Vinako lĩnh ấn tiên phong nâng cao chất lượng chăm sóc sắc đẹp Việt 2019

Vinako lĩnh ấn tiên phong nâng cao chất lượng chăm sóc sắc đẹp Việt 2019

Thứ 4, 27/02/2019 | 16:14
0
Thị trường mỹ phẩm Việt Nam đang tràn lan những thương hiệu đạo nhái, kém chất lượng, hàng buôn lậu trốn thuế khiến chị em phụ nữ càng ngày càng khó lựa chọn hơn những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp.

Tuy nhiên, với phương châm đặt chất lượng lên hàng đầu và uy tín đã được kiểm định, Công ty TNHH Vinako luôn là địa chỉ tin cậy yêu mến của khách hàng, mang trong mình một sứ mệnh thiêng liêng…

Lắng nghe – Thấu hiểu – Đổi mới là giá trị cốt lõi

Thành lập từ tháng 03/2014, Công ty TNHH Thương mại Vinako là doanh nghiệp thương mại hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cao cấp. Thế mạnh là sản phẩm được tạo ra từ các nguyên liệu hoàn toàn chiết xuất từ thiên nhiên, kết hợp công nghệ vượt trội và đội ngũ giáo sư, bác sĩ hàng đầu tại Hàn Quốc, Pháp. Mỹ phẩm thiên nhiên hiện đang là xu hướng làm đẹp của chị em phụ nữ trên toàn thế giới. Các thành phần hoá học dần được thay thế bằng các nguyên liệu thiên nhiên luôn an toàn và đảm bảo sức khỏe người sử dụng.

Mang sứ mệnh đem đến cho người dân Việt Nam giải pháp làm đẹp lâu dài, an toàn tiết kiệm hiệu quả, vóc dáng, sức khỏe giữ mãi tuổi thanh xuân, Vinako luôn cung cấp sản phẩm có chất lượng tốt nhất, phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo, trách nhiệm cao và đem cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất, hiệu quả xứng đáng với niềm tin và giá trị mà khách hàng đã trao gửi.

“Chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hng các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, an toàn, hiệu quả cho không chỉ phụ nữ mà cả nam giới và được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng từ Hàn Quốc, Pháp… Những sản phẩm, thực phẩm sạch của Vinako sẽ là chìa khoá giải quyết tất cả các vấn đề về sức khoẻ, chăm sóc sắc đẹp” – Ông Phạm Hồng Thưởng - Giám đốc Công ty TNHH Vinako khẳng định.  

Thương hiệu - Vinako lĩnh ấn tiên phong nâng cao chất lượng chăm sóc sắc đẹp Việt 2019

Ông Phạm Hồng Thưởng – Giám đốc Công ty TNHH Vinako

Hơn 2000 Spa, thẩm mỹ viện tin cậy và sử dụng các sản phẩm của Vinako

Mặc dù vào thị trường chưa lâu nhưng Vinako đã có hàng nghìn khách hàng ở khắp các tỉnh thành trên cả nước và cả thị trường quốc tế (Lào, Campuchia, Thái Lan, Indonesia…). Nhờ thế Vinako dần khẳng định vị thế và có chỗ đứng vững chắc. Khách hàng thường trực sử dụng sản phẩm của Vinako đều là các Spa uy tín, các bác sĩ thẩm mỹ viện cũng đều khuyên dùng bệnh nhân sử dụng sản phẩm thương hiệu này.

Với mô hình kinh doanh mới mẻ, hiện đại, chị Lương Thị Bạch Yến (Giám đốc hệ thống Royal Spa) – đánh giá cao chất lượng và hiệu quả sản phẩm của Vinako. “Xác định mỹ phẩm sử dụng cho khách hàng đặc biệt quan trọng, quyết định thành công Spa (TMV) của mình. Nên tôi đã tìm hiểu, test rất nhiều sản phẩm. Nhưng cuối cùng tôi đã chọn sản phẩm của đơn vị này vào chuỗi hệ thống Royal Spa của mình”.

Thương hiệu - Vinako lĩnh ấn tiên phong nâng cao chất lượng chăm sóc sắc đẹp Việt 2019 (Hình 2).

Vinako vinh danh nhà phân phối, đại lý xuất sắc năm 2018

Ngoài ra, Vinako có những chính sách hậu mãi thân thiện, tổ chức các sự kiện, hội thảo nhằm hỗ trợ kỹ thuật, cập nhật kiến thức, chú trọng chất lượng đến cho các khách hàng Vinako định hướng rõ ràng, đầu tư lớn cho hợp tác nghiên cứu, phát triển sản phẩm. Các đối tác của Vinako là các công ty, tập đoàn dược mỹ phẩm, thực phẩm chức năng lớn của Hàn Quốc, Pháp… với mong muốn tạo ra những dòng sản phẩm ưu việt, an toàn cho người tiêu dùng.

Chị lê Thị Hà – Giám đốc ERI Spa & Beauty bộc bạch: “Tôi thực sự rất hài lòng với phong cách làm việc chuyên nghiệp, chu đáo, tận tâm và trách nhiệm của Vinako. Vinako hỗ trợ khách hàng rất tốt, khách hàng thường xuyên được traning về sản phẩm, về kỹ thuật, về quản trị, về marketing spa. TMV Hàn Quốc sẽ luôn đồng hành cùng Vinako”.

Nhiều giải thưởng công nhận “kẻ nâng tầm chăm sóc sức khỏe Việt”

Với sự nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ của đội ngũ lãnh đạo, nhân viên công ty, Vinako liên tục đạt được những thành quả tại thị trường trong và ngoài nước, có thể liệt kê ra như: chứng nhận Top 100 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam, top 10 Thương hiệu đẳng cấp về chăm sóc sắc đẹp đẳng cấp, danh hiệu “Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm 2016”, giải thưởng Thương hiệu xuất sắc do Hiệp hội mỹ phẩm Hàn Quốc trao tặng…

Thương hiệu - Vinako lĩnh ấn tiên phong nâng cao chất lượng chăm sóc sắc đẹp Việt 2019 (Hình 3).

Vinako – ”Người nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Việt“

Với tiêu chí chất lượng làm nên uy tín, chất lượng sản phẩm làm nên thương hiệu, Vinako đã dành nhiều tâm huyết đầu tư nhiều cho việc sản xuất những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Thế mạnh của các sản phẩm của Vinako đó là được tạo ra từ nguyên liệu cao cấp nhất hoàn toàn được chiết xuất từ thiên nhiên với công nghệ hiện đại của thế giới. Chính vì những lí do đó, các sản phẩm của Vinako cũng vì thế luôn được khách hàng đón nhận, tin tưởng sử dụng và thực sự hài lòng.

Cường Hàn

Dược Mỹ phẩm Korena 1 năm trưởng thành và phát triển vượt bậc

Thứ 3, 15/01/2019 | 15:25
Trong hơn 1 năm phát triển và xây dựng, thương hiệu Korena đã bắt đầu được người tiêu dùng biết đến, với số lượng người dùng lên đến hàng nghìn người và nhận được sự phản hồi khá tốt về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành phù hợp túi tiền người dân.

Top 5 thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên được tin dùng nhiều nhất hiện nay tại Việt Nam

Thứ 4, 02/01/2019 | 14:07
Giữa vô vàn những loại mỹ phẩm làm đẹp thì mỹ phẩm thiên nhiên luôn được các chị em phụ nữ hết mực săn đón. Với nguồn dưỡng chất tự nhiên và thật sự tinh khiết, mỹ phẩm thiên nhiên luôn khiến chúng ta cực kỳ yên tâm khi sử dụng.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Hi hữu trộm bát vàng nguyên chất 65.000 USD chỉ để “uống trà”

Thứ 4, 17/04/2024 | 13:00
Chiếc bát vàng trị giá khoảng 10 triệu yen (65.000 USD) bị tên trộm đánh cắp từ một triển lãm ở Tokyo (Nhật Bản) vừa bị tịch thu tại cửa hàng đồ cũ.

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Chuối chín đừng bỏ tủ lạnh, làm cách này chuối để được lâu mà không thâm đen

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:36
Chuối là loại trái cây thơm ngon, bổ dưỡng. Tuy nhiên, một trong những vấn đề của chuối là loại quả này chín quá nhanh và khó bảo quản được lâu.

Loại hải sản nhiều chân xưa “cho không ai lấy” nay là hàng hot, giá 45.000 đồng

Thứ 4, 17/04/2024 | 13:25
Giống các loài lưỡng cư sinh sống dưới chân rừng như: cá, tôm, cua,... con chù ụ được xem là đặc sản độc đáo, mang lại thu nhập tốt cho nhiều người dân ở tỉnh Cà Mau.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…