Video: Cận cảnh cá sấu 'khủng' người dân bắt được ở đầm Vân Trì

Video: Cận cảnh cá sấu 'khủng' người dân bắt được ở đầm Vân Trì

Thứ 6, 01/07/2016 | 13:40
0
Một người dân xã Vân Nội, huyện Đông Anh, Hà Nội đã bất ngờ bắt được một con cá sấu nặng 73kg, dài gần 3m.

Khoảng 3h sáng 29/6, Lê Văn Bình, 55 tuổi, ở xã Vân Nội, huyện Đông Anh, Hà Nội đi đánh đánh cá trên sông Thiếp (hay còn gọi là đầm Vân Trì) thì bất ngờ phát hiện một vật thể lạ, nghi là một con cá to xuất hiện trước mình 10 mét.

Khi tiếp cận gần vật thể lạ, ông Bình liền bấm điện xuống dưới nước thì thấy một con cá sấu lớn quẫy mạnh đuôi. Ông Bình tiếp tục dí điện để con cá bất tỉnh hẳn. Sau đó, ông Bình gọi thêm 3 người khác và dùng một chiếc thuyền lớn đưa con cá sấu này lên bờ.

Đến 10h cùng ngày, ông Bình đã bán cá sấu cho một người dân với giá 8 triệu đồng.

Pháp luật - Video: Cận cảnh cá sấu 'khủng' người dân bắt được ở đầm Vân Trì

Con cá sấu nặng 73kg, dài gần 3m được một người dân bắt được

Trao đổi trên báo Gia đình & Xã hội, ông Nguyễn Tôn Tính – Phó chủ tịch UBND xã Vân Nội (huyện Đông Anh – Hà Nội) cho hay: "Trên địa bàn xã không có hộ gia đình, hay tập thể nào nuôi cá sấu. Từ trước đến nay cũng chưa có người dân nào bắt được các sấu trên đầm Vân Trì".

Ông Tính cũng cho biết, sau khi nhận được thông tin về việc người dân bắt được con cá sấu lớn, bên phía UBND xã Vân Nội đã cử các đơn vị chức năng xuống để nắm bắt vụ việc và tìm hiểu nguồn gốc của con cá sấu này. Tuy nhiên, khi các đơn vị chức năng của UBND xã Vân Nội xuống đến nơi thì người dân này đã bán cho một người nuôi cá sấu.

Pháp luật - Video: Cận cảnh cá sấu 'khủng' người dân bắt được ở đầm Vân Trì (Hình 2).

Ngày 30/6, các đơn vị chức năng của huyện Đông Anh cũng đã phối hợp cùng với UBND xã Vân Nội về khu vực nhà anh Bình để tuyên truyền phổ biến cho bà con nhân dân nếu phát hiện động vật hoang dã và cá sấu thì phải báo ngay cho các cơ quan chức năng và không được tự ý vì nguy hiểm đến tính mạng.

Hiện tại, Đồn Công an Nam Hồng và công an xã Nam Hồng đang tiến hành xác minh đồng thời làm việc với Ban quản lý khu sinh thái Cọ Sanh để làm rõ sự việc.

Cùng chuyên mục

An Giang: Bắt tạm giam Phó Chủ tịch UBND Tp.Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:50
Bị can Đào Văn Ngọc, Phó Chủ tịch Tp.Long Xuyên bị bắt vì có liên quan vụ án Vi phạm quy định về bồi thường hỗ trợ, tái định cư khi nhà nước thu hồi đất.

Bắt 3 đối tượng cho vay nặng lãi dưới vỏ bọc vay trả góp hàng tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:43
Các đối tượng đã cho “khách hàng” vay lãi nặng dưới vỏ bọc cho vay trả góp, lãi suất từ 3.000 - 5.000 đồng/triệu đồng/ngày.

Người phụ nữ bị lừa 600 triệu đồng khi đăng ký tham gia trại hè cho con

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:23
Các đối tượng yêu cầu phụ huynh làm nhiệm vụ để hưởng hoa hồng và chiếm đoạt tiền của phụ huynh.

Quảng Nam: Khởi tố 2 anh em đánh người gây thương tích

Thứ 5, 25/04/2024 | 14:30
Ngọc và Sơn dùng dao và ống sắt đánh khiến một người bị thương tích.

Bị cáo Trần Quí Thanh bị tuyên phạt 8 năm tù giam

Thứ 5, 25/04/2024 | 13:05
Theo HĐXX, hành vi của các bị cáo Trần Quí Thanh, Trần Ngọc Bích, Trần Uyên Phương đủ yếu tố cấu thành tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.