Viên Xương Khớp Tuệ Lương – Tiên dược tuyệt vời cho người bệnh khớp

Viên Xương Khớp Tuệ Lương – Tiên dược tuyệt vời cho người bệnh khớp

Thứ 4, 21/03/2018 | 18:06
0
Vào một buổi chiều cuối xuân, mặt trời vừa tắt nắng, PV tìm về nhà Bác Nam (57 tuổi, sống tại Hải Phòng). Trước đây, bác bị căn bệnh xương khớp, sau một thời gian bệnh biến chứng khiến cho mọi sinh hoạt của bác gặp rất nhiều khó khăn.

Xương khớp là bệnh khó tránh và căn bệnh này cũng chẳng trừ bác, bác Nam không giấu nổi niềm vui, tâm sự với PV: “Trước đây, tôi bị đau nhức toàn thân, nhức và đau khắp các khớp, nhất là hai khớp gối. Nhiều lúc đau đến mức không đi lại được, mỗi lần đi lại phải cố gồng hết sức, chịu đau. Nhiều lúc đau đến nỗi chảy hết nước mắt nước mũi mới đi được. Tôi nghĩ có lẽ do thời tiết mùa đông lạnh nên bị như vậy, tôi cũng không quá lo lắng.

Khi nào đau tôi chỉ xoa cao, tối bóp rượu thuốc và chườm nóng. Lúc đầu làm như vậy cơn đau có vẻ dịu bớt và đỡ hơn nhiều nên tôi không mấy quan tâm.

Viên Xương Khớp Tuệ Lương – Tiên dược tuyệt vời cho người bệnh khớp

Bác Nam và nỗi lo bệnh khớp

Tới bệnh viện khám, bác sĩ kê thuốc cho tôi về nhà điều trị. Do thuốc Tây tôi dùng có thành phần giảm đau nên cơn đau của tôi cắt nhanh chóng nhưng một thời gian sau cũng không đỡ đi là bao, đầu gối tôi lại bị đau lại, sưng tấy đau đớn, thậm chí mỗi lần đi vệ sinh hay tắm rửa đều phải nhờ vợ đỡ mới đi được. Đêm mất ngủ do đau, mỏi, không thể co duỗi chân. Cơn đau hành hạ khiến chỉ trong chưa đầy một tuần tôi sút liền mấy kí.

Nhiều lúc tuyệt vọng, chán nản trước bệnh tật của mình, tôi tưởng mình sẽ bị nằm liệt mãi mãi. Anh em, họ hàng, bà con hàng xóm, bạn bè đều nghĩ tôi sẽ bị nằm như vậy suốt đời, sẽ không thể khỏi bệnh được. Nhưng đúng là “ở hiền gặp lành”, biết được những đớn đau, khó khăn và vất vả của tôi.

Qua lời giới thiệu của một người bạn, tôi đã biết đến Viên Xương Khớp Tuệ Lương, và quyết định mua dùng thử, bởi tôi nghĩ có bệnh thì vái tứ phương, ai chỉ cho thuốc gì, cách gì đều mua uống và làm cho bằng được. Quá trình dùng Viên Xương Khớp Tuệ Lương khiến tôi vô cùng ngạc nhiên, đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, tôi thấy những cơn đau giảm dần, ăn ngon, ngủ ngon.

Viên Xương Khớp Tuệ Lương – Tiên dược tuyệt vời cho người bệnh khớp (Hình 2).

Chú thích ảnh

Sau khoảng 2 tháng sử dụng, tôi đã đi lại được bình thường, không còn đau nhức, tôi đã tự làm được. Anh em, bạn bè, hàng xóm đến chơi nhìn thấy tôi như vậy đều ngạc nhiên và không tin. Tôi có thể đi lại vận động như bình thường, tham gia hoạt động của câu lạc bộ .Và hơn hết, hằng đêm tôi đã có thể ngủ ngon, không bị cơn đau khớp hành hạ. Tiếng khô khớp gối mỗi khi vận động cũng không còn, cuộc sống của tôi trở lại bình thường, vui vẻ và khỏe mạnh như trước.

Ngay cả chính tôi có lúc cũng không tin nổi vào mắt mình, Viên Xương Khớp Tuệ Lương như một liều thuốc tiên, thực sự tốt, thực sự có hiệu quả, và rất tuyệt vời. Từ đó đến nay tôi không còn bị ám ảnh bởi cơn đau khớp gối. Hy vọng những người bị bệnh xương khớp, đặc biệt là bệnh thoái hóa khớp gối như tôi có thể tham khảo và điều trị có hiệu quả. Tôi chắc chắn sẽ giới thiệu và chia sẻ cho những người thân của mình không may bị bệnh như tôi tin dùng sản phẩm Viên Xương Khớp Tuệ Lương”.

Viên Xương Khớp Tuệ Lương – Tiên dược tuyệt vời cho người bệnh khớp (Hình 3).

Viên Xương khớp Tuệ Lương

Hiện nay, sản phẩm Viên Xương Khớp Tuệ Lương có mặt ở nhiều hiệu thuốc uy tín trên toàn quốc. Sản phẩm Viên Xương Khớp Tuệ Lương được biết là bài thuốc được nghiên cứu bởi các chuyên gia người Úc đến từ Khoa Y trường Đại HọcMonash, trường Đại học hàng đầu về đào tạo Y học tại Australia. 20 chuyên gia, đứng đầu là Tiến sĩ Ali Levitas đã nghiên cứu và đem y học cổ truyền kết hợp với y học hiện đại để nghiên cứu và chế tạo thành công ra thế hệ sản phẩm tiên tiến có hiệu quả cao hơn gấp 30 lần các sản phẩm truyền thống, giúp chữa trị hiệu quả bệnh xương khớp dạng thấp, thoái hóa các đốt sống, thoát vị đĩa đệm, bệnh tăng sinh xương, thần kinh tọa, tê liệt, căng cơ mãn tính, khô khớp, phong thấp, gout, vôi hóa sụn khớp… giúp cho những người bị Xương - Khớp lấy lại được niềm vui và sự tự tin trong cuộc sống. Để có thêm thông tin về sản phẩm quý vị độc giả có thể liên hệ theo địa chỉ chính thức của công ty để được tư vấn trực tiếp:

CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM TUỆ LƯƠNG

Địa chỉ: Số 4 ngõ 253 Định Công Thượng - P. Định Công - Q. Hoàng Mai - Hà Nội

Website: http://xuongkhoptueluong.com/

Tư vấn miễn phí: 0969604586 - 02460278861 - 0946251586

Tuấn Anh

Đau nhức xương khớp – Nỗi khổ của nhiều người

Thứ 6, 26/01/2018 | 12:03
Đau nhức xương khớp khiến người bệnh vô cùng đau đớn và mệt mỏi, nó ảnh hưởng trực tiếp tới quá trình vận động, làm việc và nghỉ ngơi.
Cùng chuyên mục

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.