Vợ bắt 'nhịn' chuyện ấy, thầy giáo hiếp dâm học trò

Vợ bắt 'nhịn' chuyện ấy, thầy giáo hiếp dâm học trò

Thứ 3, 30/07/2013 | 08:09
0
Gặp bài toán khó, bé Q. vác sách sang nhà thầy giáo cũ hỏi bài. Ai ngờ, tối đó, em bị chính “thầy” vật ngửa ra hãm hiếp.

Pháp luật - Vợ bắt 'nhịn' chuyện ấy, thầy giáo hiếp dâm học trò
Thầy giáo vô nhân tính Lê Minh Sơn cúi đầu nhận lỗi tại cơ quan công an.

Theo đơn tố cáo của anh Nguyễn Chí Tài, 44 tuổi, ngụ xã Chí Đám, huyện Đoan Hùng, Phú Thọ, con gái anh là bé Q., (sinh năm 1995, khi ấy mới 15 tuổi) bị ông Lê Minh Sơn (sinh năm 1954, là một thầy giáo tại địa phương) lợi dụng và hiếp dâm.

Tối ngày 23/11/2010, bé Q. đang học bài, gặp bài toán khó nên xin phép bố mẹ sang nhờ thầy Sơn hướng dẫn. Ông Sơn vốn là thầy giáo cũ của Q., lại là hàng xóm, mỗi khi gặp bài khó em vẫn thường sang để hỏi bài. Chính vì vậy, gia đình anh Tài đồng ý ngay mà không nghi ngại gì.

Khoảng hơn một giờ đồng hồ sau đó, vợ chồng anh thấy con đi về nhà trong tình trạng khá hoảng loạn và có nhiều biểu hiện bất thường. Cô bé hốt hoảng chạy thẳng vào trong buồng, trùm chăn kín người chứ không học bài tiếp như mọi ngày.

Linh cảm có điều chẳng lành vừa xảy ra với con, anh liền bảo vợ vào hỏi xem tình hình. Mẹ bé Q. phải động viên mãi thì cô bé mới bật khóc và kể hết sự việc kinh khủng vừa xảy ra.

Theo như lời kể của cô bé, khi sang hỏi bài, chỉ có mình ông Sơn ở nhà, vợ ông xuống Hà Nội chữa bệnh, các con cái đều có việc phải đi ra ngoài. Khi cô bé vừa bước vào nhà thì ông Sơn vội vàng cài cửa bên ngoài rồi kéo tụt em xuống bếp. Hắn dùng sức mạnh để đè ngửa em xuống bệ bếp ga, bịt mồm để thực cưỡng hiếp em. Mặc cho Q. ra sức van xin, ông Sơn vẫn không hề cảm thấy ăn năn, tiếp tục cưỡng hiếp cô bé. Sau khi thực hiện xong hành vi đồi bại, ông Sơn để cho cô bé về nhà, không quên dặn phải giữ kín mọi việc.

Quá bức xúc vì hành vi mất nhân tính của ông Sơn, gia đình anh Tài kéo sang nhà thầy giáo đồi bại này để hỏi cho ra lẽ. Tuy nhiên, ông Sơn vẫn một mực chối tội khiến gia đình anh buộc lòng phải làm đơn tố cáo lên cơ quan Công an huyện Đoan Hùng.

Tại  cơ quan công an, ban đầu ông Sơn còn vòng vo chối tội, nhưng cuối cùng đã tỏ ra ăn năn và cúi đầu khai nhận toàn bộ hành vi phạm pháp của mình. Lý giải hành vi thú tính, mất nhân cách của mình, ông Sơn cho biết, tại vợ bị ung thư cổ tử cung, thường xuyên phải xuống Bệnh viện K ở Hà Nội để trị xạ nên đã từ lâu không được "gần gũi" vợ. Còn cháu Q. vốn là học trò cũ của Sơn, vì nhà Sơn và nhà cháu Q. ở gần nhau nên mỗi khi có bài toán khó, cháu Q. vẫn thường sang nhà Sơn nhờ phụ đạo.

Tối hôm đó, khi cháu Q. sang, nhà không có ai nên dục vọng lâu ngày không được đáp ứng của ông lại trỗi dậy không thể kìm nén được. Chính vì lẽ đó, mà một người thầy giáo vốn được mọi người kính trọng đã trở thành một tên “yêu râu xanh” đang tâm hãm hại cô học trò cũ.

Lý do mà ông Sơn đưa ra khó có thể khiến mọi người chấp nhận và đồng cảm. Con người ngoài bản năng còn có lý trí, không thể vì thiếu thốn tình cảm của vợ mà làm bậy và hại đời một cô nữ sinh mới 15 tuổi. Hơn nữa, ông lại là thầy giáo, là người đi dạy dỗ, góp công vào sự nghiệp trồng người cho xã hội, việc làm này lại càng không thể tha thứ.

Theo Báo Công lý

Vợ tố cáo chồng hiếp dâm con gái

Thứ 5, 25/07/2013 | 09:33
Thấy đứa con gái thứ 3 là cháu L (mới hơn 12 tuổi 6 tháng) chuẩn bị đi chơi, thú tính của Trước nổi lên. Trước đưa cháu L vào buồng đòi quan hệ tình dục với cháu...

Bản ản cho 9X hại đời bé gái xong lăn ra ngủ quên dưới gầm giường

Thứ 5, 25/07/2013 | 08:44
Sau khi hiếp dâm bé gái, Huấn lăn ra ngủ như chết dưới gầm giường, cho đến khi lực lượng công an xã ập tới.

Thản nhiên nhìn bạn gái bị 3 thanh niên hiếp dâm

Thứ 4, 24/07/2013 | 13:51
Rủ bạn đi nhậu và chở về, nhưng giữa đường thanh niên 17 tuổi này lại bình thản nhìn 3 bạn nhậu thay phiên làm nhục cô bạn mình.

"Hại đời" liên tiếp 3 nữ sinh gây chấn động miền Tây

Thứ 5, 25/07/2013 | 20:30
Không nghề nghiệp ổn định, trai làng 22 tuổi “giết thời gian” bằng các đĩa DVD có nội dung đồi trụy. Bị ám ảnh bởi những hình ảnh tươi mát và bạo lực, gã lên kế hoạch theo dõi các nữ sinh đi học về, rồi khống chế đưa vào khu vực vắng để cướp tài sản và cưỡng hiếp.

Cô gái 16 tuổi 'tố' bị nhà sư cưỡng hiếp nhiều lần

Thứ 5, 18/07/2013 | 21:29
Ở chùa thì ổng ăn chay, nhưng mỗi khi đi với cháu thì ổng đều ăn thịt, uống bia đến say rồi đưa cháu vào khách sạn ép buộc cháu quan hệ tình dục.

'Nhà sư' bị tố làm sưng vùng kín phụ nữ lên tiếng

Chủ nhật, 21/07/2013 | 15:13
“Tôi không phải người phá chùa. Tôi là người bảo vệ chùa, bảo vệ Phật pháp, bảo vệ trụ trì…”, đó là lời khẳng định của Tì kheo Thích Long Tịnh, “nhà sư” bị tố chữa bệnh làm sưng tấy vùng kín phụ nữ đang gây xôn xao dư luận những ngày qua.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.