Vì sao ứng dụng gọi xe ABER được đông đảo tài xế tham gia?

Vì sao ứng dụng gọi xe ABER được đông đảo tài xế tham gia?

Thứ 6, 08/06/2018 | 11:22
1
Những ngày gần đây, trên các trang mạng xã hội, các diễn đàn xe công nghệ, cánh tài xế đang truyền tai nhau một ứng dụng gọi xe mới với nhiều tính năng ưu việt và vượt trội với nền tảng đa dạng hỗ trợ cho nhiều loại phương tiện. Chúng tôi quyết định tìm hiểu thực tế để thấy “sức hút” của ABER là gì.

Nơi gặp gỡ của những người trẻ tự tin

Gặp người sáng lập ABER, chàng trai trẻ Nguyễn Bình với nụ cười hiền lành, thân thiện và ánh mắt sáng đầy nghị lực, Bình cho biết, ứng dụng gọi xe ABER ra đời dựa trên nền tảng công nghệ từ Cộng hoà liên bang Đức. Bình và đội nhóm được những người anh, người thầy đi trước đào tạo và chuyển giao công nghệ.

Vì sao ứng dụng gọi xe ABER được đông đảo tài xế tham gia?

Với mục tiêu kết nối các hạ tầng và dịch vụ giao thông, ABER cung cấp cho người dùng khả năng đặt đa dạng các phương tiện giao thông

“Chúng tôi đã miệt mài ngày đêm để hoàn thiện ứng dụng “thuần Việt” này. Thực sự, tôi và các cộng sự chỉ muốn góp sức trẻ của mình trong việc xây dựng một “ngôi nhà chung” cho anh em tài xế công nghệ, đồng thời xây dựng ABER thành cầu nối hài hòa giữa nhu cầu của người dùng - tài xế - các nhà cung cấp dịch vụ vận tải”, Bình chia sẻ.

Còn Phú Phong, chàng trai 8X phụ trách đội ngũ phát triển ABER, cho hay: “Chúng tôi không có ai là chủ, ai là nhân viên. Tất cả mọi người ở đây đều cùng chung ý tưởng với những khát khao mong muốn xây dựng một ứng dụng kết nối nhu cầu đi lại, vận chuyển và hơn nữa là hướng dẫn du lịch cho chính người Việt mình, và khách nước ngoài đến với Việt Nam. Mọi người gặp gỡ, cùng chung ý tưởng, đã kết nối nhau lại, cùng làm nên một Starup của những người Việt trẻ”.

Trước khi chính thức ra mắt, ABER đã cho anh em tài xế trải nghiệm thực tế và có những đánh giá xác thực nhất. Sau mỗi đóng góp của tài xế, đội ngũ kỹ thuật lại tiếp tục chỉnh sửa, hoàn thiện và cho đến nay, ứng dụng đã được nhiều anh em tài xế tin chọn bởi giao diện và các tính năng thân thiện, dễ sử dụng, thậm chí có nhiều tính năng nổi trội mà các ứng dụng khác không có. Và anh em cứ truyền tai nhau về một ứng dụng gọi xe hoàn hảo, như thế. “Không có gì bằng thực tế, dù có nói hay nói tốt đến đâu, có quảng cáo mạnh cỡ nào mà thực tế sử dụng không như ý, thì cũng sẽ không thể phát triển”, Phú Phong chia sẻ.

Vì sao ứng dụng gọi xe ABER được đông đảo tài xế tham gia? (Hình 2).

ABER xây dựng nền tảng tốt với mong muốn gia tăng trải nghiệm của khách hàng

Được biết, ABER sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam vào hôm nay (8/6/2018). Theo đó, ABER sẽ trở thành nhà cung cấp đầu tiên về dịch vụ vận chuyển với nền tảng hỗ trợ đa dạng cho nhiều loại phương tiện. Xe hai bánh chở khách, xe hai bánh giao hàng, xe bốn bánh, xe cho thuê, xe tải chở hàng và xe khách đường dài.

Trước mắt, ABER triển khai tại TP.HCM, sau đó phát triển ra Hà Nội và một số tỉnh, thành khác. Với mục tiêu kết nối các hạ tầng và dịch vụ giao thông, ABER cung cấp cho người dùng khả năng đặt đa dạng các phương tiện giao thông, đặc biệt với các tuyến xe đường dài, xe cho thuê, xe tải - nhằm đáp ứng nhu cầu ngày một cao của người dùng.

ABER -  ABSOLUTE DRIVER: “Người tài xế hoàn hảo”

“Ra đời sau các hãng xe công nghệ khác, nhưng đội ngũ ABER tự tin khẳng định và cam kết tạo nên nhiều hơn những trải nghiệm khác biệt dành cho tài xế và hành khách, đó là điều tuyệt vời mà đội ngũ ABER Việt Nam đang hướng đến. Bên cạnh đó, ABER còn là trách nhiệm của chúng tôi đối với đội ngũ tài xế”, Nguyễn Bình chia sẻ.

ABER không phân biệt bạn là tài xế đang chạy cho bao nhiêu hãng xe vì ABER cảm nhận được những áp lực cuộc sống. ABER khuyến khích tài xế khai thác hiệu quả nhất thời gian để mỗi ngày làm việc là một ngày hoàn hảo và ABER luôn đồng hành để tài xế có nhiều hành khách nhất. 

Vì sao ứng dụng gọi xe ABER được đông đảo tài xế tham gia? (Hình 3).

ABER còn phát triển chuỗi cafe ABER tại khắp các quận, huyện TP.HCM

“Bên cạnh đó, ABER xây dựng nền tảng tốt với mong muốn gia tăng trải nghiệm của khách hàng, bằng sự tận tâm và nụ cười của người dẫn đường – những tài xế ABER, với khách hàng không chỉ là di chuyển, chúng tôi gọi đó là những chuyến xe chở niềm vui và nụ cười”, người sáng lập ABER cho biết.

Vì sao ứng dụng gọi xe ABER được đông đảo tài xế tham gia? (Hình 4).
Hình ảnh xe ôm ABER đã xuất hiện tại TP.HCM

Với mục tiêu kết nối các hạ tầng và dịch vụ giao thông, ABER cung cấp cho người dùng khả năng đặt đa dạng các phương tiện giao thông, đặc biệt với các tuyến xe đường dài, xe cho thuê, xe tải - nhằm đáp ứng nhu cầu ngày một cao của người dùng. Khách hàng tiếp cận được dịch vụ dễ dàng và tiện lợi hơn với: Ứng dụng gốc cho iOS & Android ; Giao thức kết nối bảo mật tiêu chuẩn ; Lựa chọn điểm xuống ; tự điều chỉnh tọa độ trên bản đồ hoặc nhập địa chỉ; Theo dõi vị trí của xe trên bản đồ; Nhiều lựa chọn thanh toán - tiền mặt/thẻ/ví điện tử ... ABER xây dựng một nền tảng có khả năng kết nối các dịch vụ giao thông và nhu cầu của khách hàng một cách tiện lợi, công bằng và hợp lý.

Phát triển chuỗi cafe ABER

Bên cạnh việc xây dựng hệ thống dịch vụ gọi xe, ABER còn phát triển chuỗi cafe ABER tại khắp các quận, huyện TP.HCM. Cafe ABER là nơi gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ của anh em tài xế. Đây cũng là các điểm hỗ trợ đăng ký, tiếp nhận tài xế từ ABER. Tại các quán cafe này, anh em tài xế sẽ được cung cấp trà đá miễn phí (kể cả nước mang đi) và giảm 50% phí đồ uống khác.

Khách hàng và tài xế có thể tải ứng dụng Aber để trải nghiệm, tại đây:  

https://play.google.com/store/apps/details?id=aber.com.user_order

https://play.google.com/store/apps/details?id=aber.com.driver_order

T.Trần

Điều tra sơ bộ vụ Grab mua lại Uber Việt Nam

Thứ 7, 14/04/2018 | 10:29
Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng quyết định điều tra sơ bộ vụ việc Grab mua lại các hoạt động của Uber tại thị trường Việt Nam.

Uber dừng thử nghiệm xe tự lái sau tai nạn chết người đầu tiên

Thứ 3, 20/03/2018 | 12:31
Theo Blomberg, Uber Technologies đã ngừng thử nghiệm tất cả xe tự lái sau khi một trong những chiếc xe của họ vừa gây ra một vụ tai nạn khiến một phụ nữ ở Tempe, Arizona, Mỹ tử vong khi đi bộ.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.