Việt Hương chưa biết tới lời xin lỗi của Huỳnh Anh

Việt Hương chưa biết tới lời xin lỗi của Huỳnh Anh

Chủ nhật, 22/07/2018 | 09:17
0
Sau sự cố bỏ quay khiến 100 người chờ đợi, Huỳnh Anh xin lỗi Việt Hương và ê-kip trên fanpage và tại một sự kiện song dường như nữ danh hài chưa nguôi giận.

Liên quan đến vụ việc nữ hài danh Việt Hương live stream tố một diễn viên nam tên Anh làm việc thiếu chuyên nghiệp khiến cả ê-kíp 100 người phải chờ đợi, gọi 78 cuộc điện thoại không nghe máy, Huỳnh Anh đã thừa nhận mình chính là nhân vật đàn chị nhắc tới. Tờ Zing đưa tin.

Ngay sau đó, Huỳnh Anh gửi lời xin lỗi tới danh hài Việt Hương cùng ê-kíp trên trang cá nhân. Anh lý giải việc mình vắng mặt trong buổi ghi hình vì mất điện thoại nên quên lịch. Còn chuyện không nghe 78 cuộc gọi là để quên điện thoại ở nhà khi đến viện truyền nước.

Ngôi sao - Việt Hương chưa biết tới lời xin lỗi của Huỳnh Anh

Huỳnh Anh mới đây đã cúi đầu xin lỗi Việt Hương và ê-kip khi tham gia một chương trình. 

Mới đây, xuất hiện trong một chương trình, Huỳnh Anh cúi đầu xin lỗi Việt Hương và ê-kíp 100 người đã bị ảnh hưởng bởi sự vắng mặt của mình. Anh cho rằng đó là điều đáng xấu hổ trong sự nghiệp. Nam diễn viên hứa sẽ không để sự việc tương tự xảy ra lần thứ hai.

Tuy nhiên, khi PV trao đổi với Việt Hương về việc Huỳnh Anh xử lý sau sự cố, cụ thể là gửi lời xin lỗi chị trên fanpage, cúi đầu xin lỗi trong một sự kiện, nữ danh hài từ chối bình luận.

Trả lời câu hỏi có chấp nhận lời xin lỗi của Huỳnh Anh không, Việt Hương nói: "Tôi đang ở Bến Tre, không chơi mạng xã hội, chỉ có fanpage nên không biết, không nhận thông tin gì cả. Tôi cũng không bàn gì về chuyện này nữa. Tôi chỉ nói sự việc một lần thôi".

Trong khi đó phía nhà sản xuất chương trình “Tần số tình yêu” cho hay từ khi xảy ra sự việc đến nay họ chưa nhận được cuộc gọi hay tin nhắn nào từ Huỳnh Anh. Đại diện nhà sản xuất cũng từ chối bình luận về lời xin lỗi gián tiếp qua fanpage và trong một chương trình của nam diễn viên.

Trước hành động xin lỗi của Huỳnh Anh nhiều độc giả cho rằng nam diễn viên đã nhận lỗi chân thành dù Việt Hương chưa nêu đích danh. Tuy nhiên, không ít người lại đánh giá diễn viên gốc Hà thành chưa chuyên nghiệp và nghiêm túc.

Một độc giả cho rằng: "Huỳnh Anh làm sai với ê-kíp, nhà sản xuất thì nên đối diện thẳng, đến tận nơi xin lỗi hoặc gọi trực tiếp xin lỗi chứ không phải xin lỗi gián tiếp như vậy. Thái độ đó chứng tỏ Huỳnh Anh chưa dám đối diện với lỗi lầm của mình một cách thành khẩn nhất".

Ngôi sao - Việt Hương chưa biết tới lời xin lỗi của Huỳnh Anh (Hình 2).

Việt Hương bức xúc tố Huỳnh Anh làm việc thiếu chuyên nghiệp.

Trước đó, báo VietnamNet đưa tin, trưa 14/7 nữ nghệ sĩ Việt Hương bất ngờ livestream bày tỏ thái độ bức xúc về một diễn viên đi trễ khiến cả ê-kip gần trăm người phải chờ đợi. Việt Hương không nêu tên cụ thể, cô chỉ cho biết người này là một nam diễn viên điển trai, hoạt động ở lĩnh vực điện ảnh, có chữ “Anh” trong tên.

Cụ thể, tại hậu trường một buổi ghi hình có sự xuất hiện của các nghệ sĩ Việt Hương, Hoàng Sơn, Puka, Khả Như, Will,… Tất cả đều có mặt lúc 9h30'. Tuy nhiên, đến tận 12h mọi người vẫn chưa thể bắt đầu vì sự xuất hiện trễ của một nam diễn viên.

“Sống ở đời phải biết điều. Cái gì không biết thì được chứ không biết điều là không thể sống trên thế gian này được. Ông trời cho đẹp thôi, chứ cái tâm cái đức nó phát ra mặt mới giữ được hoài. Chứ một thời gian thành sửu nhi cũng không ai thèm mời hết. Đẹp rồi thì làm ơn phải giỏi, giỏi rồi cũng phải biết làm sao cho tốt hơn”,  Việt Hương bức xúc nói.

Liên quan đến lý do không nghe 78 cuộc điện thoại của Huỳnh Anh là phải vào viện truyền nước nên không kịp mang điện thoại, nhiều khán giả cho rằng nam diễn viên dùng bài cũ “giả ốm để bùng show”.

Có thông tin rằng, thời điểm mới nổi tiếng vào năm 2011, Huỳnh Anh cũng từng gây sốc dư luận với thông tin nôn ra máu, phải nhập viện khẩn. Tuy nhiên, khi fan vào bệnh viện thăm mới biết không hề có chuyện này. Thay vào đó, Huỳnh Anh đang đi xem phim với bạn gái. Từ tin đồn này, nhiều người nghi ngờ Huỳnh Anh đang giở "bài cũ" trong vụ việc mới nhất.

Tuy nhiên trả lời phóng vấn báo điện tử VOV hôm 17/7, anh Quang Cường - quản lý cũ của Huỳnh Anh xác minh chuyện diễn viên bị xuất huyết bao tử phải nhập viện Chợ Rẫy cách đây 7 năm là có thật, không phải dựng chuyện PR.

H.Y (tổng hợp)

Huỳnh Anh – bước trượt dài trong những tai tiếng

Thứ 5, 19/07/2018 | 19:10
Là một diễn viên trẻ nhiều tiềm năng nhưng Huỳnh Anh liên tiếp vướng phải những tai tiếng ảnh hưởng đến sự nghiệp. Vừa bị nghệ sĩ Việt Hương bức xúc tố việc vô trách nhiệm đi trễ khiến cả ê-kíp hàng trăm người phải chờ; 4 ngày sau, Huỳnh Anh tiếp tục dính nghi án lộ ảnh nóng.

Đại diện chương trình Tần số tình yêu: "Huỳnh Anh chưa liên lạc và xin lỗi chúng tôi"

Chủ nhật, 15/07/2018 | 14:06
Mới đây, Huỳnh Anh đã lên tiếng nhận trách nhiệm về việc đi muộn ở sự kiện. Tuy nhiên, đại diện chương trình cho rằng, Huỳnh Anh chưa xin lỗi đơn vị này.

Huỳnh Anh tiết lộ về "người mới" sau chia tay Hoàng Oanh

Thứ 6, 30/03/2018 | 19:00
Sau những ngày tháng đau khổ khi chia tay mối tình 3 năm với Hoàng Oanh, hiện tại, Huỳnh Anh đã có thể mở lòng với một cô gái nhưng hai người chưa một lần gặp nhau, mới chỉ bắt đầu qua mạng.
Cùng tác giả

GS. Nguyễn Anh Trí: Paracetamol hay chanh, sả không chữa được Covid

Thứ 4, 28/07/2021 | 19:45
GS.BS - Thầy thuốc nhân dân Nguyễn Anh Trí đưa ra một số khuyến cáo trước trào lưu tự phòng chữa bệnh Covid-19 tại nhà của một bộ phận người dân hiện nay.

ĐBQH Phan Đức Hiếu: Giảm lãi suất cần đi kèm khả năng hấp thụ vốn của DN

Thứ 2, 26/07/2021 | 07:19
Vị ĐBQH đoàn Thái Bình chia sẻ thẳng thắn về một số giải pháp thiết thực nhưng cũng rất thị trường để tiếp sức cho doanh nghiệp đang gặp khó khăn vì Covid-19.

"Chống dịch phải chấp nhận hi sinh một vài chỉ tiêu kinh tế"

Chủ nhật, 25/07/2021 | 14:42
Chúng ta kỳ vọng "mục tiêu kép", nhưng chống dịch như chống giặc, đòi hỏi phải hi sinh, sẽ có lúc một số chỉ tiêu không đạt được , Chủ tịch hiệp hội DNNVV nói.

ĐBQH: “Mọi người nói vui, nhờ có đường sắt trên cao mà nắng có chỗ che, mưa có chỗ trú”

Thứ 7, 24/07/2021 | 19:13
Đại biểu Đặng Ngọc Huy (đoàn ĐBQH tỉnh Quảng Ngãi) phát biểu hài hước như vậy khi nói về thực trạng chậm tiến độ của một số dự án đầu tư công hiện nay.

Thu chi ngân sách: Thu tăng không đáng mừng, chi giảm lại đáng lo

Thứ 5, 22/07/2021 | 15:01
Do dự toán chưa sát thực tế, thu ngân sách 2019 tăng 10,1%; trong khi đó, chi ngân sách chỉ đạt 93,5% do nhiều dự án chậm triển khai…
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.

“Ku Bi” con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dancesport thế giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:40
“Cậu cả” nhà Khánh Thi - Phan Hiển khiến bố mẹ “nở mày nở mặt” khi tiếp tục giành thành tích cao nhất tại một cuộc thi khiêu vũ quốc tế dành cho thiếu nhi.

Dự báo thời tiết ngày 23/4/2024: Hôm nay trời dịu mát hay nắng nóng?

Thứ 3, 23/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (23/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lương Bích Hữu lấn sân điện ảnh, "ngộp thở" trong Án mạng lầu 4

Thứ 3, 23/04/2024 | 16:21
Gương mặt "thân quen" Trương Thế Vinh và “tân binh điện ảnh” Lương Bích Hữu lần đầu kết hợp màn ảnh rộng trong dự án Án mạng lầu 4 của đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn.