Viết cho em - những cô gái đang chông chênh với tình yêu...

Viết cho em - những cô gái đang chông chênh với tình yêu...

Thứ 5, 26/10/2017 | 23:03
0
Giờ đây, em không hối tiếc, cũng thôi việc quan tâm anh đã ở đâu. Nhưng em hài lòng vì anh đã ở trong trái tim em một thời gian đủ dài

Anh đã ở đâu khi em cần anh đưa về trong một lần hỏng xe vào buổi chiều tối. Khi những cuộc gọi của em chỉ là dòng hồi đáp vô hồn từ tổng đài viên báo rằng “không liên lạc được.”

 Anh biết không, có lẽ thứ mà một người phụ nữ cần vào thời điểm đó không phải là có người đưa về nhà mà chỉ đơn giản là ai đó cùng sẻ chia những gì em đang trải qua. Để họ ở cạnh em, rồi cùng em đẩy chiếc xe đang nặng nề vì hỏng hóc cũng được. Như vậy thì em đâu trách đời làm gì.

Anh đã ở đâu, khi em cần một người trò chuyện vào hôm em bị áp lực về công việc. Những câu chuyện trước đó, em đã cố gắng để né tránh vấn đề rằng công việc của em thực sự đang bế tắc và khó khăn. Anh không chia sẻ với em đã đành, đến cả lần sau cuối em cần một lời động viên, thì anh vẫn không phải là người đầu tiên em liên lạc được.

Đời sống - Viết cho em - những cô gái đang chông chênh với tình yêu...

Em đã mạnh và không bao giờ hỏi anh đang ở đâu nữa (Ảnh minh họa)

 Mọi người cứ nghĩ rằng em mạnh mẽ và đối mặt được với khó khăn này, nhưng em có người yêu kia mà, anh đã ở đâu?

Anh đã ở đâu, khi em muốn nhận được lời quan tâm, ai đó mua cho mình một tô cháo thật ấm trong cơn sốt li bì mà em một mình đối mặt vào tối qua. Em không phải là không thể vượt qua một cơn sốt, chỉ là lòng em đau hơn cơ thể em gấp trăm lần khi không có được một nửa sự quan tâm mà anh vẫn thường dành cho những cô nàng anh gặp.

Ngày em nói chia tay, anh không bất ngờ, em không sững sờ. Em cũng không chờ đợi anh việc níu kéo, cũng không chờ đợi anh một lời giải thích về những lần anh đã hững hờ mà quên đi sự tồn tại của em một cách chính đáng.

Có lẽ, em cũng sẽ thôi hỏi những câu rằng: “Anh đã ở đâu?” để bắt đầu một ngày của mình trong tự do và không sự ràng buộc. Sau cùng của một tình yêu thì cuối cùng em mới biết cách để quý trọng bản thân nhiều gấp đôi so với trước.

Giờ đây, em không hối tiếc, cũng thôi việc quan tâm anh đã ở đâu. Nhưng em hài lòng vì anh đã ở trong trái tim em một thời gian đủ dài để em biết đánh vần thế nào là tổn thương và yêu đương trọn vẹn. Chào anh, người đàn ông của tháng mười, của những nhớ nhung đã thuộc về dĩ vãng.

NA

Tình yêu vốn dĩ ẩn chứa rất nhiều những điều cay nghiệt

Thứ 2, 23/10/2017 | 05:45
Tình yêu vốn dĩ ẩn chứa rất nhiều những điều cay nghiệt. Có khi bạn biết mình thật ngu dại và mù quáng, vậy mà vẫn bất chấp mọi sự ngăn cản để lao vào.

Đừng vội yêu người khác sau khi đã chia tay

Thứ 2, 18/09/2017 | 18:00
Sau khi chia tay, nỗi buồn bao phủ lấy con tim. Bạn vội vàng tìm người yêu mới, để lấp hình ảnh người yêu cũ , nhưng đó là một quyết định sai lầm.

Người yêu trách tôi soi mói, đòi chia tay

Thứ 7, 16/09/2017 | 18:00
Người phụ nữ tôi yêu đã phản bội tôi để qua lại với một người đàn ông không tốt, tôi cảnh báo cô ấy về chuyện này nhưng cô ấy không tin và còn quay ra trách tôi soi mói.
Cùng tác giả

Nghệ sĩ chưa hiểu rõ luật hay e ngại không muốn "làm tới cùng” khi bị "khai tử" trên mạng xã hội?

Chủ nhật, 05/07/2020 | 19:45
Luật sư La Văn Thái cho rằng, việc danh hài Thúy Nga hay một số nghệ sĩ khác từng bị “khai tử” trên mạng xã hội cần phải xử lý thật nghiêm đối tượng tung tin đồn. Danh hài Thúy Nga nên làm đơn yêu cầu xử lý, thậm chí khởi kiện ra toà để bảo vệ quyền lợi cho mình cũng như phòng ngừa cho những người khác.

Băng ổ nhóm chính chưa được diệt tận gốc, dễ lọt lưới và tiếp tục gây họa

Thứ 5, 11/06/2020 | 14:11
Vụ 200 người náo loạn ở Q.Bình Tân, TP.HCM một lần nữa khiến dư luận xã hội lo ngại về hoạt động của các băng, ổ nhóm tội phạm hoạt động có quy mô, có thể tập hợp lượng lớn người gây mất an ninh trật tự trên địa bàn, bức xúc dư luận xã hội…

Nguyên tắc sống còn của “hiệp sĩ chống dịch”: “3 diệt” và bao vây dập dịch

Chủ nhật, 22/03/2020 | 14:00
Ở tuổi 70, với gần 40 năm gắn bó với chuyên ngành Truyền nhiễm mà ngày nay gọi là chuyên ngành các bệnh Nhiễm trùng và Nhiệt đới, bác sĩ Ngô việt Hùng đã trải qua không biết bao nhiêu vụ dịch từ lúc mới ra trường. Với ông nghề nghiệp chọn ông chứ không phải do ông chọn.

Cán bộ có con được nâng điểm thi ở Sơn La: “Không quy hoạch, không bổ nhiệm, kiểm điểm có hình thức”

Thứ 4, 09/10/2019 | 07:59
Đó là lời khẳng định của ông Cầm Văn Hoan - Chi cục trưởng cục Kiểm lâm Sơn La khi trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về việc sẽ xử lý ông Bùi Minh Hải - cán bộ kiểm lâm có con được nâng điểm thi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018.

Sự việc cô giáo liên tục tát học sinh: Không có phương pháp giáo dục không nên làm thầy

Thứ 2, 07/10/2019 | 16:04
Nhiều chuyên gia giáo dục cho rằng, việc cô giáo liên tục tát học sinh trong giờ học là người thiếu phương pháp dạy học và chưa đủ tình yêu với học sinh của chính mình. Có lẽ, họ đang bế tắc và lựa chọn sai con đường.
Cùng chuyên mục

Cậu bé 8 tuổi nhặt được cục đá lạ, không ngờ là "báu vật" 1,2 tỷ

Thứ 3, 16/04/2024 | 13:09
Đi dạo chơi cùng gia đình bên bờ biển, cậu bé 8 tuổi đã vô tình đụng trúng cục đá "lạ". Tò mò đem về nhà chơi, cả nhà hốt hoảng khi thấy nó có mùi hương thoang thoảng.

Tin tức Đời sống 16/4: Nguy cơ tử vong nếu để nắng gắt chiếu thẳng vào bộ phận này

Thứ 3, 16/04/2024 | 12:14
Cập nhật tin tức đời sống ngày 16/4: Nguy cơ tử vong nếu để nắng gắt chiếu thẳng vào bộ phận này trên cơ thể; Cảnh báo rối loạn nhân cách ở trẻ....

Uống quá nhiều loại thuốc quen thuộc, cô gái 25 tuổi phải đi cấp cứu

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:57
Trung tâm Y tế huyện Phù Ninh vừa cấp cứu thành công nữ bệnh nhân 25 tuổi bị ngộ độc thuốc Paracetamol do dùng quá liều.

Loại lá xưa không ai hái nay làm thành món đặc sản lạ miệng, dân thành phố thích mê

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:25
Quả của loại cây này thì quá quen thuộc nhưng nhiều người không biết lá của chúng cũng có thể ăn được, thậm chí còn ăn rất ngon.
     
Nổi bật trong ngày

Cậu bé 8 tuổi nhặt được cục đá lạ, không ngờ là "báu vật" 1,2 tỷ

Thứ 3, 16/04/2024 | 13:09
Đi dạo chơi cùng gia đình bên bờ biển, cậu bé 8 tuổi đã vô tình đụng trúng cục đá "lạ". Tò mò đem về nhà chơi, cả nhà hốt hoảng khi thấy nó có mùi hương thoang thoảng.

Loài chim quý hiếm bậc nhất thế giới, có một bộ phận “quý như vàng”

Thứ 2, 15/04/2024 | 09:30
Mỏ sừng của loài chim này được có giá trị cao gấp 3 đến 5 lần ngà voi và bị buôn bán bất hợp pháp dẫn đến nguy cơ tuyệt chủng.

Loại cây ở Việt Nam cho gia súc ăn sang nước ngoài thành rau quý tộc, giá 21.000 đồng/cây

Thứ 2, 15/04/2024 | 13:15
Là loại cây mọc dại nhưng bèo tây lại có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Một nghiên cứu mới đây chỉ ra, chiết xuất thô của loại rau này hứa hẹn phòng ngừa ung thư.

Loại lá xưa không ai hái nay làm thành món đặc sản lạ miệng, dân thành phố thích mê

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:25
Quả của loại cây này thì quá quen thuộc nhưng nhiều người không biết lá của chúng cũng có thể ăn được, thậm chí còn ăn rất ngon.

Loài chim tàn bạo bậc nhất thế giới, chuyên ăn não để sống sót

Thứ 3, 16/04/2024 | 09:30
Đối lập với hình dáng hiền lành, đáng yêu, loài chim này khiến nhiều người rùng mình kinh sợ khi chứng kiến chúng ăn não con mồi.