Vì sao Nhã trong phim Về nhà đi con lại bị ghét?

Vì sao Nhã trong phim Về nhà đi con lại bị ghét?

Thứ 4, 31/07/2019 | 18:00
1
Về nhà đi con đang gây ra cơn sốt khắp Việt Nam, Quỳnh Nga, người thủ vai Nhã, đối tác và nhân tình của Vũ chia sẻ “tôi bị chửi suốt từ lúc mới lên sóng tới giờ, tính ra cũng hơn một tháng nay”.
Giải trí - Vì sao Nhã trong phim Về nhà đi con lại bị ghét?

sao nhân vật Nhã lại bị nhiều người ghét như vậy? Vì Nhã là tiểu tam, tuy là một cô gái xinh đẹp giỏi giang nhưng lại đi quyến rũ đàn ông đã có vợ, hiên ngang xen vào cuộc sống, gia đình đang hạnh phúc của Vũ và Thư, nên Nhã đích thị là kẻ thứ ba đáng ghét.

Nói một đằng làm một nẻo, trong phim khi được Vũ của cẩm thì Nhã luôn nói những điều tốt đẹp, cô nói không tin vào tình yêu và miễn nhiễm với những lời đường mật của đàn ông.

Giải trí - Vì sao Nhã trong phim Về nhà đi con lại bị ghét? (Hình 2).

Nhã là kẻ thứ ba nhưng luôn khiêu khích vợ của người khác đó chính là Thư “em là đối tác trên hợp đồng làm ăn của anh Vũ, cũng giống như chị, là đối tác của anh Vũ trên một hợp đồng nào đó khác”, phải nói rằng Diễn viên Quỳnh Nga đóng đạt khi vào vai tiểu tam.

Khi biết Thư sinh con, Nhã đã mua quà và gửi hoa đến trêu tức Thư. Nhã luôn biết diễn sâu trước mặt người tình, Nhã đóng vai cô gái bị phản bội khóc khóc khiến Vũ bỏ mặc Thư mới sinh…

Giải trí - Vì sao Nhã trong phim Về nhà đi con lại bị ghét? (Hình 3).

Cách đây gần một tuần, Quỳnh Nga cho biết những người căm ghét không chỉ thể hiện điều này với bản thân cô, mà còn có những lời lẽ không lịch sự với bố mẹ cô. Vẫn chưa rõ những lời xúc phạm mà nữ diễn viên và gia đình phải gánh chịu là như thế nào, nhưng có vẻ Quỳnh Nga bị ghét một phần vì nhân vật Nhã là kẻ thứ ba, tính tình hiểm ác, thủ đoạn.

Sau tình tiết Nhã bị Linh, bạn thân của Thư trong Về nhà đi con, thay mặt đánh ghen bằng một đoạn thoại rất "viral", Nhã lại càng bị công chúng căm ghét hơn.

Giải trí - Vì sao Nhã trong phim Về nhà đi con lại bị ghét? (Hình 4).

Sau lời than phiền bị xúc phạm, Quỳnh Nga tiếp tục bị một cư dân mạng nhắc đến trong bài đăng công khai, cho rằng cô xứng đáng bị xúc phạm vì chuyện đời tư rắc rối. Trong bài viết, người này dùng lời lẽ nặng nề để công kích Phạm Quỳnh Nga, nhắc đến nhiều tin đồn không hay về đời tư của cô.

Nhưng lý lẽ này không chính đáng. Cho dù chuyện đời tư của một người có như thế nào, đó vẫn không phải là lý do để người đó "xứng đáng bị xúc phạm hay nhục mạ". Trái lại, phải gọi đúng tên đó là hành vi bắt nạt.

Quỳnh Nga còn bị khán giả lấy ảnh cưới với chồng cũ ra, ghép mặt Vũ (Quốc Trường) vào mặt chồng cũ và đăng lên mạng làm trò cười. Nữ diễn viên cho biết cô buồn và chạnh lòng vì trò đùa này.

Mặt khác, một số khán giả cũng cho rằng Quỳnh Nga bị ghét vì diễn xuất chưa tốt. Nhân vật Nhã bị nhiều người ghét, nhưng người xem vẫn phân biệt được đâu là phim, đâu là đời. Các khán giả này không có thiện cảm với Quỳnh Nga vì diễn xuất của cô đuối hẳn so với dàn diễn viên giỏi trong phim.

Dung (t/h)

 

Về nhà đi con tập 76: Vũ khẳng định chưa bao giờ yêu Nhã, ông Sơn đột nhiên bất tỉnh

Thứ 2, 29/07/2019 | 22:26
Sau khi Nhã lật bài ngửa, Vũ cuối cùng cũng biết được rằng cô chính là Kim - người mà trước kia từng bị anh bỏ rơi. Trong khi đó, ông Sơn bất ngờ bất tỉnh khiến Huệ vô cùng hoảng hốt.

Hôn nhân của dàn sao nữ "Về nhà đi con": Người lận đận, người trọn vẹn yêu thương

Thứ 7, 27/07/2019 | 14:57
Cuộc sống hôn nhân của "Cá sấu chúa" Quỳnh Nga, Thu Quỳnh không được trọn vẹn, ngược lại Bảo Thanh và diễn viên Khánh Linh lại có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn: "Quay Con Cám, diễn viên ngất xỉu nhiều ngày"

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:44
Dự án điện ảnh Con Cám vừa chính thức đóng máy, đạo diễn Trần Hữu Tấn có những chia sẻ về mức độ khắc nghiệt khi ghi hình dưới thời tiết nắng nóng đỉnh điểm.

Kiếm hiệp Kim Dung: Môn võ công không nên xuất hiện trên giang hồ

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:00
Sự xuất hiện của Cửu âm chân kinh đã khuấy đảo giang hồ, làm vô số cao thủ, bang phái lao vào tranh đoạt, gây ra vô số tổn thất và chết chóc.

Vai diễn để đời Quan Âm Bồ Tát trong Tây Du Ký 1986 và cuộc sống đời thực của nghệ sĩ Tả Đại Phân

Thứ 5, 25/04/2024 | 14:15
Nghệ sĩ Tả Đại Phân vào vai Quan Âm Bồ Tát trong phim nhưng được người dân bái lạy vì tưởng "Phật sống". Cuộc sống của bà luôn được rất nhiều người quan tâm.

“Hoa hậu đông con nhất Việt Nam” đưa 6 con trở lại Tp.HCM sau 4 năm “bỏ phố về rừng”

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:25
Sau 4 năm gắn bó với ước mơ “nông trại xanh-cuộc sống an yên”. Hoa hậu Oanh Yến thấy xót xa khi các con vất vả, chịu thiệt nên quyết định đưa 6 con về lại Tp.HCM.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.