Vợ bỏ, đại gia vào tù vì sim Vip hợp phong thủy

Vợ bỏ, đại gia vào tù vì sim Vip hợp phong thủy

Thứ 6, 14/06/2013 | 10:09
0
Từng sở hữu vài số sim siêu đẹp tiền tỉ, các đại gia như T.K và Q.Đ không thể ngờ có ngày mình lại tán gia bại sản, tù tội, vợ bỏ… như bây giờ.

Mua sim Vip để “phát”, không ngờ “bại” thảm hại

T.K từng là một “trùm” cầm đồ có “số má” tại Hà Nội. Trong suốt “thời” tung hoành của mình, T.K liên tục sắm cho mình những số sim siêu đẹp. Anh lý giải: “Thời điểm sim Vip bùng nổ, tôi cũng muốn sắm cho mình vài số Vip để “lấy le” với anh em, bạn bè. Sau khi bỏ ra hơn 500 triệu để sắm số sim 09xx666666, đám cánh “hẩu” của tôi trố mắt”.

Tiêu dùng & Dư luận - Vợ bỏ, đại gia vào tù vì sim Vip hợp phong thủy

Các đại gia tán gia bại sản vì sim Vip. Ảnh minh họa

Trong cơn “say” sim số đẹp, T.K cũng tìm tòi về phong thủy, về tác động của 1 số sim đẹp đến công việc làm ăn, và sẵn sàng móc hầu bao chi ra thêm 300 triệu đồng mua chiếc sim lộc phát., với hy vọng từ đây công việc sẽ thuận lợi. 

Quả đúng là có thời điểm, công việc làm ăn của T.K rất thuận buồm xuôi gió, tiền thu về đầy két, cho vay hàng trăm triệu “không phải nghĩ” mà không cần giấy tờ hay ký cọt gì.

Đùng một cái bất động sản chết thảm, nhiều khách hàng vay tiền, đặt đồ của T.K trắng tay. Theo đó T.K cũng lao đao vì … nợ.

T.K chua chát tâm sự: “Có phải mình gà mờ đâu. Trước khi cho một ai đó vay, tôi thậm chí còn gọi điện thẳng đến Chủ tịch xã ấy, huyện ấy để tìm hiểu về hoàn cảnh của người vay. Nếu gia đình nào giàu có, xét thấy bố mẹ nhiều của nả, có khả năng trả nợ thay con thì “ông con” ấy muốn vay bao nhiêu tôi cũng chi được. Còn không thì không bao giờ tôi bỏ 1 cắc ra cho vay. Cứ tưởng thế là ngon ăn, ai ngờ…”.

Đến nay, T.K vẫn còn “tồn” hàng đống nợ chưa đòi được, con số ước chừng lên đến vài tỉ. “Tôi đã tìm đủ mọi cách, cho quân đến dọa nạt, đòi xử đủ kiểu nhưng chủ nhà cứ chỉ vào vài dống đồ bảo anh mang đi mà bán lấy tiền, còn không thì chỉ còn cách “giết” họ trả nợ, tôi đành chịu”, T.K cho biết. “Vụ việc đen đủi nhất khiến tôi quyết định “dẹp tiệm” là vụ dính một cú lừa “siêu ngoạn mục. Số là trong 1 lúc sơ suất, thiếu tỉnh táo, chúng tôi đã nhận cầm phải một lượng lớn vàng và nữ trang giả, con số thiệt hại khoảng 800 triệu đồng. Sau vụ này, tôi “choáng váng”, bấn loạn và không còn tâm trạng gì mà làm ăn nữa. Giờ ở nhà “ăn bám” bố mẹ”.

Sau khi “bấn loạn” bơi qua cơn sóng gió lớn của cuộc đời, T.K trầm ngâm: “Chẳng hiểu sao, từ cái lúc rước con số sim lộc phát về, công việc làm ăn của tôi “phát” chẳng thấy đâu, chỉ thấy “lụi”. Đúng là nông nổi”.

Tán gia bại sản, tù tội sau khi chi tiền tỉ mua sim Vip

Tiêu dùng & Dư luận - Vợ bỏ, đại gia vào tù vì sim Vip hợp phong thủy (Hình 2).

Trên các trang web bán sim, rất nhiều số sim có giá tiền tỉ vẫn đang được rao bán rầm rộ

Thê thảm hơn cảnh ngộ của T.K là Q.Đ. Q.Đ từng được biết đến là 1 đại gia trẻ khi năm 2011, khi chỉ mới 30 tuổi, anh đã sở hữu 2 salon ô tô lớn ở Hn và vài cái salon khác ở các tỉnh thành. Anh thay xe như thay áo. Khi thì một chiếc BMW mới cứng, khi thì là một chiếc Audi sành điệu, và tất nhiên, tiền trong túi lúc nào cũng rủng rỉnh. Để cho phù hợp với “đẳng cấp”của mình, anh cũng từng chi ra hơn 1 tỷ đồng để sắm một số sim "siêu Vip"cùng với hy vọng công việc làm ăn sẽ “thuận buồm xuôi gió”.

Thời điểm đất sốt nhất, anh vận động gia đình bán căn biệt thự rộng hàng trăm m2 ở quận Gia Lâm để đầu tư vào một mảnh đất khác mà theo anh là sẽ kiếm vô số lời. Đồng thời anh cũng vay lãi ngày nhập thêm vô số xe ô tô vào salon của mình.

Đùng cái đất đai chững lại. Mảnh đất anh đầu tư không bán được, các đại gia chết thảm, chẳng ai buồn mua ô tô, Q.Đ dương nhiên phá sản, nợ chồng chất. Thảm hơn là anh kéo theo cả gia đình phải vất vưởng thuê mướn nhà cửa, bản thân thì trốn chui trốn lủi, khi thì Cao Bằng, khi thì Bắc Cạn…

Số sim siêu đẹp của anh giờ lúc nào cũng trong tình trạng không liên lạc được vì theo lý giải của anh, là “sợ cảnh chủ nợ liên tục gọi điện đến đòi tiền”.

Một đại gia buôn ô tô có tiếng khác tại Hà Nội tên P từng khiến bạn bè “choáng váng” vì số sim siêu đẹp xxxx6868. Thời điểm “hưng thịnh” nhất của mình, anh chi ra hơn 900 triệu để mua số sim này. Bạn bè P cho biết: “P từng “tự hào” lắm với số sim “khủng” của mình. P mua sim này về với mục đích mong cho công việc buôn bán ô tô của anh được thuận lợi. Thứ nhất là nó tốt về mặt phong thủy, thứ 2 là đối tác làm ăn nhìn thấy số của anh cũng nể, dễ tin tưởng ký hợp đồng hơn”.  

Tuy nhiên, sau một thời gian “tung hoành” ngang dọc, P bị công an “tóm” vì tội buôn lậu ô tô. Vận đen liên tiếp xảy ra khi P sa cơ lỡ vận ngồi tù, thì vợ bỏ “theo giai”, để lại 2 đứa con nheo nhóc cho ông bà nội. Ngày về của P thì vô cùng xa ngái.

Lâm Anh

  Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Chiêu 'cướp' sim số đẹp của hiệu cầm đồ

Thứ 6, 24/05/2013 | 14:34
Tương tự quan niệm "y phục xứng kỳ đức" của các cụ, thời gian gần đây cùng với sự phổ cập điện thoại đến tận tay người tiêu dùng thì nhiều người thể hiện mình bằng cách đầu tư những sim "độc" để xứng tầm đẳng cấp. Tuy nhiên, theo nhiều dân chơi, thay vì mua bán sim đẹp tại cửa hàng sim số, thì nếu chịu khó lần mò tại các cửa hiệu cầm đồ sẽ có nhiều cơ hội sở hữu sim "đỉnh" (tức sim số đẹp - PV) với giá khá mềm.

'Méo mặt' vì... số điện thoại đẹp

Chủ nhật, 12/05/2013 | 11:18
Chỉ vì có số điện thoại đẹp mà nhiều người bị quấy rầy đến mức mất ăn mất ngủ, hoặc thậm chí bị vợ hoặc chồng đòi ly hôn do có nhiều số lạ gọi đến... gạ tình

Rầm rộ đầu cơ hét giá tiền tỷ với sim số đẹp

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
Tại cuộc họp báo chiều 19/11 do Bộ Công Thương tổ chức, ông Phạm Lê Thanh tổng giám đốc EVN cho hay, đơn vị này đang có chủ trương thoái vốn toàn bộ phần kinh doanh ngoài ngành.

"Sim tình nhân" hút giới trẻ và chiêu "câu khách" của nhà mạng

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:43
Chơi sim đôi "sim tình nhân" đang trở thành thú vui của nhiều người trẻ. Để có được những cặp "sim tình nhân", họ không gần ngại chi tiền và "săn" cho bằng được một cặp sim ưng ý...

Bi hài với độc chiêu "giải hạn" cho sim điện thoại

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:47
Thời gian qua, thú chơi sim theo "số mệnh" khi mua sim, người mua xem bói có hợp tuổi, hợp mệnh hay không được không ít người... mê muội. Thậm chí, với những người "sính" chơi sim "số mệnh" đến mức u mê thì khi gặp vận hạn, họ sẵn sàng thuê "thầy" về nhà làm lễ giải hạn cho sim...
Cùng chuyên mục

Quý I/2024, xuất khẩu phân bón tăng mạnh so với cùng kỳ

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:00
Trong 3 tháng đầu năm 2024 cả nước xuất khẩu gần 499.786 tấn phân bón các loại, tương đương kim ngạch 207,79 triệu USD, đơn giá trung bình 415,8 USD⁄tấn.

Bình Thuận: Đường Hàm Kiệm – Tiến Thành có kịp thông tuyến dịp lễ 30/4?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:31
Khi tuyến đường hoàn thành, người dân đi từ cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây ra hết đường dẫn, gặp Quốc lộ 1 và đi thẳng đường này đến các khu du lịch phía Nam.

Những “cầu nối” đưa du khách đến với Điện Biên

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:45
Năm Du lịch quốc gia Điện Biên 2024 có sự đồng hành rất lớn của các doanh nghiệp, đặc biệt là hàng không, du lịch, lữ hành trong việc tạo cầu nối với du khách.

Thông tin mới về Dự án khu đô thị Đại học Đà Nẵng treo 27 năm

Thứ 2, 22/04/2024 | 22:00
Đến ngày 30/4, công tác giải phóng mặt bằng tại Dự án khu đô thị Đại học Đà Nẵng phải hoàn tất. Do đó, 447 ngôi mộ vô chủ được số hóa để di dời.

Cảnh báo chiêu lừa đảo liên quan đến thuế

Thứ 2, 22/04/2024 | 21:19
Ngày 22/4, Cục Thuế thành phố Đà Nẵng đã có cảnh báo, tình trạng giả chứng chỉ hành nghề dịch vụ làm thủ tục về thuế trên địa bàn.
     
Nổi bật trong ngày

Những “cầu nối” đưa du khách đến với Điện Biên

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:45
Năm Du lịch quốc gia Điện Biên 2024 có sự đồng hành rất lớn của các doanh nghiệp, đặc biệt là hàng không, du lịch, lữ hành trong việc tạo cầu nối với du khách.

Giá vàng 23/4: Vàng SJC giảm sâu

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:59
Giá vàng trong nước sáng nay lao dốc mạnh, trong đó các doanh nghiệp báo giá mua vàng miếng SJC chưa tới 80 triệu đồng/lượng.

Bình Thuận: Đường Hàm Kiệm – Tiến Thành có kịp thông tuyến dịp lễ 30/4?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:31
Khi tuyến đường hoàn thành, người dân đi từ cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây ra hết đường dẫn, gặp Quốc lộ 1 và đi thẳng đường này đến các khu du lịch phía Nam.

Lâm Đồng: UBND tỉnh chỉ đạo xử lý nghiêm vụ xây dựng 22 căn nhà không phép

Thứ 3, 23/04/2024 | 21:00
Liên quan đến công trình xây dựng 22 căn nhà không phép tại thôn 10A, xã Lộc Thành (huyện Bảo Lâm), UBND tỉnh Lâm Đồng chỉ đạo xử lý nghiêm.

Quý I/2024, xuất khẩu phân bón tăng mạnh so với cùng kỳ

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:00
Trong 3 tháng đầu năm 2024 cả nước xuất khẩu gần 499.786 tấn phân bón các loại, tương đương kim ngạch 207,79 triệu USD, đơn giá trung bình 415,8 USD⁄tấn.