Vì sao phụ nữ sau khi ly hôn lại ngại tái hôn?

“Chị có thể tìm cho mình một người bạn tình chứ nhất định sẽ không tìm cho mình thêm người chồng thứ hai”.

Chị gái tôi ly hôn chồng đã 3 năm. Cuộc hôn nhân của chị đổ vỡ vì anh chồng gái gú, cờ bạc, thường xuyên “thượng cẳng chân hạ cẳng tay” với mẹ con chị. Giấc mơ tình đầu và cuộc sống gia đình tan vỡ khiến chị mất quá nhiều niềm tin vào tình yêu, hôn nhân.

Kể từ khi ly hôn, chị hứa sẽ không bao giờ lấy chồng lần nữa mà sẽ ở vậy nuôi con. Chị nói: “Trên đời này, chẳng có người đàn ông nào là thực sự tốt và hy sinh vì mình đâu em. Chị có thể tìm cho mình một người bạn tình chứ nhất định sẽ không tìm cho mình thêm người chồng thứ hai”.

Thực sự nghe chị nói vậy tôi hoang mang đến độ không biết mình có nên lấy chồng hay không? Bản thân tôi nghĩ, trên đời này thiếu gì đàn ông tốt và quan trọng mình cứ suy nghĩ tích cực, lạc quan, yêu đời, còn lại cái gì đến thì đón nhận thôi.

Chẳng nhẽ cứ bỏ chồng là không nên lấy chồng khác hả các bác?

Làm mẹ đơn thân nuôi con trai có nên tái hôn?

Thứ 5, 01/08/2019 | 09:00
Tưởng không thể yêu thêm ai nữa nhưng tôi thực sự thay đổi suy nghĩ khi gặp anh. Có điều tôi băn khoăn, liệu bất hạnh có lặp lại? Liệu chồng mới có yêu thương con trai riêng của mình?...

Lưu clip "nóng" làm kỷ niệm: Nên hay không?

Thứ 3, 23/07/2019 | 20:00
Yêu nhau thì yêu, hôn nhau thì hôn hay làm gì thì làm, tuyệt đối đừng bao giờ quay rồi lưu clip “nóng” làm kỷ niệm.

Người vợ có nên làm bản cam kết sau hôn nhân để “trói” chân chồng?

Chủ nhật, 28/07/2019 | 09:00
Loại bỏ dần những quan niệm truyền thống cổ hủ trong hôn nhân, hôn nhân hiện đại tôn trọng sự tự do và quyền tự quyết của các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, để tăng tính ràng buộc nhằm gìn giữ một cuộc hôn nhân hạnh phúc, nhiều bản cam kết hôn nhân đã ra đời giữa các cặp vợ chồng hiện đại…