Vì sao nhiều người vẫn còn e ngại việc thẩm mỹ nâng mũi?

Vì sao nhiều người vẫn còn e ngại việc thẩm mỹ nâng mũi?

Thứ 7, 02/06/2018 | 07:02
0
Hiện nay, nhiều phương pháp nâng mũi mới đã ra đời ngày càng hoàn thiện hơn như: nâng mũi bọc sụn, nâng mũi S Line, nâng mũi không phẫu thuật… nhằm mang đến nhiều sự lựa chọn và cơ hội để mọi người có được chiếc mũi đẹp an toàn nhất.

Cuộc sống ngày càng hiện đại, nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng cao. Để đáp ứng nhu cầu đó, nhiều dịch vụ thẩm mỹ đã ra đời ngày càng hoàn thiện để mọi người được làm đẹp an toàn, trong đó dịch vụ phẫu thuật nâng mũi đang trở thành trào lưu rất “hot” hiện nay, vì chiếc mũi ảnh hưởng trực tiếp đến nhan sắc của cả khuôn mặt. Tuy nhiên vì nhiều lý do khác nhau mà nhiều người vẫn còn đang rất e ngại với việc thẩm mỹ nâng mũi, nguyên nhân là do đâu? 

Vì sao nhiều người vẫn còn e ngại việc thẩm mỹ nâng mũi?

 

Mũi nằm ở trung tâm khuôn mặt, nên chỉ cần một chiếc mũi đẹp sẽ có ảnh hưởng rất lớn đến sắc diện chung, làm khuôn mặt thanh tú và hài hòa hơn. Đó là lý do tại sao phẫu thuật nâng mũi đang là một trong những dịch vụ được ưa chuộng nhất hiện nay. Đứng trước nhu cầu đó, nhiều phương pháp nâng mũi mới đã ra đời ngày càng hoàn thiện hơn như: nâng mũi bọc sụn, nâng mũi S Line, nâng mũi không phẫu thuật… nhằm mang đến nhiều sự lựa chọn và cơ hội để mọi người có được chiếc mũi đẹp và an toàn nhất.

Chính sự đa dạng về phương pháp cũng như các cơ sở làm đẹp ngày càng “nở rộ” đã tạo nên tâm lý hoang mang, e ngại cho nhiều khách hàng vì chưa biết đâu là giải pháp phù hợp và đâu là địa chỉ nâng mũi uy tín đáng tin cậy để có được kết quả tốt nhất, hạn chế được các rủi ro, biến chứng có thể xảy ra. 

Vì sao nhiều người vẫn còn e ngại việc thẩm mỹ nâng mũi? (Hình 2).

 

Theo khảo sát của chúng tôi, hãy cùng điểm qua một số lý do vì sao nhiều người vẫn còn e ngại việc thẩm mỹ nâng mũi:

- Không phải ai cũng đủ can đảm để tiến hành một ca phẫu thuật vì tâm lý sợ đụng chạm dao kéo, sợ đau đớn.

- Lo sợ những biến chứng sau phẫu thuật, vì việc dao kéo nếu không đúng kỹ thuật, chất liệu an toàn thì rất dễ dẫn đến những rủi ro không mong muốn như dị ứng, bóng đỏ, lệch vẹo, nhiễm trùng… 

Vì sao nhiều người vẫn còn e ngại việc thẩm mỹ nâng mũi? (Hình 3).

 

- Như đã nói, chiếc mũi làm thay đổi tổng thể gương mặt nên nhiều người còn e ngại sợ mũi quá cao không tự nhiên, thiếu hài hòa với khuôn mặt.

- Nhiều người lo ngại việc tốn thời gian phẫu thuật và phục hồi, vì không phải ai cũng dư giả thời gian hoặc đủ kiên nhẫn để tốn hàng giờ phẫu thuật và hàng tháng để mũi lành và đẹp tự nhiên.

Những lo lắng trên là hoàn toàn có cơ sở, vì thực tế cho thấy rằng vẫn còn rất nhiều trường hợp đã chọn nhầm địa chỉ “dởm” và phải gánh chịu những hậu quả nặng nề. Vì vậy để không còn e ngại và tự tin lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện dáng mũi của mình, bạn cần đặc biệt lưu tâm đến những vấn đề sau đây: 

Vì sao nhiều người vẫn còn e ngại việc thẩm mỹ nâng mũi? (Hình 4).
 

- Lựa chọn địa chỉ nâng mũi uy tín để thực hiện.

- Tìm hiểu kỹ lưỡng tay nghề bác sĩ phẫu thuật nâng mũi.

- Cùng với bác sĩ tư vấn, lựa chọn phương pháp phù hợp nhất.

- Chất liệu sụn nâng mũi có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo chất lượng.

- Tham khảo ý kiến của những khách hàng đã nâng mũi trước đó.

- Sau nâng mũi cần tuân thủ các hướng dẫn của bác sĩ để có kết quả tốt nhất.

Hi vọng bạn đã có thêm cơ sở để yên tâm hơn cho quyết định của mình. Nếu vẫn chưa có sự lựa chọn cho riêng mình, thì Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P là địa chỉ nâng mũi xứng đáng để bạn cân nhắc và cho hiệu quả tối ưu nhất.

 

Vì sao nhiều người vẫn còn e ngại việc thẩm mỹ nâng mũi? (Hình 5).
 
Vì sao nhiều người vẫn còn e ngại việc thẩm mỹ nâng mũi? (Hình 6).
 

Mọi thông tin vui lòng liên hệ: Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P

Địa chỉ: 287A Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại: 028.6676.2888 hoặc 028.6279.3777

Website: http://thammyvip.com/

Dương Long

3 lưu ý quan trọng với người sắp nâng mũi

Thứ 7, 05/05/2018 | 13:26
Bạn càng có nhiều kiến thức về nâng mũi thì bạn sẽ có được kết quả nâng mũi an toàn. Vì với thị trường thẩm mỹ tương đối phức tạp hiện nay nếu bạn có vốn hiểu biết riêng trước khi lắng nghe ý kiến của một ai đó thực sự là điều cần thiết. Sau đây là 3 lưu ý quan trọng cho những ai sắp nâng mũi “bỏ túi” thêm kinh nghiệm.

Bác sĩ V.I.P giải đáp: Nâng mũi gây tê hay gây mê?

Thứ 6, 04/05/2018 | 12:10
Các bác sĩ đã có những giải đáp xoay quanh vấn đề nâng mũi, một trong những mối quan tâm của chị em hiện nay.
Cùng chuyên mục

“Hành trình khôi phục phòng Nam dược chuẩn Y khoa”

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:03
Ngay từ ngày đầu thành lập Y Dược Việt đã xác định rõ hướng đi cho mình là phát triển các sản phẩm từ thảo dược, dược liệu có sẵn của đất nước Việt Nam (Nam Dược).

Công ty Cổ phần Quốc tế G24 đồng hành cùng Hội Thao Thanh Niên VTV 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:15
Trong ngày Hội Thao Thanh Niên VTV 2024, sự đồng hành của Công ty Cổ phần Quốc tế G24 là điểm nhấn quan trọng, góp phần tạo nên thành công và sôi động cho sự kiện.

Đức khan hiếm nhân sự? Cơ hội mới cho giới trẻ Việt có việc làm thu nhập “tiền tỷ”

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:00
Trong bối cảnh nước Đức khan hiếm nhân sự thì nguồn lao động trẻ, năng động của Việt Nam sẽ có cơ hội thu nhập cao qua con đường du học nghề Đức.

Đầu tư gì để đảm bảo sinh lời ngay từ dòng vốn đầu tiên?

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:00
Chuyên gia đánh giá, shophouse khối đế có khả năng khai thác cho thuê, kinh doanh ngay tạo dòng tiền đang là lựa chọn của nhiều nhà đầu tư.
     
Nổi bật trong ngày

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Người phụ nữ bất ngờ khi nghe bác sĩ chỉ ra "thủ phạm" khiến một bên ngực biến dạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:45
Nữ bệnh nhân 55 tuổi tới Bệnh viện Đại học Y Hà Nội thăm khám tổng quát, tuy nhiên, kết quả siêu âm, chụp MRI cho thấy hình ảnh túi ngực bên trái đã vỡ.

Anh nông dân đều tay thu lãi 1 tỷ đồng nhờ nuôi con đặc sản "to bự"

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:30
Nhờ chịu khó anh nông dân ở Quảng Ninh đã biến diện tích đất canh tác kém hiệu quả sang đầu tư mô hình trang trại nhờ ý tưởng độc đáo, đều tay thu lãi 1 tỷ/năm.

Loại hoa nhỏ xíu mọc đầy ở quê, trước không ai "ngó" khi đem phơi khô bán 300.000 đồng/kg

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:30
Có một loại hoa khi phơi khô được biết đến là một loại trà thảo mộc có tác dụng "vàng 10" đối với sức khỏe, giá 300.000 đồng/kg vẫn nhiều người "chốt" ầm ầm.