Vì sao “trai mùng một, gái ngày rằm” lại khó nuôi?

Từ xưa tới nay, dân gian vẫn quan niệm "Trai mùng một, gái hôm rằm. Nuôi thì nuôi vậy nhưng căm dạ này", tức là những đứa trẻ sinh vào ngày này sẽ khó nuôi, ương bướng, tính khí khác thường. Liệu điều này có đúng không?

Mình vừa sinh em bé được 2 tháng. Bé gái, cũng sinh đúng vào ngày rằm. Thấy các bà nói, con gái sinh ngày rằm khó nuôi, mình băn khoăn không biết có đúng như vậy không? Vì thấy em bé nhà mình thường xuyên khóc đêm. Gần như 2 tháng qua chẳng mấy khi nhà mình được ngủ đêm trọn giấc, cứ luân phiên nhau ẵm, bế, dênh tềnh.

Có nhà mẹ nào cũng như nhà em không? Và có cách nào để “đuổi” cái khó nuôi này đi không ạ?

Những câu nói bóp nghẹt trái tim các bà mẹ bỉm sữa!

Thứ 4, 27/03/2019 | 09:00
Không biết các mẹ bỉm sữa sau sinh có hay bị nhạy cảm không, nhưng đúng thực sự chỉ cần những câu nói dù là “vô tình” cũng khiến mình đau tim và tổn thương ghê gớm.

Bây giờ còn tồn tại ông chồng không rượu chè – gái gú – yêu thương vợ con không nhỉ?

Thứ 2, 18/03/2019 | 22:00
Tôi đã từng đọc được câu nói: “Chẳng có gì làm người đàn ông tự hào hơn sự hạnh phúc của vợ anh ta”. Nếu như người đàn ông nào cũng ý thức được việc cố gắng mang lại niềm vui, hạnh phúc cho người đàn bà của đời mình thì chắc có lẽ sẽ không có những bà vợ u sầu vì chồng và cũng sẽ không có những Single mom.

Cảm nhận của các mẹ như thế nào sau 5 năm kết hôn?

Thứ 5, 14/03/2019 | 09:00
Yêu là một chuyện, cưới rồi ở với nhau là một nhẽ khác. Người ta nói, 5 năm đầu là một dấu mốc đánh dấu sự khủng hoảng trong hôn nhân, điều này có đúng?