Vì sao tóc chỉ mọc trên đầu?

Con thi bị điểm kém, em mắng cháu “đầu chỉ để mọc tóc à?” thế mà cháu hỏi vặn “sao tóc lại chỉ mọc trên đầu hở mẹ?”.

Con gái em đang học lớp 4. Hôm rồi vì bài thi bị điểm kém nên em có mắng cháu “đầu chỉ để mọc tóc à?” thế mà không ngờ cháu hỏi em “sao tóc lại chỉ mọc trên đầu hở mẹ?”. Từ hôm đó tới giờ ngày nào đến bữa cơm con bé cũng hỏi mà em không biết giải thích thế nào nữa.

Các bố mẹ thông thái xin cho em câu trả lời với. Ngày nào cháu cũng hỏi thế này mà không trả lời được thì đau đầu lắm ạ.

Từ vụ ly hôn Trung Nguyên, có nên đưa hết tiền cho vợ giữ?

Thứ 7, 30/03/2019 | 09:00
Tháng nào em cũng đưa hết tiền cho vợ nhưng qua “gương” bà Thảo-vợ vua cà phê Trung Nguyên thì cũng đang băn khoăn, sợ sau này cũng cảnh tay trắng.

Ra tòa ly hôn, án phí ai chịu?

Thứ 6, 29/03/2019 | 09:00
Vợ chồng mình đang định ly hôn nhưng không biết chia tài sản và tính án phí thế nào,ai chịu? Nghe vụ Trung Nguyên, án phí ly hôn của vợ chồng ông Đặng Lê Nguyên Vũ tới 81 tỷ mà ngán.

Nhiệt độ quyết định giới tính của rùa?

Thứ 3, 19/03/2019 | 09:00
Hai bố con đi tham quan tiêu bản cụ rùa Hồ Gươm ở Đền Ngọc Sơn mà con bé thắc mắc: “Cô giáo bảo nhiệt độ trong cát quyết định giới tính của rùa, nhưng ở Hồ Gươm có cát đâu bố, “cụ” này là “cụ bà” hay “cụ ông” hở bố?”.

Cá sấu có nước mắt không?

Thứ 5, 14/03/2019 | 09:00
Người ta hay mỉa mai ai đó giả vờ thương xót là “nước mắt cá sấu”. Nhưng tôi từng nghe cá sấu có nước mắt thật mà.

Xử trí ra sao khi con trai thầm yêu cô giáo?

Thứ 2, 11/03/2019 | 08:00
Con trai tôi vốn ngoan và học giỏi bỗng dưng chểnh mảng học hành và lắm khi cười một mình. Lén đọc nhật ký tôi phát hiện cháu đang thầm yêu cô giáo. Trong tình huống oái oăm này tôi phải xử trí như thế nào đây?