Vietthink và các đối tác công bố Chương trình Đầu tư định cư tại Úc với tên gọi

Vietthink và các đối tác công bố Chương trình Đầu tư định cư tại Úc với tên gọi "IIPA"

Thứ 3, 14/11/2017 | 22:33
0
Ngày 14/11, tại Melia Hà Nội, Công ty Luật TNHH Vietthink và các đối tác đã chính thức công bố Chương trình Đầu tư định cư tại Úc với tên gọi "IIPA"

Ngày 14/11, tại Melia Hà Nội, Công ty Luật TNHH Vietthink và các đối tác là Công ty cổ phần Du lịch và Giải trí Everland (Everland Travel), Tập đoàn IPP Weath Advisers và Công ty quản lý tài sản QB4 (Úc) đã chính thức công bố Chương trình Đầu tư định cư tại Úc với tên gọi "IIPA" (viết tắt của cụm Investment Immigration Program in Australia) và ký kết Thoả thuận Đối tác Hợp tác triển khai Chương trình IIPA tại Việt Nam.

Lễ ký kết có sự tham dự của nhiều Lãnh đạo, Nguyên lãnh đạo các Bộ, Sở, ban, ngành của thành phố Hà Nội và đại diện các đối tác là các Tổng Công ty, Tập đoàn, doanh nghiệp và Nhà đầu tư quan tâm.

Thương hiệu - Vietthink và các đối tác công bố Chương trình Đầu tư định cư tại Úc với tên gọi 'IIPA'

Vietthink ký kết Đối tác Hợp tác triển khai Chương trình IIPA Đầu tư định cư tại Úc 

Những năm gần đây, nhiều gia đình Việt khá giả muốn tìm kiếm cơ hội đầu tư và định cư lâu dài tại những nước phát triển, trong đó có nước Úc, nơi được mệnh danh là thiên đường định cư có nhiều chính sách thu hút đầu tư và định hấp dẫn, là một trong những quốc gia được nhiều doanh nghiệp, người Việt quan tâm hàng đầu hiện nay.

Tuy nhiên, tình hình tư vấn đầu tư định cư ra nước ngoài thời gian qua chưa thực sự đem lại hiệu quả như mong muốn, nhiều nhà đầu tư đã bỏ ra các khoản chi phí đầu tư rất lớn nhưng không được chính phủ nước sở tại cấp thẻ định cư dài hạn.

Chương trình IIPA được đánh giá là một chương trình hiệu quả do có sự phối hợp, đồng hành giữa đơn vị tư vấn trong nước với các đối tác nước sở tại để cùng nghiên cứu, xây dựng các chương trình xúc tiến, tư vấn và hỗ trợ đầu tư định cư một cách bài bản, chuyên nghiệp và chuyên sâu, phù hợp với đặc điểm của từng quốc gia.

Mục tiêu của Chương trình IIPA là xây dựng và cung cấp cho khách hàng các dịch vụ trọn gói, từ tổ chức các tour du lịch tham quan tìm hiểu cơ hội đầu tư định cư đến tư vấn, hỗ trợ các dịch vụ pháp lý về đầu tư, xin visa nhập cảnh và làm thủ tục xin cấp thẻ cư trú dài hạn tại Úc, đồng thời hỗ trợ về tài chính, tín dụng cho nhà đầu tư. Các dịch vụ này sẽ được cung cấp dựa trên việc khai thác tối đa lợi thế sẵn có của từng đối tác tham gia chương trình.

Thương hiệu - Vietthink và các đối tác công bố Chương trình Đầu tư định cư tại Úc với tên gọi 'IIPA' (Hình 2).

Lễ ký kết diễn ra thành công tốt đẹp

Tại buổi Lễ ký kết, ông Hà Hùng Cường, nguyên Bộ trưởng bộ Tư pháp đã có lời chúc mừng cho thành công của Lễ ký kết, trong đó đánh giá cao mục đích và tiện ích mà chương trình này hướng tới, đặc biệt là vai trò của tư vấn pháp lý chương trình trong việc mang lợi hiệu quả thực chất của chương trình và góp phần xây dựng, phát triển môi trường tư vấn đầu tư ổn định, an toàn trong thời gian tới.

Ngay tại buổi Lễ Ký kết, nhiều đại diện các doanh nghiệp lớn, nhà đầu tư cá nhân đã đăng ký tham gia Tour du lịch đầu tư tại Úc do Everland Travel phối hợp cùng IPP Weath Advisers tổ chức, tour du lịch đầu tiên dự kiến vào tháng 01/2018 tại Brisbane, Queenslands.

Là một trong những công ty tư vấn pháp luật uy tín, tin cậy hàng đầu Việt Nam, Công ty Luật TNHH Vietthink luôn sẵn sàng giải đáp mọi câu hỏi và hỗ trợ cần thiết về việc lĩnh vực tư vấn đầu tư ra nước ngoài và đầu tư định cư ở nước ngoài nói chung và ở Australia nói riêng.

Tư Viễn

Rẽ sang đường thủy, chủ đầu tư BOT Biên Hòa tính nhắm vào dự án nào?

Thứ 3, 14/11/2017 | 20:25
Sau lĩnh vực bất động sản, BOT... CTCP Đầu tư Phát triển Cường Thuận IDICO đã chính thức "lấn sân" sang lĩnh vực đường thuỷ. Đơn vị này cũng vừa thay đổi giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.

Clip: Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng đến viếng lễ tang cụ Hoàng Thị Minh Hồ

Thứ 2, 13/11/2017 | 17:21
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng đã đến viếng lễ tang cụ bà Hoàng Thị Minh Hồ - vợ nhà tư sản Trịnh Văn Bô, người hiến hơn 5.000 lượng vàng cho Cách mạng trong Tuần lễ Vàng năm 1945.

Những chuyện tình xuyên thế kỷ: Đã kết hôn là sẽ đi cùng nhau đến cuối chặng đường đời

Thứ 2, 02/10/2017 | 09:36
Chưa hề có khái niệm về tình yêu lứa đôi, nhưng kể từ ngày được hai bên gia đình tác hợp, họ đã sống với nhau, cùng nhau vượt qua nhiều thử thách.
Cùng tác giả

Cần thực hiện một cuộc “đại phẫu” trong lĩnh vực y tế

Thứ 2, 14/02/2022 | 07:00
Liên tiếp các vụ “thổi giá” thiết bị y tế, chuyên gia pháp lý cho rằng cần quyết liệt, triệt để thực hiện một cuộc “đại phẫu” trong lĩnh vực y tế.

Doanh nghiệp Việt và bài học từ việc tranh chấp con ốc vít xuyên biên giới

Thứ 4, 09/02/2022 | 10:50
Xuất phát từ thực tế có nhiều tranh chấp liên quan đến quyền sở hữu trí tuệ, nên việc bảo vệ quyền này đang đặt ra những thách thức đối với các doanh nghiệp Việt Nam

Phiên tòa trực tuyến: Nhu cầu tất yếu của xã hội

Thứ 3, 08/02/2022 | 08:50
Hoàn toàn ủng hộ phiên tòa trực tuyến, nhất là trong bối cảnh dịch Covid-19, Phó Chủ tịch, Tổng thư ký Hội Luật gia Việt Nam cho rằng việc này cần phải làm từ lâu.

Trăn trở của Luật sư về vụ nữ kiểm toán chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng

Thứ 6, 04/02/2022 | 09:00
Lừa hàng trăm tỷ đồng, Đỗ Thị Lệ chấp nhận hình phạt, còn quyền lợi của người bị hại có được đảm bảo khi đang phải gánh trên vai khoản nợ “khổng lồ”?!

Cựu Bộ trưởng Vũ Huy Hoàng được giảm án

Thứ 2, 24/01/2022 | 16:38
Xét thấy bị cáo tuổi cao, sức yếu, tòa phúc thẩm đã giảm nhẹ 1 phần hình phạt cho cựu Bộ trưởng Vũ Huy Hoàng để bị cáo cố gắng hơn trong quá trình cải tạo.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.