Việt Trinh: Người đàn bà đa tài trắc trở tình duyên

Việt Trinh: Người đàn bà đa tài trắc trở tình duyên

Thứ 3, 09/10/2018 | 10:00
0
Ngọc nữ một thời của màn ảnh Việt vẫn âm thầm tự sự về đời, yêu tiết tấu nhàn tản của hiện tại bên gia đình hơn những ồn ào thị phi của quá khứ.

Diễn viên Việt Trinh sinh vào ngày 27/11/1972 ở tại TP.Hồ Chí Minh. Việt Trinh là nữ diễn viên sở hữu gương mặt thanh cao, đôi mắt đượm buồn tạo nhiều dấu ấn trong làng điện ảnh Việt từ những năm đầu thập niên 80.

Người đàn bà tài sắc vẹn toàn

Với khuôn mặt khả ái, Việt Trinh đã trở thành ngôi sao điện ảnh gây nhiều sóng gió ở các rạp chiếu phim thời bấy giờ.

Năm 1988 Việt Trinh bắt đầu xuất hiện trên phim ảnh khi còn là sinh viên trường Sân khấu điện ảnh với vai trò là người mẫu lịch ăn khách.

Ngôi sao - Việt Trinh: Người đàn bà đa tài trắc trở tình duyên

Với vai chính trong phim Ngọc trong đá (đạo diễn Trần Cảnh Đôn), Việt Trinh trở thành diễn viên nổi tiếng nhất trong làng điện ảnh Việt với cát-xê được cho là lên tới vài chục cây vàng.

Ngôi sao - Việt Trinh: Người đàn bà đa tài trắc trở tình duyên (Hình 2).

Năm 1996, đảm nhiệm vai diễn Bạch Cúc trong phim truyền hình Người đẹp Tây Đô, cái tên Việt Trinh đã gây được sức hút mạnh mẽ ở bất kể đâu.

Hình ảnh của “Người đẹp Tây Đô” xuất hiện ở mọi nơi, trên các bộ ảnh thời trang, pano quảng cáo... những thông tin về Việt Trinh luôn là đề tài nóng và được quan tâm nhất.

Cho đến ngày nay mọi người đều gọi Việt Trinh bằng cái tên “Người đẹp Tây Đô”.

Năm 2008, Việt Trinh trở lại với vai diễn trong phim Phật giáo Duyên trần thoát tục.

Những năm sau đó, Việt Trinh có góp mặt trong các phim Những đóa hoa tình yêuCâu chuyện cuối mùa thu. Tuy nhiên, vai diễn trong Những đóa hoa tình yêu không thành công như mong đợi và diễn xuất của Việt Trinh trong Câu chuyện cuối mùa thu bị đánh giá là "quá thiếu tự nhiên".

Năm 2013, Việt Trinh lọt vào Top 300 ngôi sao ăn chay hấp dẫn nhất thế giới do Tổ chức bảo vệ quyền lợi động vật PETA châu Á bầu chọn.

Năm 2015, Việt Trinh trở lại với bộ phim điện ảnh Trót yêu sau một thời kỳ vắng bóng điện ảnh.

Bước qua ánh hào quang của một thời hoàng kim, bỏ lại sau lưng những thị phi và sóng gió cuộc đời, nữ hoàng phòng vé ngày nào giờ chọn cuộc sống an nhiên, lặng lẽ bên con trai, ăn chay trường thanh đạm. Việt Trinh tự nhận mình không còn là ngôi sao hot để đòi cát-xê "khủng" nhưng đến thời điểm hiện tại chị vẫn là gương mặt được quan tâm, chú ý để lựa chọn vào vị trí giám khảo trong các game show truyền hình: Người bí ẩn, Bạn có thực tài, Ơn giời cậu đây rồi! Kỳ tài thách đấu, Cặp đôi hài hước, Gương mặt điện ảnh, ...

Người đẹp một thời cũng kiếm được nguồn thu khá ổn định từ việc đạo diễn phim, các phim chị trực tiếp đạo diễn như: Trở về, Vợ của chồng tôi, Nữ minh tinh cũng hiếm khi khoe tài sản cá nhân với truyền thông dù cô sở hữu khối gia tài kếch xù.

Ngôi sao - Việt Trinh: Người đàn bà đa tài trắc trở tình duyên (Hình 3).

Hiện Việt Trinh đang là đạo diễn phim, nhà sản xuất đồng thời sở hữu hãng phim truyện Sena.

Việt Trinh hiện là chủ sở hữu hãng phim truyện Sena, đứng tên khối bất động sản đáng giá tại Bình Dương, sở hữu nhiều xe sang dòng Mercerdes từ những năm 1980.

Bến đỗ hạnh phúc chông chênh

Ngôi sao - Việt Trinh: Người đàn bà đa tài trắc trở tình duyên (Hình 4).

Khi mới bước chân vào con đường nghệ thuật, Việt Trinh từng nảy sinh tình cảm với "ông bầu" Phước Sang. Tuy nhiên, mối tình này đã không kéo dài được lâu.

Ngôi sao - Việt Trinh: Người đàn bà đa tài trắc trở tình duyên (Hình 5).

Sau đó, Việt Trinh trải qua cuộc tình ngắn ngủi với "phi công trẻ" Trần Minh Chiến (nay là huấn luyện viên, người đào tạo ra lớp cầu thủ tài năng U23 như Hà Đức Chinh, Bùi Tiến Dụng,…

Trải qua hai mối tình chôn giấu nhiều bí mật, ngôi sao Người đẹp Tây Đô lại tiếp tục vướng vào mối tình với hai "đại gia" đình đám đều vướng vào vòng lao lý. Sự việc này khiến cho danh tiếng của diễn viên Việt Trinh bị sa sút nghiêm trọng vì những mối quan hệ qua lại với những người đàn ông "khét tiếng".

Sau những biến cố tình duyên, Việt Trinh sống khép kín hơn. 6 năm trước, chị bất ngờ làm mẹ đơn thân, nhưng giữ bí mật hình ảnh của con trai cũng như cha của đứa bé.

Duy nhất trong Talk show Gương hai chiều phát sóng trưa 17/9, tâm sự với Trấn Thành về người chồng bí ẩn đã chia tay, người đẹp giãi bày: “Dù đã chia tay 6 năm, tôi luôn dành sự quý mến, trân trọng cho bố của con trai mình”.

Ngôi sao - Việt Trinh: Người đàn bà đa tài trắc trở tình duyên (Hình 6).

 “Dù đã chia tay sáu năm, tôi luôn dành sự quý mến, trân trọng cho bố của con trai mình”- Việt Trinh.

Người đẹp 44 tuổi kể sau 6 năm chia tay, chị vẫn dành cho chồng cũ tình cảm như với người thân. Hiện, con trai của họ - bé Thiện Nhân - đã 8 tuổi. Dù là mẹ đơn thân, chị cần một người bạn tri kỷ hơn bạn đời. Diễn viên nhận ra còn nhiều tình cảm to lớn hơn tình yêu trai gái. Đó là tình cảm của cha mẹ, con cái dành cho nhau.

Mới đây, công chúng và người hâm mộ có dịp hiểu hơn về cuộc sống thanh tịnh hướng Phật của Việt Trinh qua những hình ảnh đời thường bên ngồi nhà nhỏ cùng con trai. Nơi ấy có khu vườn rộng, đủ để chị trồng nhiều loại cây trái, rau quả. Không gian xanh mát và yên bình này là nơi giúp Việt Trinh tận hưởng sự an yên, tĩnh tại.

Ngôi sao - Việt Trinh: Người đàn bà đa tài trắc trở tình duyên (Hình 7).

Một góc vườn thiền trong ngôi nhà ấm êm của "Người đẹp Tây Đô". (Ảnh: Dân Việt)

 

Ngôi sao - Việt Trinh: Người đàn bà đa tài trắc trở tình duyên (Hình 8).
Bức tượng thiền được đặt trang trọng trong lối vào tạo cảm giác bình yên thanh tịnh. Có lẽ sau tất cả những ồn ào thị phi, Việt Trinh khép mình vào sự yên ả hàng ngày để cảm nhận cuộc sống thi vị hơn. (Ảnh Dân Việt)
Ngôi sao - Việt Trinh: Người đàn bà đa tài trắc trở tình duyên (Hình 9).
Ngôi sao - Việt Trinh: Người đàn bà đa tài trắc trở tình duyên (Hình 10).

Góc thiền của người đẹp tại Bình Dương. (Ảnh Dân Việt)

 

Ngôi sao - Việt Trinh: Người đàn bà đa tài trắc trở tình duyên (Hình 11).

Mỗi khi rời khỏi công việc hay đi hoàn thành chuyến công tác, nữ diễn viên Việt Trinh đều mong muốn được trở về để cảm nhận được không gian trong lành nơi đây, để tịnh tâm và tự tay chăm sóc cho từng gốc cây nhỏ. (Ảnh: Dân Việt)

Ngôi sao - Việt Trinh: Người đàn bà đa tài trắc trở tình duyên (Hình 12).

Nữ diễn viên tự mình chăm sóc cải tạo vườn rau. (Ảnh: Dân Việt)

Ngôi sao - Việt Trinh: Người đàn bà đa tài trắc trở tình duyên (Hình 13).

Không gian sân vườn được chủ nhân cải tạo và trồng cây cách đây 10 năm. Tổng diện tích khu vườn rộng khoảng 2500m2. Khoảng đất rộng ấy là nơi để người đẹp trồng các loại cây ăn quả, rau sạch và hoa rực rỡ. (Ảnh: Dân Việt)

Ngôi sao - Việt Trinh: Người đàn bà đa tài trắc trở tình duyên (Hình 14).
Ngôi sao - Việt Trinh: Người đàn bà đa tài trắc trở tình duyên (Hình 15).

Nhờ những thành công có được, khối tài sản của người đẹp không hề nhỏ nhưng mọi người cũng khá bất ngờ khi cô lại chọn một cuộc sống bình lặng bên vườn cây, ao cá, ăn chay niệm Phật và rất "siêng" làm từ thiện. (Ảnh: Dân Việt)

 

Ngôi sao - Việt Trinh: Người đàn bà đa tài trắc trở tình duyên (Hình 16).
Ngôi sao - Việt Trinh: Người đàn bà đa tài trắc trở tình duyên (Hình 17).

Việt Trinh luôn cảm thấy như được nạp thêm năng lượng, cảm thấy tâm hồn thư thái khi tìm được những khoảng lặng bình yên sau những giờ làm việc căng thẳng, mỏi mệt. (Ảnh:Dân Việt)

"Tôi đã trải qua nhiều thất bại, đôi lúc muốn bỏ cuộc trốn chạy. Nhưng từ khi tham gia công tác từ thiện, tôi biết mình còn may mắn nhiều lắm. Được giúp đỡ những mảnh đời cơ nhỡ, lòng tôi nhẹ hẳn và có thêm sức mạnh để vươn lên. Bây giờ tôi cũng không còn suy nghĩ đến chuyện tình cảm nữa bởi còn nhiều điều đáng quan tâm hơn", Việt Trinh trải lòng.

Minh Anh (tổng hợp)

 

 

Bị chê quê mùa tại sân bay, "Người đẹp Tây Đô" Việt Trinh phản ứng thế nào?

Chủ nhật, 22/04/2018 | 06:10
Mới đây, "Người đẹp Tây Đô" Việt Trinh đã có những phản ứng khi có người chê bai nhan sắc của cô là... quê mùa.

"Người đẹp Tây Đô" Việt Trinh lần đầu tâm sự về cậu con trai 9 tuổi

Chủ nhật, 15/04/2018 | 08:41
Mới đây, diễn viên nổi tiếng từ những năm 1990 đã có những tiết lộ bất ngờ về cậu con trai 9 tuổi của mình. Hiện chị đang là bà mẹ đơn thân của showbiz.

Người đẹp Tây Đô - Việt Trinh làm giám khảo Kịch cùng Bolero

Chủ nhật, 21/05/2017 | 01:41
Mới đây, ban tổ chức chương trình Kịch cùng Bolero cho biết, sẽ chính thức ra mắt khán giả xem truyền hình vào ngày 22/5.

Giải mã nốt ruồi 'thị phi' của người đẹp Tây Đô Việt Trinh

Thứ 4, 28/08/2013 | 07:35
Nhiều người hẳn sẽ cho rằng, không có quá nhiều điểm chung giữa cô ca sĩ xứ Cảng Thơm với “người đẹp Tây Đô” đình đám một thời. Họ chênh lệch nhau tới gần 10 tuổi, lại sống và làm việc trong hai môi trường hoàn toàn khác nhau…
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.