Vì sao trời rét mà chị em phụ nữ chỉ mặc quần tất?

Hà Nội những ngày này đang đón gió mùa Đông Bắc, đàn ông con trai ra đường áo nọ áo kia vẫn rét. Trong khi đó, nhìn các chị em mặc váy xòe với cái quần tất mỏng tang mà tê tái. Con gái ăn gì khỏe thế? Không biết lạnh à?

Có những hôm ra đường trong thời tiết lạnh tê tái, tôi bất ngờ với khung cảnh xen lẫn giữa những anh con trai ‘bẻ gãy sừng trâu’ mặc áo khoác là những bạn ‘yểu điệu thục nữ’ mặc váy xòe ngắn kèm chiếc quần tất mỏng tang. Ăn cơm thì hẳn là các bạn chẳng ăn nhiều bằng bọn mình, vậy các bạn ăn gì mà khỏe thế? Không biết lạnh à? Cái quần tất mỏng tang như thế, mặc khác gì không mặc? Các bạn gái vào giải đáp giúp mình với.

Đàn ông ngoại tình có thực sư yêu nhân tình?

Thứ 5, 21/02/2019 | 14:10
Phát hiện chồng ngoại tình, mình đâm đơn ly hôn nhưng chồng van xin tha thứ. Tưởng anh ta nhận ra lỗi lầm rồi sửa sai ai ngờ anh ta vẫn lén lút gặp nhân tình. Về nhà còn bỏ bê vợ con. Chẳng lẽ anh ta yêu nhân tình thật sao?

Sọc đen trắng của ngựa vằn có tác dụng gì?

Thứ 3, 19/02/2019 | 08:00
Ngựa đen, ngựa trắng, ngựa nâu thì không nói chứ sao lại nảy ra loài ngựa… vằn. Không biết mấy cái vằn này có tác dụng gì nữa.

Ngựa vằn lông trắng vằn đen hay lông đen vằn trắng?

Chủ nhật, 17/02/2019 | 08:00
Ngựa vằn có lẽ ai cũng biết nhưng lông nó màu gì thì chắc ít người biết. Thực ra lông trắng vằn đen hay lông đen vằn trắng?