Việt Hoa - Cô em gái đanh đá, hám tiền nhất màn ảnh lên tiếng về bộ ảnh nhạy cảm với Hương Giang

Việt Hoa - Cô em gái đanh đá, hám tiền nhất màn ảnh lên tiếng về bộ ảnh nhạy cảm với Hương Giang

Đinh Lạc Thành
Thứ 7, 30/05/2020 | 20:00
0
Trước những ý kiến trái chiều về bộ ảnh gợi cảm cùng diễn viên Hương Giang, Việt Hoa - người đóng vai Đào trong Những ngày không quên và Cô gái nhà người ta đã lên tiếng giãi bày.
Ngôi sao - Việt Hoa - Cô em gái đanh đá, hám tiền nhất màn ảnh lên tiếng về bộ ảnh nhạy cảm với Hương Giang

 Việt Hoa bắt đầu được khán giả truyền hình biết đến qua vai Đào trong phim Cô gái nhà người ta và kế đến là Những ngày không quên. Đào là một nhân vật khác biệt ở làng Yên, một cô gái ăn chơi, làm nghề cắt tóc gội đầu, tính cách trái ngược với chị gái. Đào luôn điểm phấn tô son, ăn mặc hở hang, sành điệu và luôn mang tâm trạng ghen tị với chị gái của mình. Cũng vì chọn nghề cắt tóc gội đầu và công khai "hư hỏng", Đào bị bố đẻ từ mặt. Trong Những ngày không quên, cô vẫn giữ vai diễn em gái đanh đá, hám tiền của mình.

Ngôi sao - Việt Hoa - Cô em gái đanh đá, hám tiền nhất màn ảnh lên tiếng về bộ ảnh nhạy cảm với Hương Giang (Hình 2).

Đã chuẩn bị tâm lý bị khán giả mắng chửi nên trước phản ứng dữ dội của khán giả về nhân vật Đào, Việt Hoa khá là vui bởi ít nhiều, mình đã thành công khi khắc họa tính cách nhân vật. “Ra đường, nhiều khán giả nhận ra nhân vật Đào trong phim, có người còn chạy lại hỏi chuyện. Người thân và hàng xóm khi xem phim đều rất ngạc nhiên và bảo, khi lên hình sao tôi có thể đanh đá, táo bạo như thế. Đó thực sự là điều tôi mong muốn. Chứng tỏ nỗ lực của tôi đã được khán giả ghi nhận”, Việt Hoa nói. 

Ngôi sao - Việt Hoa - Cô em gái đanh đá, hám tiền nhất màn ảnh lên tiếng về bộ ảnh nhạy cảm với Hương Giang (Hình 3).

Là tuyến nhân vật phụ nhưng Việt Hoa nhanh chóng gây chú ý, khiến khán giả cuốn theo nhân vật Đào, từ ghét sang yêu, từ ác cảm sang thiện cảm. Mặc dù nhân vật Đào bị cả làng ghét vì thói ăn chơi, sống thách thức dư luận, nhưng càng về cuối phim, những diễn biến trong cuộc sống khiến tâm lí Đào phần nào xoay chuyển và khán giả cũng thông cảm hơn.

Ngôi sao - Việt Hoa - Cô em gái đanh đá, hám tiền nhất màn ảnh lên tiếng về bộ ảnh nhạy cảm với Hương Giang (Hình 4).

Mới đây, Việt Hoa và Hương Giang - người đóng vai Mận trong Những ngày không quên và Cô gái nhà người ta gây bất ngờ khi tung bộ ảnh táo bạo của cả hai. Nhiều người cho rằng, những bức ảnh này hơi nhạy cảm, chia sẻ với PV Người Đưa Tin Pháp Luật, Việt Hoa cho hay: "Là một diễn viên, tôi muốn mình có nhiều phong cách, hiền dịu có, dữ dội có, sexy cũng có... nên tôi đã cùng chị Hương Giang chụp bộ ảnh này. Nó như một kỷ niệm lưu giữ thanh xuân của mình thôi, chứ không có ý gì cả. Tôi cũng có nghe nói có khán giả phản ứng về bộ ảnh ảnh, nhưng hãy coi đó là một sự táo bạo mới của Việt Hoa".

Ngôi sao - Việt Hoa - Cô em gái đanh đá, hám tiền nhất màn ảnh lên tiếng về bộ ảnh nhạy cảm với Hương Giang (Hình 5).

Chia sẻ về mối quan hệ với Hương Giang, Việt Hoa cho hay: "Tôi quen chị Hương Giang khi hai chị em tham gia phim Những thiên thần nhà S6 của đạo diễn Trịnh Lê Phong. Sau đó hai chị em lại vào phim Cô gái nhà người ta và Những ngày không quên. Vì tính cách cũng hợp nhau nên hai chị em khá thân, thường xuyên chuyện trò, chụp ảnh cùng nhau".

Ngôi sao - Việt Hoa - Cô em gái đanh đá, hám tiền nhất màn ảnh lên tiếng về bộ ảnh nhạy cảm với Hương Giang (Hình 6).

Việt Hoa sinh năm 1996 tại Yên Bái, tốt nghiệp lớp Diễn viên kịch, điện ảnh của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Việt Hoa cho biết, những cảnh khó nhất trong phim là những trường đoạn diễn xuất tâm lí của Đào với chị gái Uyên (Phương Oanh đóng) và với bố đẻ- ông Bá (NSUT Quang Tèo đóng). Bởi về sau, khi nhận ra được tình cảm bố và chị gái dành cho mình, trong khi những bạn bè chơi bời thì trở mặt, Đào phải đối mặt với chính những sai lầm của mình, những ứng xử sai trái với người thân trong gia đình. 

Ngôi sao - Việt Hoa - Cô em gái đanh đá, hám tiền nhất màn ảnh lên tiếng về bộ ảnh nhạy cảm với Hương Giang (Hình 7).

Diễn viên Việt Hoa cho biết, ngoài đời tính cách của cô trái ngược với nhân vật Đào, vì thế, khi nhận vai một cô gái có cá tính mạnh, cong cớn, đanh đá, sắc sảo như Đào, bắt buộc Việt Hoa phải tìm hiểu và chuẩn bị kĩ càng hơn. Hoa thú nhận, đôi khi cô đã phải “gồng” mình lên để vào vai, bởi ngoài đời, cô thích phong cách kín đáo, nữ tính. Khi đóng phim Cô gái nhà người ta và Những ngày không quên, cô cũng phải chuẩn bị nhiều trang phục cho nhân vật, những bộ đồ mà cô chẳng bao giờ mua sắm và sử dụng.

Ngôi sao - Việt Hoa - Cô em gái đanh đá, hám tiền nhất màn ảnh lên tiếng về bộ ảnh nhạy cảm với Hương Giang (Hình 8).

Việt Hoa nhận mình thuộc tuýp người truyền thống, cô thích mặc trang phục kín đáo và để tóc dài từ thời mới lớn. Trong công việc, cô luôn nỗ lực hết mình để được sống với đam mê và ngoài đời, cô cũng vui vẻ sống với đúng khả năng và tính cách của mình.

Ngôi sao - Việt Hoa - Cô em gái đanh đá, hám tiền nhất màn ảnh lên tiếng về bộ ảnh nhạy cảm với Hương Giang (Hình 9).
Hiện tại, diễn viên Việt Hoa chủ yếu tập trung cho các vở diễn trên sân khấu. Với Việt Hoa, sân khấu là nơi cô muốn dành thời gian, tâm huyết và tình yêu. Mỗi vở diễn, mỗi nhân vật thủ vai cô đều có sự đầu tư tập luyện và sáng tạo để mỗi khi bước lên sân khấu, cô thực sự hóa thân, thực sự sống cùng nhân vật.  
Ngôi sao - Việt Hoa - Cô em gái đanh đá, hám tiền nhất màn ảnh lên tiếng về bộ ảnh nhạy cảm với Hương Giang (Hình 10).

Tuy nhiên, những trải nghiệm thú vị trên phim trường truyền hình cũng tạo động lực để cô tiếp tục hi vọng, sẽ có thêm những vai diễn mới, thú vị ở màn ảnh, để Việt Hoa trải nghiệm khả năng của mình.

Ngôi sao - Việt Hoa - Cô em gái đanh đá, hám tiền nhất màn ảnh lên tiếng về bộ ảnh nhạy cảm với Hương Giang (Hình 11).

Ngoài nhan sắc xuân thì gợi cảm của mình, Việt Hoa còn gây ấn tượng với mái tóc đen óng ả. Nói về điểm mạnh này, Việt Hoa chia sẻ: "Đơn giản vì từ bé bố mẹ đã nuôi tóc dài cho mình, bố mẹ muốn con gái để tóc dài và đen. Lớn lên mình cũng quen và thích mái tóc dài và đen truyền thống này".

Ngôi sao - Việt Hoa - Cô em gái đanh đá, hám tiền nhất màn ảnh lên tiếng về bộ ảnh nhạy cảm với Hương Giang (Hình 12).

Cô tốt nghiệp ĐH Sân khấu điện ảnh năm 2018 và từng học cùng lớp với diễn viên Lương Thanh phim Hoa hồng trên ngực trái.

Ngôi sao - Việt Hoa - Cô em gái đanh đá, hám tiền nhất màn ảnh lên tiếng về bộ ảnh nhạy cảm với Hương Giang (Hình 13).

Việt Hoa hiện đang là diễn viên của Nhà hát Kịch Việt Nam.

Khoa "gà" phim Cô gái nhà người ta tặng 1000 khẩu trang và 1000 chai nước súc miệng chống Covid- 19

Thứ 5, 26/03/2020 | 14:37
Mới đây, diễn viên Đình Tú – người vào vai Khoa "gà" của bộ phim truyền hình Cô gái nhà người ta đã cùng bạn bè đến trao tặng 1000 chai nước súc miệng kháng khuẩn (trị giá 150 triệu đồng) cho Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương và 1000 khẩu trang kháng khuẩn (trị giá 25 triệu đồng) cho người dân Hà Nội.

Đời thật khó tin của Quất côn đồ, bặm trợn phim “Cô gái nhà người ta”: Hay xấu hổ, quyết “cưa đổ” cô gái Gia Lai chỉ vì “mê đắm” cà phê

Chủ nhật, 15/03/2020 | 18:00
Diễn viên Hoàng Du Ka đang được chú ý với vai Quất côn đồ trong phim Cô gái nhà người ta. Anh cho rằng, vẻ ngoài khá bặm trợn chính là thế mạnh của anh trong “cuộc đua” của dạng vai không tử tế.

“Em gái trơ trẽn, hám tiền” phim Cô gái nhà người ta: "Tôi vui khi khán giả căm ghét, chửi Đào hỗn láo, xấc xược"

Thứ 5, 27/02/2020 | 08:46
Đảm nhận vai Đào - nhân vật phản diện trong phim Cô gái nhà người ta, nữ diễn viên Việt Hoa tự tin khẳng định, khán giả có thể căm ghét, chửi bới Đào, nhưng chắc chắn không ghét cô ngoài đời thật.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Bản tin 17/4: Bộ GD&ĐT ban hành kế hoạch tuyển sinh đại học năm 2024

Thứ 4, 17/04/2024 | 05:45
Bộ GD&ĐT ban hành kế hoạch tuyển sinh đại học năm 2024; Xe tải lao vào mương thoát nước 2 người tử vong...

Xây dựng thương hiệu du lịch Điện Biên từ nội lực văn hóa

Thứ 4, 17/04/2024 | 15:00
Điện Biên có tài nguyên văn hóa phong phú và đậm đà bản sắc của các tộc người. Đây là nguồn lực to lớn để phát triển loại hình du lịch văn hóa, du lịch cộng đồng.

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Con đường trở lại showbiz của Triệu Vy sẽ thế nào sau khi tài sản tiếp tục bị phong tỏa?

Thứ 4, 17/04/2024 | 11:00
Thông tin tài sản của Triệu Vy bị đóng băng nổ ra ngay trước kế hoạch cô trở lại làng giải trí.

Rủ nhau đi tắm biển, hai học sinh đuối nước thương tâm

Thứ 4, 17/04/2024 | 12:28
Hai học sinh lớp 5 ở Quảng Ngãi bị đuối nước trong lúc tắm biển, trong đó 1 cháu đã tử vong, 1 cháu đang cấp cứu tại bệnh viện.