Vietnam Airlines phải bồi thường tiền cho khách hàng vì chuyến bay chậm 8 tiếng

18:48 25/04/2018

Hãng hàng không Vietnam Airlines vừa phải "móc hầu bao" bồi thường cho khách hàng vì chuyến bay mang số hiệu VN 1232 từ Phú Quốc đi Hà Nội ngày 25/4 có giờ khởi hành dự kiến 12h35, nhưng phải lùi tới 20h.

Theo ghi nhận của PV báo Người Đưa Tin có mặt tại sân bay Quốc tế Phú Quốc, giờ khởi hành dự kiến lên máy bay được in trên vé là 12h05, cửa lên máy bay là cửa số 3. Tuy nhiên, khi tới giờ dự kiến khởi hành, toàn bộ hành khách đang xếp hàng chờ để ra cửa máy bay thì đột nhiên không thấy nhân viên của hãng hàng không Vietnam Airlines ra mở cửa.

Tin nhanh - Vietnam Airlines phải bồi thường tiền cho khách hàng vì chuyến bay chậm 8 tiếng

Những hành khách ngồi vạ vật ở sân bay do bị chậm chuyến.

Rất nhiều hành khách bức xúc trước thái độ phục vụ của hãng hàng không này, nhưng do không hiểu chuyện gì xảy ra, toàn bộ hành khách vẫn tiếp tục ngồi tại khu vực nhà chờ ở sân bay.

Thế nhưng, gần 2 tiếng trôi qua, phía Vietnam Airlines vẫn không có bất kỳ động thái hay thông báo gì về giờ bay. Lúc này, một số hành khách lớn tiếng phản đối yêu cầu cho hành khách biết giờ bay để mọi người còn đi ăn vì đã quá giờ ăn trưa.

Tin nhanh - Vietnam Airlines phải bồi thường tiền cho khách hàng vì chuyến bay chậm 8 tiếng (Hình 2).

Nhân viên hãng Vietnam Arilines làm thủ tục bồi thường.

Sau hơn 2 tiếng đồng hồ thì Vietnam Airlines mới phát loa thông báo về thông tin chuyến bay VN 1232 đi Hà Nội bị trễ giờ và chuyển sang 20h mới khởi hành. Sau đó, nhân viên của Vietnam Airlines tiếp tục phát thông báo hãng này sẽ bồi thường cho mỗi hành khách 400 nghìn đồng.

Tin nhanh - Vietnam Airlines phải bồi thường tiền cho khách hàng vì chuyến bay chậm 8 tiếng (Hình 3).

Mỗi khách hàng được bồi thường 400 nghìn đồng và một phiếu ăn do bị chậm chuyến bay.

Theo nhân viên Hà Hải Đăng có mặt tại quầy vé mặt đất của Vietnam Airlines cho biết, chuyến bay mang số hiệu VN1232 bị hủy giờ bay do máy bay bị hỏng.

Tin nhanh - Vietnam Airlines phải bồi thường tiền cho khách hàng vì chuyến bay chậm 8 tiếng (Hình 4).
Nhiều hành khách bức xúc trước sự thông báo chậm trễ của Vietnam Airlines.

Cũng theo nhân viên Nguyễn Thị Bích Thuỷ cho biết, hãng hàng không Vietnam Airlines sẽ bồi thường 400 nghìn đồng và một phiếu ăn cho một hành khách do chuyến bay bị trễ.

Liên quan đến việc này, PV báo Người Đưa Tin đã liên hệ với đại diện truyền thông của hãng, nhưng vị này chưa bắt máy.

Báo Người Đưa Tin sẽ tiếp tục thông tin...

Diệu Nam

Bạn đang đọc bài viết Vietnam Airlines phải bồi thường tiền cho khách hàng vì chuyến bay chậm 8 tiếng tại chuyên mục Tin nhanh của báo điện tử Người Đưa Tin. Mọi thông tin góp ý, chia sẻ xin vui lòng gửi về hòm thư toasoan@nguoiduatin.vn.

Ý kiến bạn đọc (2)

  • Mới nhất

Cùng chuyên mục