Việt Quang: “Công tử bột” từng muốn tự tử vì tán gia bại sản

Việt Quang: “Công tử bột” từng muốn tự tử vì tán gia bại sản

Hà Thị Linh
Thứ 2, 30/04/2018 | 13:30
0
Khi đang đỉnh cao của sự nghiệp, Việt Quang đột nhiên “mất tích” trong sự đồn đoán, ngờ vực của dư luận. Bẵng đi một thời gian, giọng ca Tình ơi bất ngờ tái xuất, anh lần đầu tiên trải lòng về sự biến mất của mình.

Việt Quang từng là thần tượng của nhiều khán giả thế hệ 8X, 9X. Tên tuổi của nam ca sĩ gắn liền với nhiều bản hit đình đám được người hâm mộ yêu thích như: Tình ơi, Ngắm trăng, Cà phê buồn, Tình phiêu lãng

Khi ở thời hoàng kim, Việt Quang từng “hớp hồn” bao cô gái nhờ chất giọng đầy cảm xúc, vóc dáng cao ráo cùng gương mặt công tử với mái tóc rẽ ngôi thời thượng. Cùng lúc, âm nhạc trên truyền hình TP.HCM phát triển rầm rộ, Việt Quang liên tục góp mặt trong nhiều chương trình ca nhạc của đài. Anh chinh phục khán giả không chỉ với những ca khúc nhạc trẻ mà còn cả nhạc quê hương, trữ tình.

Việt Quang: “Công tử bột” từng muốn tự tử vì tán gia bại sản

Ca sĩ Việt Quang từng là thần tượng của nhiều khán giả thế hệ 8X, 9X.

Nhưng, không hiểu vì sao Việt Quang bỗng dưng "mất tích" một cách khó hiểu khi đang là cái tên hot của thị trường nhạc Việt. Đã có nhiều đồn đoán xung quanh sự biến mất này của nam ca sĩ. Thậm chí, còn có tin đồn rằng, anh vướng “bùa ngải” và bị phá sản nên phải rời khỏi chốn showbiz.

Bẵng đi một thời gian, Việt Quang gây bất ngờ khi tái xuất vào năm 2017, và anh vẫn được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Đặc biệt mới đây, khi tham gia talkshow Chuyện của Sao, Việt Quang đã có những chia sẻ thẳng thắn về sự biến mất đầy ngờ vực của mình nhiều năm trước cùng những lời đồn quanh anh.

Việt Quang: “Công tử bột” từng muốn tự tử vì tán gia bại sản (Hình 2).

Việt Quang từng trải qua một quãng thời gian đen tối, thậm chí anh đã có ý định tìm đến cái chết.

Nam ca sĩ thừa nhận chuyện phá sản và cho biết đây cũng chính là nguyên nhân khiến anh “mất tích" khỏi showbiz Việt. "Ngày xưa thấy người ta kinh doanh này nọ, nên tôi cũng muốn kinh doanh. Trong khi, thực tế thì bản thân lại không biết gì về kinh doanh, chỉ biết đi hát mà thôi.

Lúc đó, nghe bạn bè mách nước kinh doanh bất động sản nhanh giàu, nên tôi quyết định đầu tư và đúng là thu lợi thật. Nhưng, việc này lại giống như chơi bạc vậy đó, ban đầu tôi "trúng mánh" lớn, sau đó họ mới lấy lại của tôi từ từ, thậm chí lấy lại gấp 10 lần”, Việt Quang cho biết.

Sau khi tập tành kinh doanh một thời gian, Việt Quang gần như đã mất sạch. Đó thực sự là một khoảng thời gian đen tối bởi Việt Quang rất chán nản. Thậm chí, đã có lúc anh nghĩ tới chuyện tự tử.

Việt Quang nhớ lại: “Thời điểm đó, sự xuống dốc của tôi khiến gia đình vô cùng lo lắng, đặc biệt là mẹ. Mẹ thương và lo cho tôi nhiều lắm, vì tôi là con út trong nhà mà.

Có lần, tôi nảy ra ý định uống thuốc tự tử và bị mẹ phát hiện ra. Lúc đó mẹ vô cùng lo sợ và tức tốc đưa tôi đi khám bác sĩ tâm lý. Trước đó, dù tôi vẫn đi hát nhưng tinh thần quá suy sụp đến độ hát không nổi vì mất giọng hoàn toàn. Sau khi ổn định, tôi nghĩ rằng thôi giữ tự trọng nghề nghiệp, ở nhà không đi hát nữa. Mẹ thấy vậy mới nói rằng, giờ chỉ có một cách là ra nước ngoài cho mọi chuyện nguôi ngoai”.

Đối với một người luôn nhận được sự chăm sóc của gia đình như Việt Quang, quãng thời gian một mình ở nước ngoài không hề dễ dàng. Nhưng, chính nhờ như vậy nên anh càng biết trân trọng cuộc sống và những gì mình đang có, đặc biệt là tình thân.

"Khoảng thời gian đầu sang đó thực sự... buồn thê thảm. Tôi vốn là "công tử bột" nên trước nay không hề biết làm gì, kể cả nấu ăn. Nhưng sang ở nhà người ta thì phải tự làm hết, dọn dẹp nhà cửa, nấu ăn.... Đã ở nhờ thì không thể bắt người ta phục vụ mình được”, Việt Quang ngậm ngùi.

Việt Quang: “Công tử bột” từng muốn tự tử vì tán gia bại sản (Hình 3).

Việt Quang hứa hẹn sẽ có màn tái xuất đầy ấn tượng trong năm 2018.

Sau khoảng thời gian dài mất giọng, Việt Quang đã tìm lại giọng hát của mình rất tình cờ. Anh kể: "Trong một lần, tôi đi hát karaoke với bạn bè, nhạc chạy đúng tới ca khúc mình thích là Hotel California thì bất chợt tôi cầm mic lên và hát được. Tôi như chợt thoát khỏi sự bất lực, tuyệt vọng đã kìm hãm mình bấy lâu để thỏa đam mê được hát, một cảm giác thoải mái hơn bao giờ hết. Chính từ lần đó, Quang đã trở về Việt Nam và nói với mẹ rằng, con muốn ở lại luôn trong nước, muốn làm nghề trở lại”.

Sau nhiều năm cẩn thận tìm hiểu thị trường âm nhạc, và cũng có nhiều lần lỗi hẹn với khán giả về việc trở lại chính thức, Việt Quang mong rằng năm 2018 sẽ là cơ hội để anh ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc, có giá trị để dành tặng cho khán giả.

Thông tin “sốc” về Quán quân Vietnam Idol 2012 Ya Suy

Thứ 4, 11/04/2018 | 18:36
Chia sẻ mới nhất của Quán quân Vietnam Idol 2012 Ya Suy khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang, lo lắng.

Thực hư tin đồn Nam Em tự tử sau lùm xùm tình ái với Trường Giang

Thứ 5, 22/03/2018 | 21:00
Phía quản lý của Nam Em đã chính thức lên tiếng trước tin đồn người đẹp tự tử sau ồn ào tình ái với danh hài Trường Giang.

Ca sĩ Việt Quang: Thiếu tự tin nên chưa thể ‘bùng nổ’

Thứ 3, 12/01/2016 | 15:42
Nam ca sĩ “Tình ơi” cho biết, anh rất sợ bị khán giả quên lãng sau nhiều năm sinh sống và hoạt động tại nước ngoài. Tuy nhiên, vì cảm thấy thiếu tự tin ở chính bản thân nên đành “giậm chân tại chỗ'.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.

Miền Bắc chính thức đón "cơn mưa vàng" giải nhiệt, xua tan nắng nóng

Thứ 5, 18/04/2024 | 10:35
Đêm qua và sáng sớm nay (18/4), ở khu vực Bắc Bộ và Thanh Hóa có mưa rào và dông, cục bộ mưa vừa, mưa to.