Viber cho phép 1 tỷ người tham gia trong một cuộc hội thoại

Viber cho phép 1 tỷ người tham gia trong một cuộc hội thoại

Thứ 4, 04/07/2018 | 18:00
0
Ngày 4/7, Viber chính thức ra mắt Cộng đồng Viber Việt Nam - Ứng dụng nhắn tin đầu tiên giới thiệu một cuộc trò chuyện nhóm với sức chứa 1 tỷ thành viên, cung cấp cho các quản trị viên các công cụ quản lý mạnh mẽ và được phân tầng.

Viber - một trong những ứng dụng nhắn tin hàng đầu thế giới tiến hành công bố sự ra mắt của Cộng đồng Viber tại Việt Nam. Viber là ứng dụng nhắn tin đầu tiên và duy nhất cung cấp không gian trò chuyện với tối đa 1 tỷ người dùng có thể trao đổi tin nhắn với tất cả các dạng nội dung.

Khi thị trường hiện tại đang bị giới hạn cuộc trò chuyện nhóm với sức chứa từ vài trăm hoặc vài nghìn người dùng, Viber đang đẩy mức giới hạn lên và mang đến cho người dùng cơ hội duy nhất để kết nối các người dùng toàn cầu với quy mô lớn chưa bao giờ thấy trong ngành ứng dụng nhắn tin - lên tới 1 tỷ người dùng trong một nhóm trò chuyện. Công bố từ tháng 3/2018 tại Mobile World Congress, Cộng đồng Viber đã dần dần được triển khai trên toàn cầu.

Viber cho phép 1 tỷ người tham gia trong một cuộc hội thoại

Ông Anubhav Nayyar, Trưởng phòng Phát triển Kinh doanh của Viber cho khu vực Đông Nam Á

“Việt Nam là một thị trường rất đặc biệt đối với chúng tôi, ngay sau tham gia vào cuộc cách mạng kỹ thuật số toàn cầu, Viber gần như ngay lập tức trở thành ứng dụng trò chuyện chính cho người Việt Nam. Sau một thời gian triển khai toàn cầu, chúng tôi rất vui mừng mang Cộng đồng Viber đến thị trường Việt Nam", ông Anubhav Nayyar, Trưởng phòng Phát triển Kinh doanh của Viber cho khu vực Đông Nam Á cho biết.

Theo ông Anubhav Nayyar, với vai trò quản lý phân tầng và công cụ kiểm duyệt mạnh mẽ, quản trị viên cộng đồng hiện có một nhóm hoàn hảo để quản lý, thu hút và phát triển với quy mô lớn, các nhóm sẽ có các hoạt động xoay quanh sở thích, trải nghiệm, tác nhân và hơn thế nữa - tất cả sẽ trên giao diện quen thuộc của ứng dụng nhắn tin của họ.

Những thành viên cộng đồng mới có quyền truy cập vào toàn bộ lịch sử của cộng đồng và có thể đóng góp vào cuộc trò chuyện với tất cả các tính năng nhắn tin của Viber — như GIF, stickers, hình ảnh, video, và tất nhiên, là tin nhắn văn bản. Viber cam kết trong việc đảm bảo quyền riêng tư và tính bảo mật của người dùng, số điện thoại của người dùng sẽ bị ẩn khỏi các thành viên khác, chỉ tên của các thành viên được hiển thị trong cộng đồng.

Quản trị viên cấp cao sẽ kiểm soát vai trò của thành viên trong cộng đồng — với khả năng thêm thành viên và có quyền đề cử họ trở thành quản trị viên hoặc quản trị viên cấp cao, cấm hoặc chặn các thành viên, quyết định họ có thể tham gia vào cuộc trò chuyện hay không và họ có thể mời thành viên mới tham gia cộng đồng hay không. Quản trị viên cấp cao có thể phát triển cộng đồng và chuyển nó sang trạng thái công khai sẵn có bằng cách cho phép chia sẻ các liên kết hoặc thu hồi chúng bất cứ lúc nào. Họ cũng có thể quyết định kích hoạt các tính năng kiếm tiền, theo mục tiêu cộng đồng và chính sách của họ, Viber sẽ tạo điều kiện và hỗ trợ tạo doanh thu.

Viber cho phép 1 tỷ người tham gia trong một cuộc hội thoại (Hình 2).

Ông Anubhav Nayyar, Trưởng phòng Phát triển Kinh doanh của Viber cho khu vực Đông Nam Á (ở giữa) cùng với các thành viên là chủ các nhóm cộng đồng nổi bật của Viber

Quản trị viên cấp cao cũng có thể gán cho quản trị viên trách nhiệm hỗ trợ họ trong việc kiểm duyệt các cuộc trò chuyện với tùy chọn xóa một hoặc tất cả tin nhắn được gửi bởi bất kỳ thành viên nào bằng cách ghim tin nhắn để hướng dẫn các cuộc thảo luận. Quản trị viên có thể thêm hoặc xóa thành viên khi cần.

“Tại Viber, chúng tôi tin vào một thế giới nơi mọi người có thể kết nối với nhau, bất cứ ai và ở bất cứ đâu. Cộng đồng Viber đạt được điều đó vì họ có tiềm năng mang lại hàng triệu người dùng để chia sẻ và kết nối thông qua những đam mê và sở thích chung. Đây cũng là nơi mà các chủ sở hữu cộng đồng có thể dễ dàng phát triển và cuối cùng kiếm tiền từ cộng đồng của chính họ, ủy quyền chúng với một cơ hội to lớn để tạo ra các cuộc hội thoại có giá trị toàn cầu", ông Anubhav Nayyar nhấn mạnh.

T.Trần

Viber ra mắt phiên bản cho Linux

Thứ 2, 25/11/2013 | 08:30
Viber vừa ra mắt phiên bản cho người dùng HĐH nhân Linux, ứng dụng chạy tốt trên các HĐH Ubuntu, Mint và Zorin OS.

Viber trước 'nghi án' hacker xâm nhập

Thứ 4, 24/07/2013 | 14:38
Nhóm Syrian Electronic Army vừa cho biết rằng họ đã hack thành công trang web cũng như cơ sở dữ liệu của nhà cung cấp dịch vụ nhắn tin/gọi điện Viber .
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.