Vĩnh Long: Khiếm nhã với đồng nghiệp nữ, thầy giáo bị kỷ luật

Vĩnh Long: Khiếm nhã với đồng nghiệp nữ, thầy giáo bị kỷ luật

Bùi Ngọc Điệp
Thứ 2, 06/11/2017 | 17:12
0
Một thầy giáo trường THCS và PTTH tại tỉnh Vĩnh Long vừa bị kỷ luật do đã có hành vi khiếm nhã, xúc phạm đến danh dự, nhân phẩm, uy tín của nữ đồng nghiệp.

 

Xã hội - Vĩnh Long: Khiếm nhã với đồng nghiệp nữ, thầy giáo bị kỷ luật

Trường THCS – PTTH Hòa Bình, nơi xảy ra vụ việc.

Ngày 6/11, liên quan đến vụ việc trên, lãnh đạo trường THCS và PTTH Hòa Bình (xã Hòa Bình, huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long) cho biết, đang báo cáo lên cấp trên.

Theo đó, vụ việc xảy ra ngay tại khuôn viên nhà trường THCS và PTTH Hòa Bình. Nạn nhân là một nữ giáo viên cùng công tác tại điểm trường này.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, ngày 21/8, Hiệu trưởng nhà trường đã tiến hành ký quyết định kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với ông Dương Thành Trương - Giáo viên trường THCS và PTTH Hòa Bình - do “đã có hành vi khiếm nhã xúc phạm đến danh dự, nhân phẩm, uy tín của nữ đồng nghiệp trong khuôn viên nhà trường”.

Theo quyết định, hành vi của ông Trương đã vi phạm Khoản 7, Điều 11, Nghị định số 27/2012/NĐ-CP ngày 6/4/2012, quy định về xử lý kỷ luật viên chức và trách nhiệm bồi thường hoàn trả của viên chức.

Thời gian kỷ luật đối với ông Trương là 12 tháng kể từ ngày ký quyết định và kéo dài thời gian nâng lương lần sau thêm 6 tháng so với thời gian quy định.

Quyết định kỷ luật ông Trương do bà Huỳnh Ngọc Mỹ Xuyên, Hiệu trưởng trường THCS và PTTH Hòa Bình ký.

Mặc dù, quyết định kỷ luật ông Trương được ban hành từ ngày 21/8, tuy nhiên, trả lời PV vào ngày 6/11, bà Xuyên chỉ cho biết: “Việc này, chúng tôi sẽ trả lời thông tin báo chí khi xin ý kiến chỉ đạo của Sở”.

Xã hội - Vĩnh Long: Khiếm nhã với đồng nghiệp nữ, thầy giáo bị kỷ luật (Hình 2).

Quyết định kỷ luật đối với ông Trương được Hiệu trưởng ký.

Trong khi đó, nạn nhân bị ông Trương có hành động “khiếm nhã” khẳng định, vụ việc xảy ra vào sáng 3/8. Ngay sau đó, nạn nhân đã phản ứng và báo cáo nhà trường lập biên bản vụ việc.

Theo người này, vụ việc xảy ra đã ảnh hưởng nhiều đến tâm lý cũng như cuộc sống.

Ngay trong ngày 6/11, PV đã nhiều lần liên hệ ông Trương qua điện thoại để nắm thêm thông tin. Tuy nhiên, ông Trương không nghe máy.

Nữ hành khách tố bị phụ xe “sàm sỡ” có nguy cơ bị phạt?

Thứ 6, 27/10/2017 | 10:55
Việc nữ hành khách tố bị phụ xe sàm sỡ, đăng tải trên mạng xã hội theo cơ quan chức năng, người phụ nữ này có nguy cơ bị phạt...

Nữ hành khách tố bị "sàm sỡ": Nhà xe không hiểu thiếu thiện chí là như thế nào

Thứ 4, 25/10/2017 | 17:30
Trước lời xin lỗi mà nữ hành khách nhận được của chủ xe và cho rằng lời xin lỗi đó không thiện chí, PV báo Người Đưa Tin đã liên hệ lại với chủ nhà xe để có thông tin đa chiều.

Nữ hành khách tố phụ xe “sàm sỡ”: Lời xin lỗi thiếu thiện chí

Thứ 4, 25/10/2017 | 14:29
Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, chị Trần Thị Thanh H. cho rằng đã nhận được lời xin lỗi của nhà xe nhưng cảm thấy hành động kèm lời xin lỗi của họ thiếu thiện chí.
Cùng tác giả

Phát hiện nhóm nam nữ đang “phê” ma túy trong phòng trọ

Thứ 5, 15/10/2020 | 10:12
Tiến hành kiểm tra nhà trọ, cảnh sát phát hiện nhóm nam nữ đang “phê” ma túy. Lực lượng làm nhiệm vụ đã thu giữ nhiều tang vật liên quan.

Clip: Trồng cần sa cho gà ăn trị bệnh, một nông dân bị xử phạt

Thứ 2, 12/10/2020 | 19:20
Bị cảnh sát phát hiện trồng cần sa trong khu vườn cam, ông Hòa khai rằng trồng cần sa để cho gà ăn trị bệnh.

Xử phạt cơ sở sản xuất nước uống đóng chai nhiễm khuẩn

Thứ 6, 09/10/2020 | 18:36
Ngoài bị xử phạt vi phạm hành chính, ngành chức năng còn đình chỉ hoạt động sản xuất trong thời gian 3 tháng, đối với cơ sở sản xuất nước uống đóng chai nhiễm khuẩn.

Bắt giam nam thanh niên giết bạn gái 17 tuổi vì ghen

Thứ 6, 09/10/2020 | 12:43
Cho rằng bạn gái 17 tuổi quen người khác, Ngà nảy sinh ghen tuông. Sau đó, Ngà hẹn bạn gái đến gặp mặt để nói chuyện rồi dùng dao sát hại nạn nhân.

Chồng nghi tâm thần thừa nhận sát hại vợ và con trai 4 tuổi

Thứ 6, 09/10/2020 | 10:24
Qua điều tra, người chồng nghi tâm thần thừa nhận giết vợ và con trai 4 tuổi. Cơ quan công an đang tiến hành làm rõ nguyên nhân vụ án mạng nghiêm trọng.