Việt Tú:

Việt Tú: "Tôi đã bật khóc khi lần đầu hát ca khúc Những bông hoa nở giữa mùa dịch"

Đinh Lạc Thành
Thứ 3, 24/03/2020 | 08:11
0
Tiếp tục thể hiện sự tri ân và cổ vũ đội ngũ y, bác sĩ đang ngày đêm kiên cường chống dịch Covid-19, tối 23/3, ca sĩ Việt Tú và nhạc sĩ Tô Văn cho ra mắt MV Những bông hoa nở giữa mùa dịch để ngợi ca chiến công thầm lặng của "chiến sĩ khoác áo trắng" khắp mọi miền Tổ quốc.

Sau sự lan toả mạnh mẽ và nhận được sự yêu mến của khán giả dành cho ca khúc Ngủ một chút đi anh, nhạc sĩ Tô Văn và ca sĩ Việt Tú  đã cho ra đời một MV mới mang tên Những bông hoa nở giữa mùa dịch để ca ngợi đội ngũ y, bác sĩ đang ngày đêm chống dịch Covid- 19.

Sự kiện - Việt Tú: 'Tôi đã bật khóc khi lần đầu hát ca khúc Những bông hoa nở giữa mùa dịch'

Ca sĩ Việt Tú.

Chia sẻ về ý tưởng khi cho ra mắt ca khúc lần này, Việt Tú cho biết : "Khi nhìn thấy những hình ảnh của các y bác sĩ, các nhân viên y tế, cùng các ban ngành, lực lượng khác đang ngày đêm vất vả, quên mình vì nhiệm vụ thiêng liêng cao cả, giữ gìn và bảo đảm sức khoẻ cho người dân, bản thân Tú cảm thấy rất xúc động và biết ơn. Chính vì vậy mà Tú và nhạc sĩ Tô văn đã trao đổi và lên ý tưởng cho ra đời ca khúc này.

Hoá thân trong hình ảnh một bác sĩ trẻ khoác trên mình màu áo trắng blouse , Tú và ê kíp chỉ muốn cố gắng truyền tải thông điệp tích cực tới mọi người".

Sự kiện - Việt Tú: 'Tôi đã bật khóc khi lần đầu hát ca khúc Những bông hoa nở giữa mùa dịch' (Hình 2).
Sự kiện - Việt Tú: 'Tôi đã bật khóc khi lần đầu hát ca khúc Những bông hoa nở giữa mùa dịch' (Hình 3).

Ca sĩ Việt Tú và nữ bác sĩ Duy Thị Thu sau khi thực hiện xong MV.

Tâm sự thêm với PV, Việt Tú cho hay: "Khi hát những bài hát có ý nghĩa như này, tôi rất xúc động, tôi đã bật khóc khi lần đầu hát bài này. Khi mà dịch bệnh đang diễn biến phức tạp thì những bác sĩ phải làm việc gấp 2, gấp 3 lần để lo cho sức khoẻ người dân. Tôi cho rằng, sáng tác và hát những bài hát như vậy cũng là trách nhiệm của nghệ sĩ trước vấn đề thời sự của đất nước, để cổ vũ các lực lượng và công chúng chung sức, đồng lòng, chiến thắng dịch bệnh".

Việt Tú cho biết thêm, anh mong rằng các bác sĩ sẽ luôn giữ gìn sức khoẻ, giữ vững chuyên môn để cùng người dân vượt qua sự diễn biến phức tạp của dịch bệnh. Anh cũng mong mọi người luôn tuân thủ những quy định của Chính phủ, ngành Y tế như hạn chế nơi đông người, thường xuyên rửa tay, xịt khuẩn để cùng đất nước chiến thắng dịch Covid-19.

NHỮNG BÔNG HOA NỞ GIỮA MÙA DỊCH

 

Trong MV Những bông hoa nở giữa mùa dịch, ca sĩ Việt Tú hóa thân thành một bác sĩ trẻ khoác trên mình áo trắng blouse, dẫn dắt người xem vào những câu chuyện chống dịch kiên cường, nhiệt huyết của các y, bác sĩ biết bao ngày qua.

Trong làng nhạc phía Bắc, Việt Tú được biết đến là nam ca sĩ sở hữu giọng hát trầm ấm, nhiều cảm xúc. Không chọn cách đến với công chúng qua các cuộc thi âm nhạc, Việt Tú đến với khán giả một cách chân thành, tự nhiên, thông qua các sản phẩm âm nhạc được đầu tư một cách chỉn chu. 

Việt Tú chia sẻ, âm nhạc giúp anh yêu cuộc sống hơn rất nhiều. Ngoài hoạt động trong vai trò ca sĩ, anh còn rất chăm chỉ và khá đắt show trong vai trò MC truyền hình, sự kiện…
 
 

Võ Hoàng Yến chuẩn “đại gia khu cách ly”, quậy banh như đi nghỉ dưỡng

Chủ nhật, 22/03/2020 | 10:00
Liên tục chia sẻ hình ảnh ở khu cách ly, siêu mẫu Võ Hoàng Yến khiến nhiều khán giả thích thú vì "đi cách ly sướng như đi nghỉ dưỡng".

Em chồng Hà Tăng xác nhận xét nghiệm âm tính lần 1 với Covid-19

Thứ 4, 18/03/2020 | 19:07
"Bệnh nhân 32" Tiên Nguyễn, 24 tuổi, từng bị tổn thương phổi và sốt cao, hôm nay có kết quả xét nghiệm mũi họng âm tính với Covid- 19.

Ca sĩ Việt Tú: "Chúng tôi thức suốt đêm để ghi âm bài Ngủ một chút đi anh trong dịch Covid-19"

Thứ 6, 13/03/2020 | 17:34
Ca sĩ Việt Tú cho biết, anh đã tặng món quà nhỏ tới toàn thể những người anh hùng thầm lặng xả thân vì chiến dịch, vì đất nước trong chiến dịch chống Covid- 19 là một bài hát mới.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.