Vì tiền mà trơ tráo chối bỏ tất cả: Đại gian nào phải đại gia!

Vì tiền mà trơ tráo chối bỏ tất cả: Đại gian nào phải đại gia!

Chủ nhật, 02/07/2017 | 10:31
0
Chỉ thương cho người phụ nữ là vợ anh ta, chắc cô ấy là người đau đớn nhất, tủi hổ nhất.

Đã có thời điểm cộng đồng mạng như thể bị... bội thực bởi thông tin về một hoa hậu được tại ngoại trong một vụ kiện mà dẫu có là kẻ thắng, người thua, thì phẩm giá của họ đều bị giảm sút.

Dù sao tôi cũng hiểu được phần nào tâm lý của mọi người khi nghe tin cô được tại ngoại, hồ sơ được trả điều tra lại và có vẻ như, phần thắng đang nghiêng dần về phía cô hoa hậu này. Nhưng chỉ lấn cấn ở chỗ, đó là, nếu tòa kết luận không có chuyện lừa đảo, tranh chấp 16,5 tỉ đồng, thì có nghĩa, số tiền kia đúng là để giao dịch cho cái "hợp đồng tình ái" giữa 2 người? Nói cách khác, nó là cái giá của một hợp đồng mua bán dâm dài hạn?!

Và, hầu hết đều thương cảm, thậm chí "thấu cảm" cho cô hoa hậu. Nhìn cô bợt bạt dự tòa, kẻ nào có trái tim và đam mê sắc đẹp cầm nổi lòng cho đặng? Quả thực, dư luận đang chửi rủa và lên án đại gia kia nhiều lắm. 

Dậy sóng mạng - Vì tiền mà trơ tráo chối bỏ tất cả: Đại gian nào phải đại gia!

Đành rằng “của đau con xót”, “đồng tiền đi liền khúc ruột” nhưng, nếu vì tiền mà trơ tráo chối bỏ tất cả, thì đúng là hèn quá. Kiện người phụ nữ mình từng mê đắm ra tòa, chỉ vì tiền, đã là thiếu men-lỳ rồi, giờ lại chối bỏ, không dám thừa nhận thì càng đáng khinh hơn, những kẻ như vậy nên gọi là đại gian chứ không phải đại gia! 

Có lấy được tiền về, thì vẫn lỗ rất nhiều so với những thứ vừa mất đi sau những ngày kiện tụng. Chỉ thương cho người phụ nữ là vợ anh ta, chắc cô ấy là người đau đớn, tủi hổ nhất.

Cô hoa hậu kia, kể ra cũng đáng thương thật, nhưng nói là nạn nhân trong mối quan hệ này thì cũng chẳng phải. Thực ra, cô ta cũng là người chơi, cũng là người đặt ra luật lệ cho cuộc chơi của mình. Chỉ có điều, cô sai khi không điều khiển được cuộc chơi ấy đến lúc hạ màn và cô đã chọn sai người chơi nên giờ mới bẽ bàng đến thế.

Chốt một câu, dù có tiền, đừng nghĩ rằng có thể bỏ ra để điều khiển được trái tim của phụ nữ, nhất là phụ nữ xinh đẹp.

Chiến Văn

Xem thêm: 

Trương Hồ Phương Nga không xứng đáng được tung hô như anh hùng

Bài viết thể hiện quản điểm riêng của tác giả

 

Cùng tác giả

Nghệ sĩ chưa hiểu rõ luật hay e ngại không muốn "làm tới cùng” khi bị "khai tử" trên mạng xã hội?

Chủ nhật, 05/07/2020 | 19:45
Luật sư La Văn Thái cho rằng, việc danh hài Thúy Nga hay một số nghệ sĩ khác từng bị “khai tử” trên mạng xã hội cần phải xử lý thật nghiêm đối tượng tung tin đồn. Danh hài Thúy Nga nên làm đơn yêu cầu xử lý, thậm chí khởi kiện ra toà để bảo vệ quyền lợi cho mình cũng như phòng ngừa cho những người khác.

Băng ổ nhóm chính chưa được diệt tận gốc, dễ lọt lưới và tiếp tục gây họa

Thứ 5, 11/06/2020 | 14:11
Vụ 200 người náo loạn ở Q.Bình Tân, TP.HCM một lần nữa khiến dư luận xã hội lo ngại về hoạt động của các băng, ổ nhóm tội phạm hoạt động có quy mô, có thể tập hợp lượng lớn người gây mất an ninh trật tự trên địa bàn, bức xúc dư luận xã hội…

Nguyên tắc sống còn của “hiệp sĩ chống dịch”: “3 diệt” và bao vây dập dịch

Chủ nhật, 22/03/2020 | 14:00
Ở tuổi 70, với gần 40 năm gắn bó với chuyên ngành Truyền nhiễm mà ngày nay gọi là chuyên ngành các bệnh Nhiễm trùng và Nhiệt đới, bác sĩ Ngô việt Hùng đã trải qua không biết bao nhiêu vụ dịch từ lúc mới ra trường. Với ông nghề nghiệp chọn ông chứ không phải do ông chọn.

Cán bộ có con được nâng điểm thi ở Sơn La: “Không quy hoạch, không bổ nhiệm, kiểm điểm có hình thức”

Thứ 4, 09/10/2019 | 07:59
Đó là lời khẳng định của ông Cầm Văn Hoan - Chi cục trưởng cục Kiểm lâm Sơn La khi trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về việc sẽ xử lý ông Bùi Minh Hải - cán bộ kiểm lâm có con được nâng điểm thi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018.

Sự việc cô giáo liên tục tát học sinh: Không có phương pháp giáo dục không nên làm thầy

Thứ 2, 07/10/2019 | 16:04
Nhiều chuyên gia giáo dục cho rằng, việc cô giáo liên tục tát học sinh trong giờ học là người thiếu phương pháp dạy học và chưa đủ tình yêu với học sinh của chính mình. Có lẽ, họ đang bế tắc và lựa chọn sai con đường.