VietinBank triển khai thành công Western Union Online

VietinBank triển khai thành công Western Union Online

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:52
0
Western Union Online (Account Based Money Transfer (viết tắt là ABMT) ) là dịch vụ nhận tiền lần đầu tiên được triển khai tại Việt Nam qua hệ thống IPAY của VietinBank.

Theo đó, khách hàng chỉ cần vào website www.vietinbank.vn, đăng nhập IPay để nhận tiền, tài khoản của quý khách sẽ được ghi có tức thời. Sản phẩm ABMT giúp khách hàng có thể nhận tiền ở bất cứ đâu, vào bất cứ thời gian nào khi truy cập vào Website của VietinBank để đăng nhập dịch vụ iPay.

VietinBank là ngân hàng đầu tiên, duy nhất tại Việt Nam và là ngân hàng thứ 10 trên thế giới triển khai sản phẩm ABMT. ABMT cho phép người nhận tiền tiếp cận Internet để tiến hành nhận tiền trực tuyến.

Để đăng ký sử dụng ABMT, quý khách hàng chỉ cần một lần làm thủ tục tại quầy giao dịch của VietinBank để mở tài khoản và đăng ký sử dụng dịch vụ iPay. Từ đó về sau, khách hàng của VietinBank có thể sử dụng ABMT tại bất cứ nơi đâu bằng các thiết bị kết nối internet để nhận tiền Western Union.

Công nghệ - VietinBank triển khai thành công Western Union OnlineÔng Ngô Xuân Hải, tổng giám đốc Công ty Chuyển tiền toàn cầu trao giải cho anh Dương Đức Hạnh

Ông Ngô Xuân Hải, tổng giám đốc Công ty Chuyển tiền toàn cầu VietinBank cho biết: Sản phẩm mới ABMT hướng đến đối tượng khách hàng là những người trẻ, đam mê công nghệ, thích sự đơn giản thuận tiện. Trong thời gian tới, VietinBank sẽ kết hợp với các đối tác tiếp tục nghiên cứu và triển khai sản phẩm nhận tiền qua SMS. Đối với dịch vụ này, khách hàng chỉ cần sử dụng tin nhắn trên điện thoại di động người nhận tiền sẽ nhận tiền tại bất cứ đâu, vào bất cứ thời gian nào mà không cần phải đến ngân hàng.

Ngoài ra, VietinBank cũng đã triển khai nhiều chương trình khuyến mãi với nhiều giải thưởng có giá trị như chương trình: “Tiền lộc sinh sôi, tết vui gấp bội”, với hàng trăm giải thưởng, tổng giá trị giải thưởng lên đến 300 triệu đồng và chương trình giành cho 50 khách hành đầu tiên sử dụng sản phẩm ABMT.

Anh Dương Đức Hạnh, công tác tại Công ty CP Công nghệ TMĐT RNG đã là người may mắn đạt giải thưởng ở cả 2 chương trình trên.

Bích Liên