Vợ ấm ức khi chồng cho “ra rìa” vì… World Cup

Vợ ấm ức khi chồng cho “ra rìa” vì… World Cup

Thứ 6, 15/06/2018 | 14:13
2
Mới đầu mùa World Cup, nhiều chị em đã than thở vì chồng đi xem bóng đá cả đêm không về, họ lo ngại kỳ World Cup họ phải sống trong cảnh ấm ức vì chồng "cuồng" bóng đá.

Ngày 14/6 khai mạc World Cup – giải bóng đá lớn nhất hành tinh, người hâm mộ bóng đá Việt cũng hòa mình vào không khí có một không hai này. Các ông chồng luôn chọn quán bia, quán cafe, cùng bạn bè tới các tụ điểm vui chơi để được xem World Cup.

Vì vậy, chỉ sau trận khai mạc, nhiều bà vợ đã lên mạng xã hội kể lể “mất chồng” vì World Cup. Không ít những câu chuyện dở khóc dở cười khi chồng mê trái bóng hơn vợ con.

Vợ ấm ức khi chồng cho “ra rìa” vì… World Cup

Câu hỏi đang khiến nhiều chị em đau đầu trong kỳ World Cup.

Sau trận Nga đối đầu Ảrập Xêút, chị Đào Thúy (Long Biên) kể rằng, trước World Cup chồng chị đã mua mấy thùng bia về để xem bóng đá. Thế nhưng, khi nghe thấy bạn bè í ới là anh đã "mất hút".

“Anh cũng bảo chỉ đi một lát rồi về, nhưng tôi chờ về ăn cơm mà mãi không thể. Bực quá tôi gọi điện thì chỉ nghe tiếng ồn ào. Và phải đến gần 1h sáng chồng tôi mới về đến nhà, nhìn thấy tôi anh liền giải thích: “Khai mạc World Cup nên phấn khởi quá. Từ mai anh hứa sẽ về sớm hơn”, chị Thúy cho biết.

Theo lời chị Thúy, không phải đến bây giờ chồng chị mới như vậy, còn nhớ kỳ World Cup trước, khi đó chị và anh vẫn đang yêu nhau. Đến trận tứ kết, anh quên cả việc đã hẹn người yêu để đi xem cùng bạn bè, mặc chị đợi mấy tiếng đồng hồ chờ anh đón đi ăn. Đi chơi anh cũng phải chọn chỗ  nào có tivi để tiện ngồi xem bóng đá luôn. Năm nay, chắc chắn chị và con lại bị anh cho “ra rìa” vì lỡ “yêu” World Cup.

Vợ ấm ức khi chồng cho “ra rìa” vì… World Cup (Hình 2).

Kỳ Worlh Cup thì bóng đá là cả thế giới với các ông chồng (Ảnh minh họa).

Cũng giống như chị Thúy, chị Hoàng Trang (Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ: “Mới sau đêm khai mạc mà tôi thấy cuộc sống của cả gia đình tôi đảo lộn vì World Cup. Nhà có mỗi cái tivi thì chồng nhất quyết bật kênh VTV6 coi bóng đá, không cho mẹ con tôi xem bộ phim yêu thích. Nhờ việc gì anh cũng bảo: “Đợi anh lát”. Như trận khai mạc mới đây nhất, anh còn kéo thêm 5 ông bạn về la hét ầm ĩ đến khuya khiến cả nhà không ngủ nổi.

Có bạn bè của chồng nên tôi không thể mặt nặng mày nhẹ được. Định bụng sáng dậy sẽ nói với chồng thì anh đã nhanh miệng: “Từ mai anh sẽ ra quán ngồi xem để đỡ làm phiền mẹ con em”. Nhưng để chồng ra quán càng khiến tôi lo lắng hơn”.

Chị Trang cho biết, những năm trước chồng chị cũng vì mải mê xem World Cup mà đi làm thì ngủ gật, ngày nào cũng vật vờ ngáp lên ngáp xuống. Có hôm chồng chị còn đòi nghỉ làm để ở nhà… ngủ! Giờ thông tin duy nhất của chồng chị Trang chính là  thông tin cầu thủ, kết quả trận đấu hơn là việc hôm nay vợ buồn hay vui.

“Tôi biết, World Cup 4 năm mới có một lần nên đấng mày râu ai cũng mong chờ. Tuy nhiên, mọi thứ cũng cần có giới hạn chứ không vì “yêu” trái bóng quá khiến vợ con khổ lây. Không chỉ có tôi mà còn rất nhiều bà vợ khác “điên” lên vì chồng quá mê trái bóng”, chị Trang tâm sự.

Mai Thu

Chùm ảnh: Lễ khai mạc World Cup 2018 "cuồng nhiệt" ở nước Nga

Thứ 5, 14/06/2018 | 22:33
Sân vận động Luzhniki đã có một buổi lễ khai mạc ngày hội bóng đá World Cup 2018 sôi động, nhiều màu sắc, hứa hẹn mang tới một giải đấu đọng lại nhiều cảm xúc cho người hâm mộ.

Trước giờ "G" khai mạc World Cup 2018, ca sĩ Hoàng Bách dự đoán trận Nga vs Saudi Arabia

Thứ 5, 14/06/2018 | 18:15
Ngay trước Lễ khai mạc World Cup 2018, ca sĩ Hoàng Bách đã có những nhận định thú vị về sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh cũng như trận đấu mở màn giữa Nga và Saudi Arabia.

Những siêu sao bóng đá vô duyên với chức vô địch World Cup

Thứ 3, 12/06/2018 | 07:10
Họ là những danh thủ lừng lẫy khắp năm châu, đoạt được nhiều danh hiệu cá nhân và tập thể ở cấp độ câu lạc bộ. Tuy nhiên, dù là linh hồn của đội bóng, được kỳ vọng sẽ dẫn dắt đội bóng đi đến đỉnh cao của vinh quang nhưng chưa một lần họ được chạm tay vào chiếc cúp vô địch World Cup cùng đội tuyển quê hương .
Cùng tác giả

Nghệ sĩ chưa hiểu rõ luật hay e ngại không muốn "làm tới cùng” khi bị "khai tử" trên mạng xã hội?

Chủ nhật, 05/07/2020 | 19:45
Luật sư La Văn Thái cho rằng, việc danh hài Thúy Nga hay một số nghệ sĩ khác từng bị “khai tử” trên mạng xã hội cần phải xử lý thật nghiêm đối tượng tung tin đồn. Danh hài Thúy Nga nên làm đơn yêu cầu xử lý, thậm chí khởi kiện ra toà để bảo vệ quyền lợi cho mình cũng như phòng ngừa cho những người khác.

Băng ổ nhóm chính chưa được diệt tận gốc, dễ lọt lưới và tiếp tục gây họa

Thứ 5, 11/06/2020 | 14:11
Vụ 200 người náo loạn ở Q.Bình Tân, TP.HCM một lần nữa khiến dư luận xã hội lo ngại về hoạt động của các băng, ổ nhóm tội phạm hoạt động có quy mô, có thể tập hợp lượng lớn người gây mất an ninh trật tự trên địa bàn, bức xúc dư luận xã hội…

Nguyên tắc sống còn của “hiệp sĩ chống dịch”: “3 diệt” và bao vây dập dịch

Chủ nhật, 22/03/2020 | 14:00
Ở tuổi 70, với gần 40 năm gắn bó với chuyên ngành Truyền nhiễm mà ngày nay gọi là chuyên ngành các bệnh Nhiễm trùng và Nhiệt đới, bác sĩ Ngô việt Hùng đã trải qua không biết bao nhiêu vụ dịch từ lúc mới ra trường. Với ông nghề nghiệp chọn ông chứ không phải do ông chọn.

Cán bộ có con được nâng điểm thi ở Sơn La: “Không quy hoạch, không bổ nhiệm, kiểm điểm có hình thức”

Thứ 4, 09/10/2019 | 07:59
Đó là lời khẳng định của ông Cầm Văn Hoan - Chi cục trưởng cục Kiểm lâm Sơn La khi trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về việc sẽ xử lý ông Bùi Minh Hải - cán bộ kiểm lâm có con được nâng điểm thi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018.

Sự việc cô giáo liên tục tát học sinh: Không có phương pháp giáo dục không nên làm thầy

Thứ 2, 07/10/2019 | 16:04
Nhiều chuyên gia giáo dục cho rằng, việc cô giáo liên tục tát học sinh trong giờ học là người thiếu phương pháp dạy học và chưa đủ tình yêu với học sinh của chính mình. Có lẽ, họ đang bế tắc và lựa chọn sai con đường.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Cậu bé 8 tuổi nhặt được cục đá lạ, không ngờ là "báu vật" 1,2 tỷ

Thứ 3, 16/04/2024 | 13:09
Đi dạo chơi cùng gia đình bên bờ biển, cậu bé 8 tuổi đã vô tình đụng trúng cục đá "lạ". Tò mò đem về nhà chơi, cả nhà hốt hoảng khi thấy nó có mùi hương thoang thoảng.

Thứ lá xưa rụng đầy vườn quét mỏi tay, không ngờ nay có nơi bán 240.000 đồng/kg

Thứ 3, 16/04/2024 | 15:30
Một loại lá quen thuộc thường bị bỏ đi, bất ngờ trở thành mặt hàng có giá trị, có nơi bán giá đắt đỏ lên đến vài trăm nghìn đồng 1 kg.

Loài chim quý hiếm bậc nhất thế giới, có một bộ phận “quý như vàng”

Thứ 2, 15/04/2024 | 09:30
Mỏ sừng của loài chim này được có giá trị cao gấp 3 đến 5 lần ngà voi và bị buôn bán bất hợp pháp dẫn đến nguy cơ tuyệt chủng.

Loại cây ở Việt Nam cho gia súc ăn sang nước ngoài thành rau quý tộc, giá 21.000 đồng/cây

Thứ 2, 15/04/2024 | 13:15
Là loại cây mọc dại nhưng bèo tây lại có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Một nghiên cứu mới đây chỉ ra, chiết xuất thô của loại rau này hứa hẹn phòng ngừa ung thư.

Loại lá xưa không ai hái nay làm thành món đặc sản lạ miệng, dân thành phố thích mê

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:25
Quả của loại cây này thì quá quen thuộc nhưng nhiều người không biết lá của chúng cũng có thể ăn được, thậm chí còn ăn rất ngon.