Vì sao vợ chồng cán bộ xã ẵm hàng chục tỷ đồng bỏ trốn giữa đêm mưa

Vì sao vợ chồng cán bộ xã ẵm hàng chục tỷ đồng bỏ trốn giữa đêm mưa

Thứ 2, 05/09/2016 | 07:35
0
Sau khi lợi dụng lòng tin của mọi người để vay hàng chục tỷ đồng, vợ chồng ông Tiên đã cùng con cái trốn trong đêm mưa bão.

>> Nam Định: Vợ chồng cán bộ ôm tiền tỷ bỏ trốn, dân kêu trời oán thán

>> Vỡ nợ tại Nam Định: Cán bộ lừa cả gia đình người bị thần kinh

Vụ vợ chồng ông Phạm Duy Tiên, cán bộ xã Nghĩa Trung, huyện Nghĩa Hưng, Nam Định ôm tiền bỏ trốn luôn khiến người dân địa phương quan tâm.

Quá trình tìm hiểu thông tin tại địa phương, PV đã được người dân cung cấp nhiều thông tin quan trọng về vụ việc này. Theo người dân cho biết, sau khi vay hàng chục tỷ đồng của họ, vợ chồng ông Tiên đã cùng con cái trốn khỏi địa phương trong đêm mưa bão.

“Sau khi vay của chúng tôi số tiền quá lớn, thời gian qua chúng tôi có đến đòi nhưng vợ chồng ông Tiên không trả. Đến đêm ngày 18/8, đúng ngày mưa bão thì vợ chồng ông Tiên cùng con cái bỏ trốn khỏi địa phương. Họ đi đâu chúng tôi không ai biết”, bà Trần Thị B., ở xã Nghĩa Trung, huyện Nghĩa Hưng cho biết.

Đến khi ông Tiên bỏ đi, người dân mới kéo đến và vỡ ra là ông Tiên vay tiền cũng như vàng của rất nhiều người dân với tổng số lên đến hàng chục tỷ đồng.

Không nhưng thế, để tạo vỏ bọc hoàn hảo cho mình, ông Tiên luôn dặn mọi người không nói cho ai biết vì vợ chồng ông là cán bộ, nói ra sẽ ngại và ảnh hưởng đến công việc.

Pháp luật - Vì sao vợ chồng cán bộ xã ẵm hàng chục tỷ đồng bỏ trốn giữa đêm mưa

Danh sách 17 người cho ông Tiên vay với số tiền lên đến 3,8 tỷ đồng và 21 chỉ vàng.

Người dân cho rằng, trước khi chạy trốn, vợ chồng ông Tiên đã chuẩn bị kỹ lưỡng. Hồ sơ của con cái đang học, ông Tiên đã đến trường xin rút.

Bên cạnh đó, đồ đạc trong nhà ông Tiên đã “gửi” một hiệu cầm đồ ở thị trấn Liễu Đề, Nghĩa Hưng. Không những thế, trước khi đi ông Tiên còn vay nhiều tiền của các gia đình khác nữa.

“Trước hôm đi, ông Tiên vay tiền rất nhiều của chúng tôi. Nghe nói, vợ chồng ông Tiên mua xe ô tô rồi cả gia đình sinh sống luôn trên

Cùng chuyên mục

Bắt giữ đối tượng táo tợn cướp tiệm vàng trong đêm ở Hà Tĩnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:34
Sau khi lái ô tô đến tiệm vàng, một người đàn ông cầm búa xông vào đập vỡ tủ kính để cướp nhiều tài sản. Sau vài giờ đồng hồ, đối tượng đã bị công an bắt giữ.

Diễn biến vụ cướp tiệm vàng chỉ trong khoảng 10 giây tại Hà Tĩnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:27
Đối tượng nam giới bịt kín mặt, đi vào tiệm đập vỡ kính, lấy lượng lớn vàng trong khoảng 10 giây rồi bỏ chạy.

Bình Thuận: Bản án cho nguyên Chủ tịch, Kế toán trưởng UBND xã gây thiệt hại cho nhà nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:00
Các bị cáo đã lập khống bảng xác định khối lượng công việc hoàn thành, ghi khống ngày nghiệm thu công trình để thanh toán, gây thiệt hại cho nhà nước hơn 1 tỷ đồng.

Nhận hối lộ khi làm hồ sơ đất đai, 2 nữ công chức ở Gia Lai bị khởi tố

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:30
Hai nữ cán bộ đã nhiều lần nhận hối lộ của môi giới để làm hồ sơ cấp nhanh sổ đỏ và bị người dân tố giác tới cơ quan công an.

Thái Nguyên: Điều tra nguyên nhân tử vong của 3 mẹ con

Thứ 4, 17/04/2024 | 21:45
Thi thể các nạn nhân được tìm thấy tại khu vực sông Cầu gần gầm cầu Ba Đa (xã Đồng Liên).
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Xử lý nhóm thanh niên “đi xe bằng chân” trên phố Đà Lạt

Thứ 4, 17/04/2024 | 07:46
Nhóm thanh niên chở ba người, bốc đầu, buông hai tay, điều khiển bằng chân trên đường phố Đà Lạt rồi quay clip đăng lên Facebook.