Vì sao hot girl được theo dõi khủng hơn sao Việt?

Vì sao hot girl được theo dõi khủng hơn sao Việt?

Thứ 5, 18/07/2013 | 19:39
0
Những hot girl với lượt theo dõi trên mạng xã hội lên đến con số hàng trăm ngàn. Đây là con số mà không phải sao Việt nào cũng có được.
Xã hội - Vì sao hot girl được theo dõi khủng hơn sao Việt?

Đẹp không thua kém sao

Nếu như rất nhiều người yêu quý những sao Việt sở hữu gương mặt đẹp và sang trọng như Thanh Hằng, Tăng Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà… thì rất đông khán giả thích vẻ đẹp gần gũi, trong sáng của các cô gái trên mạng xã hội. Khi những “hot girlngực khủng” hay vô số màn lộ hàng hớ hênh của nhiều hot girl trong showbiz dần trở nên nhàm chán thì một bộ phận những bạn gái trẻ giữ được vẻ giản dị, ngây thơ đúng độ tuổi làm nhiều người yêu thích.

Xã hội - Vì sao hot girl được theo dõi khủng hơn sao Việt? (Hình 2).
Trang Anna.
Xã hội - Vì sao hot girl được theo dõi khủng hơn sao Việt? (Hình 3).
Windy Quyên.

Bên cạnh đó, rất nhiều người đẹp 9X còn sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng và gợi cảm không hề thua kém những ngôi sao đình đám như Võ Hoàng Yến, Ngọc Quyên… Đặc biệt, những cô nàng DJ có khả năng cạnh tranh mức độ gợi cảm với những ngôi sao này. Tít DJ, Oxy DJ… có lượng theo dõi mạng xã hội khủng với trên 50.000 vì sự yêu thích vẻ gợi cảm, vui tính của họ.

Xã hội - Vì sao hot girl được theo dõi khủng hơn sao Việt? (Hình 4).
Sophia Nguyễn có lượt theo dõi trên trang cá nhân hơn 33.000 người.
Xã hội - Vì sao hot girl được theo dõi khủng hơn sao Việt? (Hình 5).
Người mẫu đình đám Hồng Quế được hơn 69.000 người theo dõi.
Xã hội - Vì sao hot girl được theo dõi khủng hơn sao Việt? (Hình 6).
Trong khi đó, Mi Nhon, du học sinh tại Singapore có đến hơn 78.000 người theo dõi.

Hình ảnh gần giới trẻ

Không chảnh như sao, những cô gái trẻ này rất biết cách làm hài lòng bạn bè của mình trên mạng xã hội bằng những bình luận lịch thiệp và vui vẻ.

Xã hội - Vì sao hot girl được theo dõi khủng hơn sao Việt? (Hình 7).
Vũ Phương Anh.

Vũ Phương Anh, cô gái du họcsinh Singapore gây chú ý nhờ vẻ đẹp giản dị và trong sáng cho biết: “Mạng xã hội cũng là trang cá nhân nhưng không vì thế mình tỏ ra thiếu tôn trọng người đang là bạn và theo dõi mình. Phương Anh thường trả lời khá đầy đủ những inbox của các bạn hay dùng lời lẽ gần gũi để các bạn thấy mình không chảnh và xa lánh”. Chính nhờ sự gần gũi này mà hiện tại trang mạng xã hộicá nhân của cô gái này đang được 33.000 người theo dõi và bình luận.

Xã hội - Vì sao hot girl được theo dõi khủng hơn sao Việt? (Hình 8).
Linh Bis.

Mới đây, “người đẹp ngân hàng” Linh Bis khiến nhiều người bất ngờ vì nhan sắc ngang ngửa hot girl. Đặc biệt, trang cá nhân của Linh Bis đang thu hút gần 34.000 người theo dõi. Ngoài hình ảnh nghiêm túc của một nhân viên công sở, Linh Bis còn có gu thời trang năng động và tự tin giữa đời thường, phù hợp với thị hiếu của nhiều bạn trẻ hiện nay. Đó cũng là cách giúp cô giữ được độ nóng và chú ý của nhiều người trên mạng xã hội.

Theo Mốt & Cuộc sống

Chiêm ngưỡng nhan sắc của hotgirl Học viện Cảnh sát

Thứ 6, 21/06/2013 | 16:39
Phạm Ngọc Hoàng Anh hiện đang là cái tên được cộng đồng mạng quan tâm.

Những hotgirl Trung quốc khiến game thủ mê mẩn

Chủ nhật, 28/04/2013 | 14:59
Đó là những người mẫu game xinh đẹp, quyến rũ, là gương mặt đại diện hình ảnh cho rất nhiều game từ cổ trang đến hiện đại…

Điên đảo ngắm hotgirl có vẻ đẹp 'không tỳ vết'

Chủ nhật, 17/03/2013 | 20:35
Trong rừng hotgirl nổi danh trên mạng xã hội Trung Quốc, Hạ Tiểu Vi (Xia Xiao Wei) đang có sức hút mãnh liệt bởi nhan sắc ngọt ngào, dễ thương như búp bê với những đường cong vô cùng nóng bỏng.