Gần đây, người tiêu dùng vô cùng hoang mang trước thông tin tồn tại chất cấm trong các sản phẩm khăn ướt, khi Cục quản lý dược – Bộ Y tế công bố những thông tin liên quan. Tuy nhiên, lợi dụng những thông tin này, xuất hiện những tin đồn thất thiệt nhằm vào thương hiệu có tên tuổi.
Những thông tin thất thiệt ảnh hưởng đến các thương hiệu
Hãy là người tiêu dùng thông thái!
Sau khi công văn số 6577/QLD – MP được ban hành, người tiêu dùng vô cùng hoang mang trước những tin đồn thất thiệt về chất cấm trong mỹ phẩm – khăn giấy ướt.
Trong đó, các sản phẩm ngành mỹ phẩm – khăn giấy ướt như Jhonson’s Baby, Baby Care, Bobby, Agi, Fressi Care, Nuna... chiếm thị phần lớn trên thị trường mặt hàng này đều bị ảnh hưởng nghiêm trọng.
Trước thông tin trên, hệ thống siêu thị Co.opmart cũng thể hiện quan điểm và đại diện của họ cũng cho biết, hiện nay, hệ thống siêu thị Co.opmart thống nhất với Công ty Việt Úc – nhà cung cấp nhãn hàng khăn giấy ướt Babycare, tạm thời ngưng kinh doanh mặt hàng này để rà soát theo những phản ánh.
Tuy nhiên, đứng trên cương vị là người tiêu dùng , chị Phạm Huyền (Hoàng Mai, Hà Nội) là một khách hàng khá thân thiết với hệ thống Co.opmart cho biết, sản phẩm Babycare là sản phẩm được khá nhiều bà mẹ yêu thích, luôn là lựa chọn số 1 vì giá thành hợp với chất lượng.
“Tôi và nhiều người bạn, mỗi khi có thông tin ảnh hưởng đến sức khỏe, đến con cái đều lập tức tìm hiểu ngay. Nhưng tôi hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm mà tôi lựa chọn. Trước thông tin về hóa chất bảo quản trong sản phẩm này, tôi có đôi chút lo lắng nhưng khi tìm hiểu rõ về hàm lượng, quy chuẩn của sản phẩm đều trong mức cho phép thì vẫn yên tâm sử dụng”.
Chị Huyền cho biết thêm, những thông tin