Thanh niên nghi ngáo đá đập cửa kính, 'quậy tung' BV Móng Cái

Thanh niên nghi ngáo đá đập cửa kính, 'quậy tung' BV Móng Cái

Thứ 7, 17/09/2016 | 08:10
0
Một nam thanh niên liên tục la hét thậm chí đập vỡ cửa kính, uy hiếp mọi người xung quanh, gây náo loạn bệnh viện Móng Cái, Quảng Ninh.

Sáng ngày 16/9, trên mạng xã hội Vitalk xuất hiện một đoạn video dài hơn 3 phút ghi lại cảnh một nam thanh niên có dấu hiệu ngáo đá quậy phá, đập cửa kính uy hiếp những người xung quanh đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Nguồn video: Vitalk

Theo thông tin người đăng tải video chia sẻ, thì sự việc xảy ra vào tối 15/9 tại bệnh viện Móng Cái, Quảng Ninh. Mặc dù các bác sĩ và lực lượng bảo vệ đã có mặt tại thời điểm xảy ra sự việc nhưng vẫn không thể can ngăn được hành vi của nam thanh niên này.

Ngay sau khi được đăng tải lên mạng, đoạn video đã nhận được nhiều sự quan tâm từ phía cư dân mạng.

Pháp luật - Thanh niên nghi ngáo đá đập cửa kính, 'quậy tung' BV Móng Cái

Trao đổi trên Dân Việt ngày 16/9, ông Đặng Minh Thu, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa khu vực Móng Cái (tỉnh Quảng Ninh) cho hay, khoảng hơn 21h tối 15/9, công an địa phương có đưa Nguyễn Thanh Tùng (35 tuổi), quê ở Hải Phòng vào nhập viện chữa trị vết thương trên người.

Tuy nhiên, ít phút sau bệnh nhân Tùng có biểu hiện không bình thường, đứng lên giường bệnh giậm chân, la hét lớn. Thấy vậy, bảo vệ của bệnh viện đã tới yêu cầu Tùng dừng lại nhưng nam thanh niên không nghe lời, tiếp tục nhảy múa và nói “cút ra”, “tao giết hết”.

“Thậm chí, bệnh nhân Tùng còn dùng chân đạp vỡ cửa kính ở giường bệnh. Sau đó, người này lấy mảnh kính dí vào cổ mình. Mỗi khi bảo vệ, bác sĩ tiến lại gần khuyên bảo, Tùng lại hét lên”, ông Thu nói.

Thấy bệnh nhân Tùng có biểu hiện không bình thường, lãnh đạo bệnh viện đã báo cho công an tới hiện trường xử lý vụ việc. Khoảng 1 tiếng sau, lực lượng công an mới khống chế được Tùng.

Rất may là tại thời điểm Tùng đập phá, la hét không làm bị thương người khác.

T.L (t/h)

Tag: Móng Cái
Cùng chuyên mục

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.