Viên khớp Tâm Bình 'Mua 3 tặng 7 ưu đãi' – Khách hàng được gì?

Viên khớp Tâm Bình 'Mua 3 tặng 7 ưu đãi' – Khách hàng được gì?

Thứ 2, 22/05/2017 | 00:00
0
Kéo dài đến hết tháng 5/2017, chương trình quà tặng tri ân “Mua 3 tặng 7 ưu đãi” được áp dụng cho những khách hàng mua sản phẩm Viên khớp Tâm Bình từ 03 hộp trở lên qua kênh trực tuyến của nhãn hàng.

Vậy khách hàng sẽ nhận được những gì ở cơn lốc quà tặng này?

Theo đó, các kênh trực tuyến để khách hàng có thể đặt hàng sản phẩm Viên khớp Tâm Bình gồm các website: vienkhoptambinh.vn, chuabenhkhop.vn; các fanpage: Viên khớp Tâm Bình, Dược phẩm Tâm Bình và đặc biệt là Tổng đài tư vấn MIỄN PHÍ 1800 6568.

“Mua 3 tặng 7 ưu đãi” – khách hàng được những gì?

Cần biết - Viên khớp Tâm Bình 'Mua 3 tặng 7 ưu đãi' – Khách hàng được gì?

Khi mua từ 3 sản phẩm Viên khớp Tâm Bình trở lên, khách hàng sẽ được áp dụng chính sách mua hàng với mức giá ưu đãi giảm 5% so với giá niêm yết (trên website chính thức của công ty); miễn phí vận chuyển (đối với các đơn hàng trong nội thành Hà Nội và TP. HCM, các đơn hàng ngoại tỉnh sẽ vận chuyển theo phí bưu điện hoặc miễn phí vận chuyển đối với đơn hàng mua từ 6 hộp trở lên).

Khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí bởi đội ngũ chuyên gia – bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực y học cổ truyền như Giáo sư Hoàng Bảo Châu, Giáo sư Dương Trọng Hiếu,… được thăm khám và đo loãng xương miễn phí (tại 349 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội),…

Ngoài ra, khách hàng sẽ được tặng 01 hộp Viên tiêu hóa Tâm Bình – là sản phẩm hỗ trợ điều trị hiệu quả các hiện tượng rối loạn tiêu hóa, đầy hơi – chướng bụng, ngộ độc thức ăn, đau quặn bụng, đi ngoài sống phân, đi nhiều lần trong ngày,… rất cần thiết trong tủ thuốc của mỗi gia đình.

Đặc biệt, cũng trong chương trình, với mỗi đơn hàng đặt hàng thành công, khách hàng sẽ được nhận mã số bốc thăm trúng thưởng theo số điện thoại liên lạc đặt hàng. Kết thúc chương trình “Mua 3 tặng 7”, Dược phẩm Tâm Bình sẽ tổ chức bốc thăm trúng thưởng công khai trên fanpage Viên khớp Tâm Bình với quà tặng hấp dẫn với tổng trị giá lên tới 2 triệu đồng.

01 voucher giảm giá 10% (áp dụng khi mua đơn hàng thứ 3) cũng sẽ là một trong 07 phần quà hấp dẫn dành tặng khách hàng. Voucher sẽ có tác dụng khi khách hàng mua sản phẩm Viên khớp Tâm Bình từ đơn hàng thứ 3 trở đi. Dược phẩm Tâm Bình sẽ trao voucher này cho khách hàng ngay khi giao hàng.

Cần biết - Viên khớp Tâm Bình 'Mua 3 tặng 7 ưu đãi' – Khách hàng được gì? (Hình 2).

Cùng Viên khớp Tâm Bình trao gửi yêu thương

Nói tới các vấn đề về sức khỏe xương khớp, bất cứ ai cũng đều sẽ nghĩ đến người thân, ông bà, cha mẹ mình - là những đối tượng chính nằm trong độ tuổi có nguy cơ và khả năng cao mắc các bệnh về xương khớp.

Cuộc sống ngày một sôi động khiến con người ta trở nên vội vã, cứ thế lao về phía trước, vô tình bỏ quên những quan tâm, những yêu thương cần có dành cho người thân yêu. Mà bố mẹ thì… không nói với bạn đâu, rằng họ đang đau!

Đối với mẹ - cha, món quà sức khỏe là điều ý nghĩa tuyệt vời nhất bạn có thể dành tặng họ, đó cũng là thông điệp mà Dược Phẩm Tâm Bình muốn nhắn nhủ và đồng hành cùng bạn chăm sóc sức khỏe xương khớp của người thân, của cha mẹ bạn lúc tuổi già.

Cùng Tâm Bình trao gửi yêu thương, dành tặng gia đình sức khỏe, dành tặng mình niềm vui, Viên khớp Tâm Bình có thể là một lựa chọn ý nghĩa cùng bạn thể hiện sự quan tâm dành cho các đấng sinh thành.

Chỉ cần liên hệ đến chúng tôi, Tổng đài 1800 6568 – KẾT NỖI HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ – Cùng Chuyên gia – Bác sĩ bắt bệnh xương khớp. Thời gian làm việc từ 8h00 – 17h30 các ngày trong tuần (trừ chiều thứ Bảy, Chủ nhật và các ngày nghỉ lễ).

Ngân NTH

Cùng chuyên mục

Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh ký biên bản hợp tác tăng cường giải pháp chăm sóc sức khỏe

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:41
Pfizer (Việt Nam), VNVC, và Bệnh viện Đa Khoa Tâm Anh đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác tăng cường giải pháp chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

Công nghệ 4.0 và những ứng dụng trong quản lý vận tải xe taxi

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:19
Sự phát triển bùng nổ của công nghệ 4.0 thúc đẩy ngành dịch vụ vận tải taxi chuyển đổi, thích ứng trước yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Nhiều dấu ấn mới lạ trong chuyến Famtrip Tương Tây Tam Hiệp Trung Quốc mới của Golden Smile Travel

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:13
Golden Smile Travel đã tổ chức thành công chuyến Famtrip Tương Tây Tam Hiệp khảo sát tuyến điểm mới, khám phá hành trình Đập Tam Hiệp - Trương Gia Giới - Phù Dung Cổ Trấn.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Nông dân U70 kiếm tiền tỷ nhờ nuôi loài chim lớn nhất hành tinh

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:30
Bà Nguyễn Thị Bình (SN 1962) ở phường Minh Tân, thị xã Kinh Môn (Hải Dương), là một trong hai gương mặt ở tỉnh được vinh danh “Nông dân Việt Nam xuất sắc” năm 2023.

Rợn người khoảnh khắc nhiếp ảnh gia lại gần cá mập trắng lớn

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:15
Một nhiếp ảnh gia động vật hoang dã ở Hawaii, Mỹ đã có một trải nghiệm đầy thách thức khi đối mặt gần với cá mập trắng lớn.