Vì sao 'Hot girls' được theo dõi khủng hơn cả sao Việt?

Vì sao 'Hot girls' được theo dõi khủng hơn cả sao Việt?

Thứ 5, 18/07/2013 | 14:30
0
Lượt theo dõi trên mạng xã hội có khi lên đến con số hàng trăm ngàn...

Sự kiện - Vì sao 'Hot girls' được theo dõi khủng hơn cả sao Việt?

Đẹp không thua kém sao

Nếu như rất nhiều người yêu quý những sao Việt sở hữu gương mặt đẹp và sang trọng như Thanh Hằng, Tăng Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà… thì rất đông khán giả thích vẻ đẹp gần gũi, trong sáng của những bạn gái trên facebook. Khi những “hot girl ngực khủng” hay vô số màn “lộ hàng” hớ hênh của nhiều hot girl trong showbiz dần trở nên nhàm chán thì một bộ phận những bạn gái trẻ giữ được vẻ giản dị, ngây thơ đúng độ tuổi làm nhiều người yêu thích. Có thể kể đến nhiều cái tên như Trang Anna, Linh Bis, Vũ Phương Anh, Windy Quyên… 

Sự kiện - Vì sao 'Hot girls' được theo dõi khủng hơn cả sao Việt? (Hình 2).

Trang Anna 

Sự kiện - Vì sao 'Hot girls' được theo dõi khủng hơn cả sao Việt? (Hình 3).

Windy Quyên

Bên cạnh đó, rất nhiều người đẹp 9X còn sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng và gợi cảm không hề thua kém những ngôi sao đình đám như Võ Hoàng Yến, Ngọc Quyên… Đặc biệt, những cô nàng DJ có khả năng “cạnh tranh” mức độ gợi cảm với những ngôi sao này. Tít DJ, Oxy DJ… có lượng theo dõi facebook khủng với trên 50.000 vì sự yêu thích vẻ gợi cảm, vui tính của họ. 

Sự kiện - Vì sao 'Hot girls' được theo dõi khủng hơn cả sao Việt? (Hình 4).

Sophia Nguyễn có lượt theo dõi trên trang cá nhân hơn 33.000 người

Sự kiện - Vì sao 'Hot girls' được theo dõi khủng hơn cả sao Việt? (Hình 5).

Người mẫu đình đám Hồng Quế được hơn 69.000 người theo dõi

Sự kiện - Vì sao 'Hot girls' được theo dõi khủng hơn cả sao Việt? (Hình 6).

Trong khi đó, Mi Nhon, du học sinh tại Singapore có đến hơn 78.000 người theo dõi

Hình ảnh gần giới trẻ

Không “chảnh” như sao, những cô gái trẻ này rất biết cách làm hài lòng bạn bè của mình trên facebook bằng những coment lịch thiệp và vui vẻ. 

Sự kiện - Vì sao 'Hot girls' được theo dõi khủng hơn cả sao Việt? (Hình 7).

Vũ Phương Anh

Vũ Phương Anh, cô gái du học sinh Singapore gây chú ý nhờ vẻ đẹp giản dị và trong sáng cho biết: “Facebook cũng là trang cá nhân nhưng không vì thế mình tỏ ra thiếu tôn trọng người đang là bạn và theo dõi mình. Phương Anh thường trả lời khá đầy đủ những inbox của các bạn hay dùng lời lẽ gần gũi để các bạn thấy mình không chảnh và xa lánh”. Chính nhờ sự gần gũi này mà hiện tại trang facebook cá nhân của cô gái này đang được 33.000 người theo dõi và bình luận. 

Sự kiện - Vì sao 'Hot girls' được theo dõi khủng hơn cả sao Việt? (Hình 8).

Linh Bis

Mới đây, “người đẹp ngân hàng” Linh Bis khiến nhiều người bất ngờ về vẻ đẹp ngang ngửa hot girl của mình. Đặc biệt, trang cá nhân của Linh Bis đang thu hút gần 34.000 người theo dõi. Ngoài hình ảnh nghiêm túc của một nhân viên công sở, Linh Bis còn có gu thời trang năng động và tự tin giữa đời thường, phù hợp với thị hiếu của nhiểu bạn trẻ hiện nay. Đó cũng là cách giúp cô giữ được “độ nóng” và chú ý của nhiều người trên facebook.

Đóng góp thầm lặng

Nếu những ca sỹ, diễn viên được đứng trên sân khấu lớn để thể hiện tài năng thì những người đẹp hot trên facebook có những đóng góp khá thầm lặng.

Yêu thích nghệ thuật nhưng chọn cho mình nghề DJ để phát triển, Windy Quyên hết mình với công việc của một cô gái chỉnh nhạc tại quán bar giữa Sài Gòn. Windy cho biết, nhiều lần phải làm việc đến 1 hay 2 giờ sáng nhưng vẫn cảm thấy vui vẻ khi thấy nhều bạn trẻ giảm được stress khi nghe những bản chỉnh nhạc của mình. 

Sự kiện - Vì sao 'Hot girls' được theo dõi khủng hơn cả sao Việt? (Hình 9).

Sophia Nguyễn

Sự kiện - Vì sao 'Hot girls' được theo dõi khủng hơn cả sao Việt? (Hình 10).

Ý Nhi

Hay Sophia Nguyễn, DJ nổi tiếng của Sài thành cho biết rằng mình có khá nhiều tải lẻ như ca hát, kinh doanh… nhưng thích công việc DJ vì có thể giúp nhiều người tươi tỉnh sau những giờ làm căng thẳng.

Hà Giang (Mốt & Cuộc sống)

Khối hàng hiệu 'ngót nghét' trăm tỷ đồng của Lý Nhã Kỳ

Thứ 5, 18/07/2013 | 16:09
Lý Nhã Kỳ nổi tiếng là cô đào giàu nhất showbiz Việt, và hiện giờ cũng là 1 “bà chủ” có tiếng trên thị trường.

Mỹ nhân 'Tình người duyên ma' phủ nhận phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ 5, 18/07/2013 | 13:18
Mai Davika Hoorne khẳng định nhan sắc của cô là tự nhiên, chưa từng trải qua phẫu thuật thẩm mỹ.

Fan nữ sẽ xóa nợ cho Đan Trường nếu được tặng gấu bông

Thứ 5, 18/07/2013 | 10:15
Trò chuyện với phóng viên, fan nữ bị Đan Trường tố tống tiền đã chia sẻ những cảm xúc của mình sau những ngày scandal diễn ra. Cô bày tỏ muốn dừng lại câu chuyện này ở đây nếu như Đan Trường nhắn tin xin lỗi và có một món quà thể hiện sự chân thành.

Huy Tuấn bị 'đuổi' khỏi sân bóng khi xem trận Việt Nam - Arsenal

Thứ 5, 18/07/2013 | 11:01
Nhạc sĩ Huy Tuấn bất ngờ xuất hiện trên sân Mỹ Đình để xem trận đấu giữa ĐT Việt Nam đối đầu với CLB Arsenal. Tuy nhiên anh lại bị yêu cầu rời khỏi sân.