Vic đến Paris 'phò' chồng: Đối mặt với 'gangster' của PSG

Vic đến Paris 'phò' chồng: Đối mặt với 'gangster' của PSG

Thứ 2, 25/02/2013 | 09:44
0
Victoria Beckham đang phải đối mặt với viễn cảnh khó khăn: Phải hòa hợp được với “ong chúa” Helena Seger, người bị chính chồng mình đặt cho biệt danh là “gangster”.

Helena Seger bà xã của tiền đạo số 1 PSG, Zlatan Ibrahimovic. Helena được coi là “ong chúa” của khu vực hậu trường đội bóng thủ đô dù đặt chân tới đây chưa đầy một mùa giải.

Hậu trường - Vic đến Paris 'phò' chồng: Đối mặt với 'gangster' của PSG
Vic sẽ đứng cùng phía hay đối chọi với WAGs PSG?

Thế lực Helena Seger

Tiền đạo người Thụy Điển, trong cuộc phỏng vấn với báo chí hồi cuối tháng 11, sau khi bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới ĐT Anh trong một trận đấu giao hữu, đã thừa nhận rằng bạn đời của mình là một người khó tính và hầu hết chẳng hài lòng với ai từ đầu.

Trong cuốn tự truyện “Tôi là Zlatan”, Ibra đặt cho người vợ hơn mình 11 tuổi biệt danh “siêu ác” với cách miêu tả Helena giống như Tony Montana (một di dân từ Cuba đến Florida rồi trở thành gangster) trong phim Scarface năm 1983.

Chừng đó đủ hiểu Helena là mẫu người phụ nữ mạnh mẽ như thế nào. Nhưng để trở thành thế lực thực sự nơi “hậu cung” của PSG, siêu mẫu 42 tuổi phải viện đến cả sự thông minh và tài năng của mình.

Sinh trưởng trong một gia đình khá giả tại Thụy Điển, sau khi lấy bằng cử nhân Khoa học Kinh tế, Helena Seger bắt đầu làm việc chỉ với tư cách là một nhân viên phục vụ phòng kiêm người mẫu.

Thế nhưng, với tham vọng lớn, cô dần dần trở thành giám đốc một cửa hàng thời trang và từ đó, con đường sự nghiệp thăng tiến không ngừng với vị trí quản đốc của tập đoàn đồng hồ quốc tế nổi tiếng Swatch Group Nordic, rồi sau đó trở thành giám đốc tiếp thị của hãng hàng không giá rẻ Flyme…

Đến Pháp, Helena nhanh chóng xuất hiện trên các tạp chí thời trang có tiếng của quốc gia này. Ngay cả một người được cho là ngạo mạn như Ibra cũng phải khâm phục vợ mình. “Cô ấy đã dạy tôi tất cả những cách ứng xử trong cuộc sống cho tới cách uống rượu như thế nào mới đúng”.

Mỗi khi Helena tới khán đài theo dõi Ibra thi đấu vào ngày Chủ nhật, cô lập tức trở thành mục tiêu của máy quay truyền hình và ống kính máy ảnh. Cô luôn là trung tâm của sự chú ý mỗi khi xuất hiện và được coi là một trong những WAGs hấp dẫn nhất tại Pháp.

Chống đối là tự cô lập

Nếu Vic muốn hòa hợp với những người phụ nữ ở PSG, cô cần phải làm bạn với Helena. “Các nàng WAGs đều kính trọng Helena. Cô ấy là một phụ nữ tinh tế, thanh lịch, sang trọng và giàu có dựa trên tài năng của chính mình. Bởi thế, lời khuyên dành cho Vic là nên hợp tác và đứng về phía Helena thay vì chống lại” - một nguồn tin nội bộ PSG cho biết.

Giữa hai người có khá nhiều điểm chung để làm bạn với nhau. Họ xinh đẹp, tài năng và là người phụ nữ hoàn hảo của gia đình với những đứa con ngoan và xinh xắn. Hơn nữa, Helena là nàng WAGs hiếm hoi ở PSG giao tiếp bằng tiếng Anh, ngôn ngữ mà Vic sử dụng. Đam mê về thời trang cũng có thể là nhân tố để kết nối họ lại với nhau.

Trái lại, nếu đứng khác phía với “nửa kia” của Ibra, cuộc sống của Vic tại Paris sẽ rất khó khăn bởi cô sẽ thấy mình hoàn toàn bị cô lập bởi các nàng WAGs khác. Giới WAGs tại Pháp không quá cởi mở và phô trương như ở Anh, nơi các cô gái thường bước lảo đảo ra khỏi hộp đêm hay rời những cửa hàng quần áo sang trọng với chiếc túi to đùng.

WAGs ở Pháp bảo vệ sự riêng tư của họ rất quyết liệt và kết quả là, rất ít người được biết về cuộc sống cá nhân của họ. Những cô gái này cũng thường đi chơi theo nhóm, tới một nhà hàng quen và cùng trò chuyện. Họ thỉnh thoảng cũng bị phát hiện đi ăn trưa cùng nhau tại đại lộ Champs Elysees - một nơi rất sang trọng.

Thế nên, để có thể nhập hội, Vic không nên giữ bộ mặt kiêu kỳ, lạnh lùng đã trở thành “thương hiệu” của mình. Nếu không, David hãy sớm tính cách bảo vệ vợ mình.

Theo Thể thao văn hóa

Victoria Beckham: Mất toi nửa triệu USD để giữ chồng

Chủ nhật, 10/02/2013 | 11:28
David Beckham là anh chàng duy nhất mà Lindsay Lohan thất bại thảm hại trong việc... gạ tình. Tuy nhiên, để Beckham không dính vào bùa mê của “cô nàng lắm chiêu”, bà Becks đã phải tiêu tốn không ít.

Victoria Beckham - 'Mụ đàn bà đê tiện'

Thứ 5, 24/01/2013 | 08:45
Victoria Beckham là biểu tượng của thời trang thế giới, là người phụ nữ hiện đại nhưng vẫn giữ được những giá trị truyền thống của người Anh, là mẫu người mà bất cứ cô gái trẻ nào ở đảo quốc Sương mù cũng ngưỡng mộ và muốn noi theo. Nhưng với người Thổ Nhĩ Kỳ, phu nhân của David Beckham lại là “mụ đàn bà đê tiện”.

Vic thân Marc Jacobs nhờ túi LV 'nhái'

Thứ 7, 12/01/2013 | 09:58
Nhà thiết kế thời trang lừng danh Marc Jacobs vừa tiết lộ lý do anh và bà Becks trở nên thân thiết, tất cả bắt nguồn từ một chiếc túi xách 'fake'.

Bà Becks bị ví giống 'Yêu nữ thích hàng hiệu'

Thứ 7, 23/02/2013 | 10:05
Vic được cho là có nhiều điểm tương đồng với Anna Wintour, Tổng biên tập quyền lực của tạp chí Vogue phiên bản tại Mỹ.

WAGs đang 'tàn phá' nước Anh: Hãy học bà Becks

Thứ 3, 19/02/2013 | 08:22
Theo thông kê của báo chí, hiện tại có tới 4 triệu người dân Anh “chưa bao giờ thực sự biết làm việc” để góp phần tăng GDP cho xã hội. WAGs (vợ và bạn gái cầu thủ) chiếm phần lớn trong số đó.
Cùng chuyên mục

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.

Mbappe kiện chủ quán ăn vì dám so sánh đầu mình giống bánh mì

Thứ 5, 14/03/2024 | 16:26
Mohamed Henni là chủ một cửa hàng kebab ở Marseille đã bị Kylian Mbappe khởi kiện do những quảng cáo liên quan đến hình ảnh thủ quân ĐT Pháp.
     
Nổi bật trong ngày

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.