Vlog JVevermind nhạt dần đều vì hot girl?

Vlog JVevermind nhạt dần đều vì hot girl?

Chủ nhật, 08/09/2013 | 09:33
0
Đôi khi sự có mặt của anh lại trở nên dư thừa và nhạt nhòa hết mức…

Từ đỉnh cao… “lăn” xuống chân đồi

Được biết đến là một trong những người đầu tiên gia nhập vào thế giới Vlog, JVevermind đi lên đỉnh danh vọng với một đầu tư và chuẩn bị kĩ lưỡng. Sự nổi tiếng của JVevermind không đến nhanh chóng từ Vlog đầu tiên mà anh nhận được sự ủng hộ của khán giả qua từng Vlog một. Chính cách xây dựng nội dung hài hước và có quan điểm rất riêng đối với những vấn đề nóng hổi của xã hội và giới trẻ trong các Vlog của mình đã giúp anh “góp gió thành bão”. Anh trở thành Vlogger “hot” nhất với hơn 1,1 triệu người theo dõi cùng 853 ngàn người like fanpage.

Xã hội - Vlog JVevermind nhạt dần đều vì hot girl?

Với sự đi lên vững chắc theo thời gian, khó ai nghĩ JVevermind sẽ nhanh chóng “đánh rơi” sự thu hút ngay khi vừa mới đạt chân đến danh tiếng ấy. Những Vlog gần đây không còn những yếu tố hài hước bất ngờ, cũng không còn nội dung hấp dẫn, đặc biệt là mất hẳn những ý nghĩa sâu sắc, hàm ý như những Vlog trước đây. Thay vào đó là sự hài hước có phần hơi “lố”, những tiếng chửi thề, chửi bậy ngày càng nhiều (ngày trước được xem là cá tính nhưng giờ đã trở nên phản cảm) và nội dung, ý nghĩa mờ nhạt đến khó hiểu.

Scandal tình ái dính vào chàng trai 21 tuổi càng khiến JVevermind lao đao hơn nữa. Không phải vì fan không muốn JV yêu đương mà bởi đối tượng mà anh đang cặp kè lại là người mà anh từng dành hẳn một Vlog để chỉ trích và chê bai. Họ cảm thấy mâu thuẫn trong lời nói, trong tính cách, trong hành động của “thần tượng” và thế là hình ảnh JVevermind trong lòng họ sụp đổ.

Xã hội - Vlog JVevermind nhạt dần đều vì hot girl? (Hình 2).
JVevermind và Mie đã công khai tình cảm trước sự phản đối của dư luận.

Có thể do JVevermind đã cạn ý tưởng khi thực hiện Vlog, điều này cũng dễ hiểu và dễ thông cảm khi anh đã thực hiện gần 50 vlog tính đến nay. Nhưng với tư cách là Vlogger nổi tiếng nhất Việt Nam, Jvevermind nhận được không ít lời mời hợp tác với các event, cuộc thi từ doanh nghiệp. Người hâm mộ mong chờ sự diễn xuất hài hước của anh khi kết hợp với những người khác nhưng kỳ vọng càng cao thì thất vọng càng lớn. Đôi khi sự có mặt của anh lại trở nên dư thừa và nhạt nhòa hết mức…

Lượt xem vẫn tăng dần đều?

Đối với một Youtube Partner như JVevermind, số lượt view là vô cùng quan trọng bởi đó là nguồn mang lại tiền cho họ, lượt view càng lớn thì số tiền họ nhận được từ Youtube càng nhiều. Với lượng fan đông đảo của mình, JVevermind có hẳn một lượng view cố định có sẵn cho mỗi Vlog anh tung ra.

Dù các Vlog đang nhạt dần nhưng lượt xem vẫn ngày càng tăng nhanh, thậm chí không hề thấy có dấu hiệu giảm tỉ lệ thuận với độ hấp dẫn. Chỉ khác là hàng trăm, hàng ngàn bình luận ở từng Vlog giảm dần lời khen mà tăng mạnh lời chê bai. “Nhạt quá!”, “Chẳng hiểu Vlog muốn nói gì”, “Càng ngày càng nhiều tiếng chửi thề”, “Không thấy vui gì cả”… xuất hiện nhan nhản trong phần bình luận của các Vlog gần đây.

Xã hội - Vlog JVevermind nhạt dần đều vì hot girl? (Hình 3).

Sở hữu gần 50 Vlog, JVevermind đã tạo ra ra một thói quen cho người xem vào mỗi tuần. Khi JVevermind vừa ra một Vlog mới, khán giả liền vào theo dõi chỉ vì “không xem thì thấy thiếu, xem rồi thì chẳng hiểu nó có ý nghĩa gì”. Dẫu là một thói quen nhưng cư dân mạng vốn dĩ “không trung thành”, họ dễ bị cuốn theo những phong trào, những hiện tượng nổi bật trong xã hội (Jvevermind từng được xem là “hiện tượng” của hiện tượng”) thì cũng dễ từ bỏ những thú vui phù du ấy nhanh chóng.

Không những thế, thế giới Vlog đang mở rộng ra chào đón những gương mặt mới đầy triển vọng. Những cái tên khác được nhắc đến nhiều hơn như HuyMeProduction, An Nguy, HeAlwaysSmile, Đu Đồ Đút,... sẽ dần thay thế những cái tên vốn cũ nhưng không chịu cải thiện hình ảnh. Rồi sẽ có ngày, JVevermind phải ngậm ngùi nhường ngôi vị Vlogger số 1 cho người khác.

Có thể JVevermind đã ngủ quên trên chiến thắng từ những Vlog trước đây, hoặc anh đã quá tự tin khi “nắm trong tay” cả triệu người theo dõi, hoặc anh hiện đã quá bận bịu với người tình mà bỏ qua sự kì vọng của trăm ngàn người hâm mộ. Không biết vì lí do gì nhưng ai cũng dễ dàng nhận thấy JV đã quên mất việc phải đầu tư về mặt giá trị nội dung cho những sản phẩm của mình.

Và sự nhạt dần đều phải chăng vì thế mà không thể tránh khỏi?

Theo Đất Việt

JVevermind 'hot' nhất trên cộng đồng mạng Việt Nam

Thứ 5, 08/08/2013 | 15:09
Tạp chí Forbes vừa công bố 10 nhân vật 'hot' nhất trên cộng đồng mạng Việt Nam, trong đó vlogger là nhân vật dẫn đầu.

Video: JVevermind lên án ông bầu Ngọc Trinh

Thứ 4, 03/07/2013 | 08:38
Với giọng điệu châm biếm quen thuộc, hot vlogger lên án hành động thích thể hiện của người Việt như từ quán bar đến mạng xã hội, từ người xe ôm đến ông bầu của nữ hoàng nội y Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp.

Âm mưu của Bà Tưng khi đóng cửa facebook

Thứ 2, 12/08/2013 | 13:12
Đóng cửa facebook, sợi dây tương tác hiệu quả với cư dân mạng, Lê Thị Huyền Anh (Bà Tưng) có mục đích gì?

360 độ chuyện tình yêu của các hot girl Việt

Thứ 6, 05/07/2013 | 09:58
Dù không còn là một đề tài mới mẻ, gây sốc nhưng vẫn không thể phủ nhận chuyện tình cảm của các hot girl vẫn là một đề tài được giới trẻ rất quan tâm.

Những trào lưu gây 'sốt' trong giới trẻ đầu năm 2013

Thứ 4, 20/02/2013 | 08:29
Không nằm ngoài những dự đoán trước đây, năm 2013 được “khởi động” bằng những trào lưu mới cực độc, cực sáng tạo của giới trẻ.

5 chàng trai gây 'bão' đầu năm 2013

Thứ 6, 01/02/2013 | 08:04
Không phải là ngôi sao hay hot boy nhưng Jvevermind, "Quang Giò" hay Gia Huy lại làm điên đảo cộng đồng mạng suốt tháng 1 vừa qua.

HS chửi bậy trong bài văn: Hậu quả của thói dối trá học đường!

Thứ 3, 08/01/2013 | 14:52
Kết quả, học sinh này đã nhận điểm 0 và lời phê “Cần xem lại đạo đức bản thân” của giáo viên.