Viên giải rượu BoniAncol dùng có tốt không?

Viên giải rượu BoniAncol dùng có tốt không?

Thứ 2, 09/03/2020 | 14:49
0
Viên giải rượu BoniAncol là sản phẩm của Mỹ và Canada, đã nhập khẩu về Việt Nam từ nhiều năm nay. Phái mày râu rất nhiều người thắc mắc không biết “ viên giải rượu BoniAncol dùng có tốt không “, thực tế sử dụng thế nào mà lại được nhiều chuyên gia y tế khuyên dùng như thế. Mời các bạn lắng nghe chia sẻ của anh Trần Quang Tranh, 43 tuổi ở số 16, ngõ 81, phố Đức Giang, Long Biên, Hà Nội, điện thoại: 0936.377.068 để có câu trả lời chính xác nhất nhé.
Sức khỏe - Viên giải rượu BoniAncol dùng có tốt không?

Anh Trần Quang Tranh, 43 tuổi

Viên giải rượu BoniAncol - ngày chưa biết tới nó, anh cứ uống rượu là “say quên lối về”

Nhớ lại những ngày trước đây, ánh mắt anh Tranh vẫn còn thoáng chút ngại ngùng, anh thật thà chia sẻ: “ Nhà anh có gen uống rượu kém, bố anh cũng thế mà anh cũng vậy. Chỉ ngửi thấy men rượu là anh đã bắt đầu đỏ mặt, tới chén thứ 2, thứ 3 thì mặt đỏ tưng bừng như gà chọi, đầu óc chuếnh choáng, nói năng không chuẩn nữa rồi. Bản thân anh không thích uống rượu đâu, nhưng nhiều lúc nó thành chuyện bắt buộc bởi công việc, bạn bè, không có chén rượu là hỏng việc. Mà chỉ uống 2,3 chén thì lại bị nói không nhiệt tình, không hết mình với đối tác, với bạn bè, nên anh toàn phải uống cố thêm. Tới chén thứ 5,thứ 6 là anh say không biết đường về luôn, ngại lắm em ạ.Anh cứ nghĩ tửu lượng kém do di truyền từ bố thì chẳng có cách nào chữa được, không nghĩ thế giới lại có sản phẩm BoniAncol hay tới thế.”

Nói tới đây, anh Tranh lại thở dài vì nghĩ tới những chuyện xấu hổ do chén rượu gây ra khi chưa sử dụng BoniAncol. Có lần anh Tranh đi liên hoan ở công ty và được đồng nghiệp trở về nhà. Lúc đó buồn ói lắm, nên anh phi thẳng vào nhà vệ sinh để giải quyết, rồi chẳng hiểu say sưa kiểu gì mà ôm luôn cái toilet ngủ. Vợ con anh thấy thế mới chụp ảnh để mỗi lần anh chuẩn bị đi nhậu lại đem ra nhắc nhở. “ Nghĩ cũng thương vợ, mình quá chén là vợ lại vất vả dọn dẹp, có khi còn nói năng linh tinh làm vợ buồn nữa, bởi lúc đó mình có phải là mình đâu.”. Anh Tranh buồn rầu kể lại

Tửu lượng kém, nhanh say xỉn không chỉ ảnh hưởng tới công việc, các mối quan hệ của anh Tranh mà còn khiến sức khỏe của anh sa sút nghiêm trọng. Anh kể: “ Mỗi lần uống anh đều giống như bị dị ứng, cả tay, cổ, mặt, lưng đều nổi mẩn đỏ thành từng mảng sau đó thì ngứa. Lo sợ do rượu làm ảnh hưởng tới chức năng gan, anh đi bệnh viện khám thì được bác sĩ kết luận là chức năng gan kém, men gan tăng.  Khổ nhất là sáng ngủ dậy đầu đau như búa bổ, người uể oải, muốn bê người dậy cũng không được, khát khô cả cổ. Giá mà anh biết tới BoniAncol sớm hơn”

 “ Viên giải rượu BoniAncol có tốt không ?” – Giờ anh đã có lời giải cho riêng mình

Nhắc tới bí kíp giúp anh giải rượu nhanh, tăng tử lượng, mắt anh Tranh lại sáng long lanh, anh hồ hởi chia sẻ :”  Anh biết tới BoniAncol khi xem một phóng sự tư vấn về cách giải rượu bia của bác sĩ trên tivi. Bác sĩ giải thích cơ chế rõ ràng lắm, khi rượu vào cơ thể mình sẽ được chuyển hóa thành aldehyd sau đó mới thành acid acetic thì chính aldehyd là chất gây say xỉn và gây độc. Nhưng khi mình uống BoniAncol này vào, rượu sẽ không chuyển hóa thành aldehyd nữa mà thành acid acetic  ( giấm ăn) ngay, vì thế BoniAncol giúp giải rượu nhanh chóng và bảo vệ gan thận khỏi tác hại của rượu nữa. Hiểu ra vấn đề, anh đi mua ngay BoniAncol về uống. Anh chỉ cần uống uống 2 viên trước bữa rượu 30 phút và nếu uống lâu quá thì trong bữa rượu uống thêm 2 viên nữa nó sẽ giúp tửu lượng của mình tăng lên gấp đôi, mình uống được nhiều hơn, vừa uống vừa nói chuyện công việc được. Đặc biệt sáng hôm sau dậy người thoải mái, đầu óc nhẹ nhàng, khỏe khoắn, mình vẫn đi làm, thấy bình thường sau một bữa uống nhiều. Và còn một điều cực kỳ đặc biệt là dùng BoniAncol, anh uống rượu không bị nổi mẩn đỏ và không bị ngứa ngáy như trước nữa, thế mới hay chứ. ”

Anh Nhanh còn khoe, nhờ BoniAncol mà sức khỏe anh tốt lên rõ rệt “ Hôm trước công ty cho đi khám sức khỏe định kỳ, men gan còn hạ về mức an toàn rồi, anh mừng không để đâu hết mừng. Bây giờ BoniAncol trở thành người bạn đồng hành của anh trên mọi nẻo đường rồi. Ở nhà, ở cơ quan, trên ô tô, ở đâu anh cũng để sẵn 1 lọ, khi nào cần uống rượu là uống luôn 2 viên, vừa làm chủ được bản thân, lại không sợ các vấn đề về an toàn giao thông nữa. “

Anh cười rạng rỡ “Giờ ai hỏi anh “ viên giải rượu BoniAncol dùng có tốt không ”, anh đều trả lời “ hôm nào đi uống rượu với tôi là biết ngay, tốt quá đi ý chứ.””

BoniAncol  – Sản phẩm của tập đoàn dược phẩm hàng đầu thế giới

BoniAncol được sản xuất tại  nhà máy J&E International và nhà máy Viva Pharmaceutical. Inc  thuộc tập đoàn Viva Nutraceuticals – tập đoàn sản xuất dược phẩm và thực phẩm chức năng đa quốc gia uy tín hàng đầu thế giới, có trụ sở tại Mỹ và Canada. Nhà máy Viva đạt tiêu chuẩn GMP của bộ y tế Canada, cục thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ FDA, tổ chức y tế thế giới WHO. Hệ thống máy móc trong nhà máy Viva sử dụng công nghệ microfluidizer. Công nghệ này giúp các thành phần trong BoniAncol tồn tại dưới dạng những phân tử hạt nano có kích thước đồng nhất và ổn định, loại bỏ được những nguồn ô nhiễm, sản phẩm ổn định, hạn sử dụng kéo dài, khả năng hấp thu có thể lên tới 100%.

Sức khỏe - Viên giải rượu BoniAncol dùng có tốt không? (Hình 2).

BoniAncol uống khi nào?

Bạn nên uống BoniAncol từ 2-4 viên trước bữa rượu 30 phút. Nếu bữa rượu uống nhiều, sau khi uống rượu bạn nên uống thêm 2 viên.

Bên cạnh đó, một số lưu ý sau sẽ giúp bạn giảm tình trạng say xỉn:

- Nên ăn lót dạ trước khi uống rượu

- Không nên uống rượu với nước có ga

- Nên uống rượu từ từ, vừa uống vừa ăn, không nên uống quá nhanh.

Viên giải rượu BoniAncol giá bao nhiêu?

BoniAncol được bào chế dưới dạng viên nang cứng, 1 lọ BoniAncol 60 viên giá 380.000 đ

Viên giải rượu BoniAncol có tốt không ?

Phó giáo sư, tiến sĩ Trần Đáng, chủ tịch Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam trong 2 năm 2014, 2017 đã trao cho BoniAncol giải thưởng danh giá “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”. Sản phẩm là sự công nhận những đóng góp của BoniAncol trong sự nghiệp bảo vệ sức khỏe người Việt.

Sức khỏe - Viên giải rượu BoniAncol dùng có tốt không? (Hình 3).

Bên cạnh đó, năm 2018, công ty Botania phân phối sản phẩm BoniAncol cũng vinh dự được nhận giải thưởng TOP 10 - Thương hiệu, nhãn hiệu tin dùng do Trung tâm Chống hàng giả, Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu TP. Hà Nội cùng các cơ quan chức năng khác trao tặng.

BoniAncol bán ở đâu?

BoniAncol được phân phối rộng rãi ở các nhà thuốc tây trên toàn quốc. Với những khách hàng muốn được mua BoniAncol trực tiếp từ công ty Botania, có thể gọi điện trực tiếp tới tổng đài tư vấn miễn cước 18001044 trong giờ hành chính, dược sĩ sẽ tư vấn và gửi BoniAncol về tận nhà quý khách qua hình thức cod, chuyển phát nhanh.

Qua bài viết trên đây, hy vọng bạn đọc đã có cho mình câu trả lời cho câu hỏi “Viên giải rượu BoniAncol dùng có tốt không?” cũng như lựa chọn cho mình một giải pháp giải rượu và bảo vệ sức khỏe hiệu quả. Nếu còn băn khoăn thắc mắc, mời bạn đọc gọi tới hotline 18001044 để được các dược sĩ tư vấn miễn phía

Sản phẩm được phân phối bởi công ty TNHH TM Botania

Địa chỉ: 204H, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội 

Điện thoại tư vấn: 1800.1044 (miễn phí) - 0243.766.2222 - 0984.464.844 - (Giờ hành chính từ 8h - 12h sáng, từ 1h30 - 6h30 chiều)

Website: https://benhnamgioi.net.vn/

Thu Hà

BoniAncol – Bí quyết giải rượu, giảm nhanh nồng độ cồn

Thứ 6, 17/01/2020 | 09:30
Quy định về việc xử phạt nặng hành vi lái xe khi có nồng độ cồn trong hơi thở đã được ban hành và có hiệu lực thực hiện từ ngày 01/01/2020. Quy định khiến các bà, các mẹ vui mừng phấn khởi, còn các anh thì lại vò đầu bứt tai bởi “ sắp tết rồi, tránh sao đây”. Các anh còn nơm nớp nỗi lo bị phạt oan bởi nhiều khi buổi tối uống rượu mà tới sáng hôm sau thở ra vẫn thấy mùi cồn. BoniAncol của Canada là tin vui giúp các anh giải rượu nhanh, bảo vệ gan thận khỏi tác hại của rượu và rút ngắn thời gian chuyển hóa của rượu trong cơ thể, để nồng độ cồn trong hơi thở giảm nhanh hơn.

Thoát khỏi xiềng xích của rượu nhờ BoniAncol – một lần và mãi mãi

Thứ 4, 03/10/2018 | 09:38
“Giàu đâu những kẻ ngủ trưa – Sang đâu những kẻ say sưa tối ngày. Nếu không biết tới BoniAncol thì bây giờ chú vẫn còn đang là kẻ nghiện rượu đấy” - Chú Nguyễn Trung Khánh, 50 tuổi, ở số 27, đường Chi Lăng, Quang Sơn, tp Tam Điệp, Ninh Bình kể lại.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Cảnh báo xu hướng trẻ hóa ung thư vú ở phụ nữ

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:00
Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn vừa cấp cứu và điều trị cho nữ sinh mới 19 tuổi, bị ung thư vú.

Đột quỵ ở người trẻ tuổi ngày càng trẻ hóa, cách nhận biết và phòng tránh

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:18
Mỗi năm, Việt Nam ghi nhận khoảng 200.000-225.000 ca đột quỵ. Bệnh nhân ngày càng trẻ. Tỷ lệ đột quỵ ở người trẻ tuổi trung bình tăng khoảng 2% mỗi năm.

Quảng Ngãi: Hàng chục học sinh nghi bị ngộ độc sau khi ăn "kẹo lạ"

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:56
Sau khi ăn kẹo "lạ", hàng chục học sinh Trường THCS Hành Tín Tây (Quảng Ngãi) có biểu hiện ngộ độc phải đến Trung tâm Y tế huyện kiểm tra, theo dõi.

Liên tiếp cấp cứu nhiều ca vỡ tim: Bác sĩ đưa ra khuyến cáo

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:24
Bệnh nhân nhồi máu cơ tim-vỡ tim, tăng đột biến trong tuần qua, đây là một trong những căn bệnh hết sức nguy hiểm gây tử vong cao.

Quảng Ninh: Sức khỏe của 33 học sinh nghi ngộ độc thực phẩm đã ổn định

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:03
Đây là các học sinh tại Trường tiểu học Quang Hanh, Tp.Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh. Các cháu bị đau bụng, buồn nôn sau bữa cơm trưa tại trường.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.