình cảm nhập nhèm.

Hạnh kể, anh Kiên có khá nhiều mối quan hệ không minh bạch với người khác giới. Cô hỏi đến ai anh cũng không chịu giải thích rõ ràng, ậm ừ cho qua một cách đáng ngờ. Không chỉ thế, Hạnh phẫn uất nhất là chồng cô hay lén lút liên lạc với vợ cũ. Có hôm, tối muộn rồi Hạnh còn bắt gặp anh Kiên trốn ra ngoài lan can "nấu cháo điện thoại". Bảo hỏi han chuyện con cái đã đành, đằng này toàn kể lể, tâm sự trên trời dưới bể với nhau. Lần đó, Hạnh ghen quá, không kiểm chế được. Cô nhảy vào giật điện thoại rồi la hét, mắng chửi ầm ĩ thì bị anh Kiên chỉ trích là "đồ đàn bà ghen bệnh hoạn". Từ đó, chồng cô thường lôi cái cớ "vợ ghen bệnh" để làm lí do chính đáng cho việc tìm đến vợ cũ tâm sự, giải tỏa stress.

Giờ đã có với nhau một mặt con, Hạnh không muốn con mình sống thiếu thốn tình cảm người cha, nhưng cô cũng không thể chịu nổi cảnh chia sẻ chồng với người khác. Cô đang phân vân có nên trả lại tấm chồng bất lực này cho người đàn bà kia không.

Lời khuyên cho chị em

Theo chuyên gia Trần An Thy ( Tổng đài tư vấn Sức Khỏe Việt 19006690), "ham của lạ" là thói thường ở đàn ông. Nhẹ thì vui đùa, cợt nhả, buông lời ong bướm rồi thôi, nặng thì tìm cách dụ dỗ "xyz"… Điều sai lầm của các bà vợ là nghĩ ai cũng giống mình, sau khi kết hôn toàn tâm toàn ý cho gia đình, vì thế họ có một niềm tin vô điều kiện vào đấng phu quân.

Đến một ngày sự thật được bóc trần, chị em mới ngã ngửa, rồi than thân trách phận. Điều quan trọng không phải cứ chấp nhận mọi chuyện rồi cho qua. Phụ nữ cần tỉnh táo vạch ra giới hạn cho các mối quan hệ của chồng. Còn riêng bản thân cần có sự nhìn nhận lại chính mình, nếu đã làm tốt tại sao chồng lại muốn "gửi gắm" bên ngoài? Ngay cả chuyện chăn gối cũng vậy. Nếu chồng có vấn đề về sinh lý thì phải tìm mọi cách khắc phục. Tình dục hòa hợp chiếm 50% hạnh phúc hôn nhân, nên việc để đời sống phòng the nguội lạnh kéo dài cũng chính là một trong những nguyên nhân dẫn đến bệnh "thèm của lạ" ở nam giới.

Tóm lại, dù là phương diện quan hệ tình cảm hay tình dục thì phải biết kiểm soát từ ban đầu, chắc chắn chuyện sẽ không đi quá xa. Ngoài ra, chị em cần ý thức về việc làm mới mình cũng như F5 đời sống tinh thần lẫn phòng the của hai vợ chồng. Đừng vì ở với nhau quá lâu, không còn gì bí mật mà ngày nào cũng cũng bộ quần áo đấy, câu nói ấy, hành động ấy khiến hôn nhân đi vào đơn điệu, nhàm chán.

Theo Bưu điện Việt Nam

> Muốn nhận máy tính bảng Google Nexus 7 không mất một xu nào, hãy vào đây!

Vượt qua thử thách khi chồng... yếu sinh lý

Thứ 5, 28/02/2013 | 21:48
Tôi cảm giác "sức mạnh" của anh hời hợt thế nào ấy, không đủ đưa tôi đi tới đam mê thì đã kiệt sức. Rồi anh bỏ tôi lại với nỗi băn khoăn trăn trở mà lăn ra ngủ. Nghe tiếng ngáy đều đều của anh mà tôi ức phát khóc.

Bị cắm vô số “sừng” vì... yếu sinh lý

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
Nhìn ngôi nhà 5 tầng đầy đủ tiện nghi, chẳng ai không mong có được mái ấm như anh. Còn anh chỉ biết lặng lẽ cười chua chát, bởi họ đâu biết anh đau khổ thế nào trong ngôi nhà sang trọng đó. Kết hôn 18 năm, anh trở thành người bị “cắm sừng” vì không đủ sức chiều vợ chuyện ấy.

Bồi thường vợ cũ vì “thiếu khả năng sinh lý”

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:02
Một người đàn ông Pháp 51 tuổi đã bị phạt theo điều 215 Luật dân sự nước Pháp, theo luật này các cặp vợ chồng đã kết hôn phải chấp nhận chia sẻ với nhau “cuộc sống chung”.

Hoạn quan thỏa mãn chuyện sinh lý (P2)

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:41
Chuyện quan hệ tính dục của hoạn quan thường chỉ là sự đụng chạm và thỏa mãn các nhu cầu sinh lý và tâm lý mà thôi.

Sống thử chủ yếu "nhằm thỏa mãn sinh lý"

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:00
Khi được hỏi về vấn đề này, đa số mọi người cho rằng những bạn trẻ muốn sống thử trước hôn nhân đều là nhằm thỏa mãn nhu cầu tình dục.
Cùng chuyên mục

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.