Vì sao dự án “Chánh Phú Hoà - Bến Cát” lại thu hút nhà đầu tư?

Thứ 6, 10/12/2021 | 17:55
0
Nằm tại một vị trí giao thoa giữa 2 KCN Lai Hưng và KCN Tân Bình, dự án Chánh Phú Hoà - Bến Cát được nhiều nhà đầu tư biết đến như một kênh sinh lời, an cư.

Dự án “hiếm hoi” của thị trường

Thị trường bất động sản cuối năm 2021 đang dần phục hồi sau ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, người dân, nhà đầu tư bắt đầu “săn” tìm các dự án bất động sản để đầu tư.

Sau dịch, kênh đầu tư phân khúc đất nền vẫn được xem là an toàn và sinh lợi nhuận cao và một vài dự án được tung ra thị trường để “đón sóng” đầu tư cuối 2021.

Ghi nhận trên địa bàn tỉnh Bình Dương trong Quý 2 và Quý 3/2021, hầu như không có một dự án phân khúc đất nền nào được tung ra thị trường chào bán. Nhiều nhà đầu tư săn tìm quỹ đất để ‘xuống tiền’ nhưng cũng rất vất vả lựa chọn cân nhắc vì toàn những dự án cũ, đã ‘cuối sóng’ không thể sinh lợi nhiều và cũng đã tăng giá ở một khung nhất định nên nhà đầu tư không mấy mặn mà.

Bất động sản - Vì sao dự án “Chánh Phú Hoà - Bến Cát” lại thu hút nhà đầu tư?

Dự án “CHÁNH PHÚ HOÀ - BẾN CÁT” được tung ra thị trường ở thời điểm nguồn cung thiếu hụt, Bình Dương không có dự án mới

Nắm bắt được tình hình và nhu cầu đó, Công ty TNHH Xây dựng và Phát triển Địa ốc Song Long đã “chào hàng” dự án “CHÁNH PHÚ HÒA - BẾN CÁT”, nằm trên địa bàn phường Chánh Phú Hoà, thị xã Bến Cát, Bình Dương với nhà đầu tư.

Đây là một trong những dự án “hiếm hoi” về phân khúc đất nền trên địa bàn tỉnh Bình Dương ở thời điểm hiện tại. Dự án này được chào với giá hơn 468 triệu đồng mỗi nền, tức khoảng 2,2 - 2,8 triệu đồng mỗi m2.

Dự án được đánh giá là khá tiềm năng về cả vị trí và sinh lợi nhuận cho nhà đầu tư. Khi nằm gần các tiện ích, đường xá… đặc biệt lại nằm ngay giữa 2 KCN là Lai Hưng và KCN Tân Bình chỉ mất 2 - 5 phút di chuyển. Những người mua để ở hay đầu tư vẫn được ngân hàng hỗ trợ vay 50%.

Điểm đến an cư, sinh lợi

Theo ông Lê Đình Lăng - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Xây dựng và Phát triển Địa ốc Song Long cho biết “Hiện nay, trên địa bàn Bình Dương nói chung và thị xã Bến Cát nói riêng, dự án chuyên biệt về phân khúc đất nền đang khan hiếm và không đáp ứng được nhu cầu đầu tư của nhiều người. Nắm bắt được thông tin trên, Địa ốc Song Long đã đưa ra thị trường bán thành công 53 nền đất tọa lạc tại Phường Chánh Phú Hòa - Bến Cát” trong thời gian chưa tới 45 ngày,để đáp ứng kịp thời nhu cầu đầu tư và an cư của khách hàng nay công ty Song Long triển khai mở bán thêm 15 nền đất sổ sẵn đối diện khu công nghiệp cũng thuộc phường Chánh Phú Hòa, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

Dự án ‘CHÁNH PHÚ HÒA - BẾN CÁT’ được phát triển tại khu vực trung tâm giữa các khu công nghiệp như Lai Hưng, KCN Tân Bình rất thuận tiện cho người dân di chuyển. Đặc biệt, dự án đã có pháp lý đầy đủ, sổ hồng riêng từng nền với diện tích từ 320m2 - 500m2. Do cạnh các khu công nghiệp và được kết nối với hạ tầng giao thông nên dự án hứa hẹn sẽ mang lại lợi ích cao” ông Lăng cho hay.

Bất động sản - Vì sao dự án “Chánh Phú Hoà - Bến Cát” lại thu hút nhà đầu tư? (Hình 2).

Có vị trí ngay giữa khu công nghiệp Tân Bình và khu công nghiệp Lai Hưng, dự án CHÁNH PHÚ HOÀ - BẾN CÁT hứa hẹn sẽ là điểm đến đầu tư sinh lời và an cư cho người dân.

Theo khảo sát của một số nhà đầu tư tại thị xã Bến Cát, thì dự án “CHÁNH PHÚ HÒA - BẾN CÁT” với giá thành phải chăng, đang ở giai đoạn đầu của sóng đầu tư nên sẽ thu hút được một lượng lớn các nhà đầu tư “xuống tiền” vào dự án.

Bởi hiện nay không có bất kỳ sản phẩm nào kế cận và tâm lý của các nhà đầu tư luôn muốn “săn tìm” các dự án giá phải chăng để đầu tư nâng lợi nhuận theo thời gian.

Không chỉ là nơi đầu tư, dự án “CHÁNH PHÚ HOÀ - BẾN CÁT” còn hứa hẹn sẽ là nơi an cư cho người có nhu cầu mua để sinh sống. Giá bán thị trường khá thấp, diện tích lớn, đặc biệt còn được chủ đầu tư hỗ trợ vay vốn ngân hàng 50%. Người dân có thể đặt mua dự án và trả ngân hàng theo thời hạn, sau đó xây dựng chính tổ ấm của mình trên mảnh đất này.

Bất động sản - Vì sao dự án “Chánh Phú Hoà - Bến Cát” lại thu hút nhà đầu tư? (Hình 3).

Dự án CHÁNH PHÚ HOÀ - BẾN CÁT hiện đã có pháp lý, sổ hồng bàn giao cho khách hàng.

Dự án “CHÁNH PHÚ HÒA - BẾN CÁT” có lợi thế về mặt giao thông cũng như vị trí vô cùng đắc địa khi: Sở hữu vị trí giao thông vô cùng thuận lợi, khi 3 mặt tiếp giáp 3 tuyến đường huyết mạch của khu vực Bình Dương đó là đường QL14 với 8 làn xe nối giữa Tp.HCM và các tỉnh miền trung tây nguyên.

Tiếp theo là tuyến đường cao tốc Hồ Chí Minh đây là tuyến đường huyết mạch, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế liên vùng. Sau khi hoàn thành sẽ tạo động lực lớn cho cả vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, rút ngắn thời gian và lộ trình cũng như kết nối để đưa hàng hoá các cảng biển từ TP.HCM đến Bình Dương, Bình Phước.

Mặt còn lại chính là tuyến đường HL612 (Hướng lộ 612) vô cùng quan trọng khi đây là tuyến đường giao thương giữa 3 thành phố: Bến Cát, huỵen Bàu Bàng và huyện Phú Giáo. Khi 2 điểm đầu của tuyến đường này là 2 KCN siêu lớn của Bình Dương. Đó là KCN Bàu Bàng có tổng quy hoạch lên đến hơn 2.000ha và KCN Tân Bình với tổng quy hoạch khoảng 1400 ha.

Dự án Chánh Phú Hòa còn thừa hưởng cho mình nhiều hệ thống tiện ích liền kề,  và trong bán kính chưa đầy 5 phút đi xe quý khách hàng đã đến chợ Chánh Lưu, chợ Hưng Hòa, chợ Mỹ Phước, chợ Bến Cát... tiệm cận Hệ thống y tế như: Bệnh viện Mỹ Phước, trung tâm y tế…. Hệ thống giáo dục: Trường tiểu học - THCS Chánh Phú Hòa, THPT Bến Cát, làng đại học Cổng Xanh, đại học Việt Đức...

Không những thế, với khoảng cách từ 5 đến 10 phút đi xe, quý khách hàng đã di chuyển đến: Trung tâm hành chính thị xã Bến Cát, Trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương cùng với các hệ thống ngân hàng, bến xe, hệ thống tiện ích vui chơi giải trí như khu du lịch Đại Nam phục vụ đầy đủ nhu cầu sinh hoạt cũng như về mặt tinh thần cho cuộc sống của cư dân.

Thông tin liên hệ dự án:

Công ty TNHH Xây dựng và Phát triển Địa ốc Song Long

Hotline: 0772.300.888

Email: congtydiaocsonglong@gmail.com

NHẬT MINH

Bất động sản kho lạnh “ấm lên” sau bão Covid-19

Thứ 6, 10/12/2021 | 08:00
Phân khúc bất động sản kho lạnh của Việt Nam đang phát triển và dự báo sẽ đạt giá trị 295 triệu USD vào năm 2025 với mức tăng trưởng 12% mỗi năm.

Bất động sản ven biển và vai trò dẫn dắt thị trường

Thứ 5, 09/12/2021 | 14:41
Chịu ảnh hưởng của dịch bệnh song tiềm năng của bất động sản biển chưa bao giờ mất đi sức hấp dẫn. Phân khúc này liên tục ghi nhận sự xuất hiện của xu hướng mới.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Tp.HCM: Vướng mắc pháp lý ảnh hưởng nguồn cung dự án bất động sản

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:05
Từ đầu năm 2024 đến nay, trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh chỉ có 1 dự án nhà ở được chấp thuận chủ trương đầu tư.

Hải Phòng: Xót xa dự án nhà ở xã hội 320 tỷ bỏ hoang suốt hơn 12 năm

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:02
Đó là dự án nhà ở dành cho cán bộ, công nhân Công ty CP Hóa dầu và Xơ sợi Việt Nam ở phường Đông Hải 2, quận Hải An, Tp.Hải Phòng, bị bỏ hoang từ năm 2012 đến nay.

Bất động sản nghỉ dưỡng nỗ lực lấy đà phục hồi

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Những dự án giao thông cả ở khu vực phía Bắc và phía Nam đang được đẩy mạnh triển khai và tạo đà phục hồi cho bất động sản du lịch nghỉ dưỡng.

Tín hiệu tốt từ thị trường văn phòng cho thuê và những triển vọng

Thứ 4, 27/03/2024 | 14:00
Thị trường văn phòng Việt Nam đang đi ngược lại xu hướng sụt giảm của ngành toàn cầu và duy trì tỷ lệ lấp đầy cao với mức tăng trưởng giá thuê ổn định.

Thanh Hóa: Một đơn vị sản xuất răng giả "ôm" khu đất vàng tiền tỷ

Thứ 4, 27/03/2024 | 09:52
Khu đất thương mại dịch vụ với diện tích hơn 3.600m2 tại Tp.Thanh Hóa vừa được tổ chức đấu giá thành công với số tiền trúng đấu giá hơn 19 tỷ đồng.
     
Nổi bật trong ngày

Thanh Hóa: Một đơn vị sản xuất răng giả "ôm" khu đất vàng tiền tỷ

Thứ 4, 27/03/2024 | 09:52
Khu đất thương mại dịch vụ với diện tích hơn 3.600m2 tại Tp.Thanh Hóa vừa được tổ chức đấu giá thành công với số tiền trúng đấu giá hơn 19 tỷ đồng.

Bất động sản nghỉ dưỡng nỗ lực lấy đà phục hồi

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Những dự án giao thông cả ở khu vực phía Bắc và phía Nam đang được đẩy mạnh triển khai và tạo đà phục hồi cho bất động sản du lịch nghỉ dưỡng.

Giá vàng 28/3: Vàng SJC vượt mốc 81 triệu đồng/lượng

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:50
Giá vàng SJC tiếp tục đi lên phiên sáng nay, nhiều nơi đã vượt qua mốc 81 triệu đồng mỗi lượng.

Tín hiệu tốt từ thị trường văn phòng cho thuê và những triển vọng

Thứ 4, 27/03/2024 | 14:00
Thị trường văn phòng Việt Nam đang đi ngược lại xu hướng sụt giảm của ngành toàn cầu và duy trì tỷ lệ lấp đầy cao với mức tăng trưởng giá thuê ổn định.

Giá vàng 27/3: Vàng thế giới giảm nhẹ

Thứ 4, 27/03/2024 | 10:00
Giá vàng thế giới giảm 12 USD/ounce, còn 2.178 USD/ounce. Trong nước, giá vàng miếng SJC khá yên ắng và xoay quanh mức giá 80 triệu đồng/lượng.