VinaPhone dẫn đầu các nhà mạng về chăm sóc khách hàng năm 2017

VinaPhone dẫn đầu các nhà mạng về chăm sóc khách hàng năm 2017

Thứ 6, 28/07/2017 | 13:55
0
VinaPhone vừa được bình chọn là nhà mạng 4G có chất lượng chăm sóc khách hàng tiêu biểu năm 2017 trong khảo sát mới đây của Tập đoàn Dữ liệu Quốc Tế IDG.

Trong “Cuộc khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của người tiêu dùng về nhà mạng cung cấp dịch vụ 4G tại Việt Nam năm 2017” do Tập đoàn Dữ liệu Quốc Tế IDG thực hiện với người dùng di động tại 8 tỉnh thành phố lớn, VinaPhone đã được bình chọn là nhà mạng 4G có chất lượng chăm sóc khách hàng tiêu biểu.

Theo khảo sát của IDG, việc bình chọn danh hiệu nhà mạng 4G có chất lượng chăm sóc khách hàng tiêu biểu được thực hiện dựa trên 4 nhóm tiêu chí: Giá cước dịch vụ (giá theo gói, giá lẻ); Sự thuận tiện của dịch vụ (dễ dàng tiếp cận dịch vụ, ví dụ: mua sim 4G trắng và tự nhắn tin để đổi sim, online, giao sim tại nhà, nhân viên tăng cường hỗ trợ tại điểm giao dịch, quầy lưu động, qua đại lý…); Chương trình khuyến mãi đa dạng; Dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Ở cả 4 tiêu chí này, VinaPhone đều dẫn đầu trong số các nhà cung cấp dịch vụ 4G tại Việt Nam. Cụ thể, trong tháng 7 này, VinaPhone đã tung ra gói cước Data (Internet di động) mới với giá cước dung lượng theo tháng rẻ nhất trên thị trường. Các gói cước này của VinaPhone là bước đột phá của thị trường với đơn giá data giảm tới một nửa. Ví dụ, với gói BIG70, khách hàng sẽ được sử dụng dung lượng 2,4GB data tốc độ cao với giá chỉ 70.000đ/tháng. Nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng data nhiều hơn như lướt web, xem video, email công việc,… gói BIG90 là một lựa chọn hợp lý với 3,5GB có giá 90.000đ/tháng. Cùng với đó là nhiều gói cước ưu đãi khác phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng. Đặc biệt với gói cước khủng BIG300 dung lượng lên đến 18G chỉ 300.000đ/tháng.

Cuộc sống số - VinaPhone dẫn đầu các nhà mạng về chăm sóc khách hàng năm 2017

Lãnh đạo VinaPhone nhận danh hiệu "Nhà mạng 4G có chất lượng chăm sóc khách hàng tiêu biểu" do Thứ trưởng bộ TT-TT Nguyễn Minh Hồng trao tặng.

Bên cạnh việc liên tục tung ra những sản phẩm với giá cước cạnh tranh nhất thị trường, các chương trình khuyến mại thường xuyên và hấp dẫn, VinaPhone luôn nghiêm túc trong việc lắng nghe nhu cầu khách hàng, từ nhiều kênh và nhiều nguồn khác nhau từ offline, tiếp xúc trực tiếp cho đến các kênh trên nền tảng số như cổng chăm sóc khách hàng online. Cùng với đó, công tác đo lường khảo sát được thực hiện thường xuyên để đón đầu xu hướng tương lai, mang lại những trải nghiệm toàn trình, chất lượng và thiết thực nhất cho khách hàng. Các chương trình chăm sóc khách hàng hấp dẫn như chương trình hội viên thân thiết, cơ hội sử dụng phòng chờ hạng thương gia tại hàng trăm sân bay trong nước và quốc tế, các đêm nhạc tri ân đỉnh cao nghệ thuật, hệ sinh thái với nhiều ưu đãi hấp trong mọi mặt của cuộc sống, chương trình tặng quà,… dành cho các khách hàng của VinaPhone đã được hưởng ứng tích cực.

Có thể nói giai đoạn 2016-2017 đánh dấu sự bứt phá mạnh mẽ của nhà mạng này trong việc đổi mới, tạo sự khác biệt. Theo ghi nhận trên hệ thống, có 99% khách hàng hài lòng khi gọi lên Tổng đài tư vấn giải đáp của VinaPhone.

Riêng với 4G, VinaPhone được đánh giá cao trong số các nhà cung cấp vì nỗ lực trong việc cung cấp chất lượng dịch vụ tốt và nhanh nhất. Tính đến nay, sau khi hoàn thành giai đoạn 1 của kế hoạch phủ sóng 4G, VinaPhone đã chính thức cung cấp dịch vụ VinaPhone 4G tại hầu hết các tỉnh thành trọng điểm. Song song với việc phủ sóng và tối ưu tốc độ theo phương châm “Ở đâu có VinaPhone 4G, ở đó VinaPhone 4G là mạnh nhất”, VinaPhone không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc để nâng cao trải nghiệm toàn trình của khách hàng.

Phát biểu tại sự kiện trao giải, ông Nguyễn Trường Giang – Phó tổng giám đốc VNPT VinaPhone cho biết: "Không chỉ là nhà mạng 4G có chất lượng chăm sóc khách hàng tiêu biểu, trong thời gian tới, VinaPhone sẽ song song đẩy mạnh hơn nữa về chất lượng dịch vụ và hệ sinh thái ưu đãi dành cho khách hàng".

Hiện, chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết của VinaPhone đã thu hút sự tham gia của hơn 8,5 triệu hội viên, tạo được dấu ấn là chương trình hấp dẫn, tiện ích, mang lại những giá trị gia tăng thiết thực dành riêng cho khách hàng từ hệ thống hàng ngàn đối tác liên kết tại tất cả các lĩnh vực thiết yếu.

Đ.Huệ

Cùng chuyên mục

Kia K3 giảm giá 21 triệu đồng để tăng sức cạnh tranh trong phân khúc

Thứ 3, 09/04/2024 | 11:55
Theo VAMA 2 tháng đầu năm 2024, Kia K3 duy trì vị trí thứ 2 trong phân khúc sedan hạng C tại Việt Nam.

Tesla sắp trình làng dự án được ấp ủ từ lâu của Elon Musk

Chủ nhật, 07/04/2024 | 19:33
Tháng 8 sắp tới sẽ chứng kiến một phương tiện hoàn toàn mới từ Tesla.

Muốn tắt Bluetooth? Android 15 nói không!

Chủ nhật, 07/04/2024 | 07:53
Android 15 sẽ tự động bật lại Bluetooth ngay cả khi bị tắt: Tiện lợi hay phiền toái?

Loạt laptop AI mới chạy vi xử lý "khủng" của Intel và pin tới 21 giờ

Thứ 6, 05/04/2024 | 14:57
HP vừa công bố loạt sản phẩm công nghệ cho văn phòng mới, gồm các dòng laptop mới được tích hợp AI.

Land Rover hé lộ thêm biển thể siêu mạnh cho dòng xe Defender

Thứ 4, 03/04/2024 | 14:53
Land Rover vừa hé lộ những hình ảnh đầu tiên về biến thể hiệu suất cao của dòng xe Defender.
     
Nổi bật trong ngày

Trung Quốc vẫn là thị trường xuất khẩu sắn lớn nhất của Việt Nam

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:00
Trong 3 tháng đầu năm, Trung Quốc đã nhập khẩu 890.550 nghìn tấn sắn và các sản phẩm từ sắn của Việt Nam, tổng trị giá trên 400 triệu USD.

Lạng Sơn: Xử phạt hộ kinh doanh, tịch thu hàng hóa phụ tùng ô tô nhập lậu

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:27
Ngày 19/4, Cục Quản lý thị trường Lạng Sơn cho biết, Đội Quản lý thị trường số 6 vừa xử phạt, tịch thu hàng hóa là phụ tùng ô tô nhập lậu trên địa bàn.

Giá vàng 19/4: Vàng trong nước biến động trái chiều

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:57
Giá vàng thế giới đầu ngày tăng trở lại lên 2.377,7 USD/ounce trong khi 2 thương hiệu vàng trong nước biến động trái chiều.

2 lỗ hổng bảo mật trên các sản phẩm Microsoft đang bị hacker khai thác

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:49
Cục An toàn thông tin đã có công văn về việc lỗ hổng an toàn thông tin ảnh hưởng cao và nghiêm trọng trong các sản phẩm Microsoft công bố tháng 4/2024.

SpaceX của tỷ phú Elon Musk “lấn sân” sang dịch vụ giám sát tình báo?

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:15
Ít nhất 50 vệ tinh của SpaceX dự kiến sẽ có mặt tại các cơ sở của Northrop Grumman để thực hiện các thủ tục thử nghiệm và lắp đặt cảm biến trong những năm tới.