Viêm Amidan hốc mủ tái phát liên tục 1 tuần 1 lần vẫn khỏi nhờ cách này

Viêm Amidan hốc mủ tái phát liên tục 1 tuần 1 lần vẫn khỏi nhờ cách này

Thứ 7, 23/03/2019 | 21:00
0
Viêm amidan hốc mủ là nhóm bệnh đứng hàng đầu trong các bệnh thường gặp ở trẻ em, chiếm khoảng 30% ca bệnh liên quan tới tai mũi họng. Nhiều bà mẹ vẫn đang loay hoay tìm giải pháp thay thế phù hợp cho kháng sinh để không làm tổn hại đến sức khỏe của bé.

Cơn ác mộng mang tên viêm amidan hốc mủ

Trường hợp con gái chị Lương (Hà Nội-8 tuổi) bị viêm amidan hốc mủ mãn tính, tái phát liên miên, đã dùng kết hợp rất nhiều loại kháng sinh nhưng không có dấu hiệu thuyên giảm. Từ khi tìm được sản phẩm thảo dược phù hợp chỉ sau 3 ngày bệnh tình của con đã giảm rõ rệt, kiên trì dùng đến nay viêm amidan hốc mủ đã khỏi hoàn toàn, chưa có dấu hiệu tái phát.

Đưa cháu đi khám, bác sĩ kết luận viêm amidan hốc mủ mãn tính với nhiều triệu chứng phức tạp đan xen nhau như họng sưng to, sốt cao, khó nuốt, ho dai dẳng, khò khè đờm dãi, người mệt mỏi, chán ăn.

Mỗi lần đi viện đơn thuốc của con đều là kháng sinh liều cao kết hợp kháng viêm để làm giảm các triệu chứng của bệnh chứ không loại bỏ được hoàn toàn nguyên nhân gây bệnh. Chính vì thế mà bệnh của con liên tục tái phát, không có cách nào khắc phục khiến con phải “uống thuốc kháng sinh thay cơm” làm chị Lương không khỏi xót xa.

Chia sẻ về quá trình cùng con chiến đấu với bệnh viêm amidan hốc mủ chị Lương vẫn không dấu được vẻ sợ hãi: “Tuần nào amidan của con cũng sưng to, trong các hốc amidan chứa đầy mủ trắng khiến con không thể ăn uống được gì, người luôn trong tình trạng mệt mỏi, khó chịu, hay quấy khóc, sinh hoạt, học tập cũng gặp nhiều trở ngại. Nhiều lần đi viện bác sĩ khuyên chị nên cho bé đi cắt amidan nhưng chị vẫn mong muốn tìm ra giải pháp thay thế an toàn mà không cần động đến dao kéo, hạn chế sử dụng kháng sinh cho con.

Viêm amidan hốc mủ 9 tháng chưa có dấu hiệu tái phát nhờ viên ngậm thảo dược

Thương hiệu - Viêm Amidan hốc mủ tái phát liên tục 1 tuần 1 lần vẫn khỏi nhờ cách này

Con chị Lương đã hết viêm amidan hốc mủ chỉ sau 3 ngày nhờ tìm được sản phẩm phù hợp

Sau một thời gian dài tìm hiểu về bệnh lý cũng như hiểu rõ nguyên nhân gây viêm amidan hốc mủ là do virus, chứ không phải là vi khuẩn, việc sử dụng kháng sinh hoàn toàn không có tác dụng điều trị chị đã chuyển sang tìm các loại thảo dược có khả năng kháng virus, đẩy lùi nguyên nhân chính gây bệnh. Mới đây chị Lương đã tìm được sản phẩm An Hầu Đan có thành phần chiết xuất từ thảo dược cúc lục lăng -thảo dược đứng đầu về khả năng ức chế, ngăn chặn sự phát triển của virus gây viêm amidan hốc mủ nhờ nhóm axit dicaffeoylquinic và 39 hợp chất quý giá.

Trước khi dùng An Hầu Đan, con của chị Lương từng sử dụng rất nhiều các loại thuốc khác nhau từ kháng sinh tới các loại viên ngậm nhưng chưa có loại nào hiệu quả mà lại tiện dụng như viên ngậm này. Mới đầu, được các dược sĩ tư vấn, chị cho bé ngậm 6 viên/ ngày, chỉ sau 3 ngày amidan đã giảm sưng nhanh chóng, con hết sốt đã có thể đi học trở lại bình thường. Tới thời điểm này amidan của con đã hoàn toàn bình thường nhưng chị vẫn duy trì cho con ngậm liều dự phòng 2 viên mỗi ngày vào buổi sáng và buổi tối.

Không dấu được niềm vui mừng chị chia sẻ: ”9 tháng rồi bệnh viêm amidan hốc mủ của cháu chưa có dấu hiệu tái phát, kể cả những khi thời tiết thay đổi amidan cũng không có bất kỳ dấu hiệu sưng đỏ nào, tôi như thoát ra khỏi một cơn ác mộng kinh hoàng. Nhưng lạ nhất là con nhà mình hết viêm amidan nhưng lại mắc thêm cái bệnh “nghiện” An Hầu Đan. Con rất thích ngậm An Hầu Đan vì vừa ngọt, vừa thơm rất dễ chịu, hôm nào mẹ bận chưa kịp cho con ngậm thì bé đã tự động “nhắc” mẹ lấy ngay.

Các chuyên gia khuyến cáo hãy sử dụng An Hầu Đan ngay 12-24h đầu tiên khi trẻ có dấu hiệu của viêm amidan như: sưng đau họng, ho, đờm, kèm sốt cao, khò khè, ngủ ngáy (6-24 giờ đầu thời điểm vàng) để ngăn ngừa những biến chứng có thể xảy ra ở trẻ như đau bụng, tiêu chảy, rối loạn tiêu hóa, biếng ăn, bỏ bữa….

Duy trì sử dụng đúng liệu trình hướng dẫn kể cả khi thấy trẻ đã các triệu chứng của viêm amidan để có kết quả điều trị tốt nhất.

An Hầu Đan này đã có dạng siro ống 10ml tiện dụng, vị ngon, dễ uống và dễ bảo quản.

Để được tư vấn viêm Amidan, viêm họng cho cả gia đình, vui lòng gọi ngay 1800 6523

Thương hiệu - Viêm Amidan hốc mủ tái phát liên tục 1 tuần 1 lần vẫn khỏi nhờ cách này (Hình 2).

Ngoài dạng viên ngậm, An Hầu Đan nay đã có dạng siro dành cho trẻ nhỏ

Có AN HẦU ĐAN – Gia đình bạn không lo viêm amidan

Không tái phát - không kháng sinh - không phẫu thuật

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe An Hầu Đan chuyển giao thành quả nghiên cứu của Viện Y học Bản địa hiệp đồng tác dụng vượt trội của bài thuốc kết hợp Cúc lục lăng, Sơn đậu căn, Thăng ma, Lược vàng được chứng minh hiệu quả cao cho những người bị:

- Viêm Amidan

- Viêm họng hạt

- Viêm họng cấp và mãn tính

Tổng đài tư vấn: 1800 6523 (miễn cước)

Website: http://anhaudan.com

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Việt Tiến

Những đặc tính nổi trội của An Hầu Đan trong giải quyết viêm Amidan mãn tính và hốc mủ

Chủ nhật, 03/03/2019 | 06:00
Viêm amidan mãn tính, amidan hốc mủ thuộc nhóm bệnh lý nhiễm trùng nên dễ tái phát khi gặp các điều kiện thuận lợi như virus, vi khuẩn, thời tiết, môi trường…

Viêm amidan: Nguyên nhân, triệu chứng, biến chứng và cách điều trị

Thứ 3, 17/10/2017 | 00:00
Thời tiết thay đổi, nhiều bệnh tật xuất hiện, trong đó có bệnh viêm amidan cấp, mạn tính. Đặc biệt, viêm amidan hốc mủ dễ tái phát và gây biến chứng nguy hiểm.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.