Vợ cài thiết bị định vị theo dõi chồng và cái kết quá bất ngờ

Vợ cài thiết bị định vị theo dõi chồng và cái kết quá bất ngờ

Thứ 2, 28/11/2016 | 15:10
0
Khi Huy đi rồi, Thư mới ngồi dậy. Cô khóc nức nở, chẳng ngờ, tình yêu hơn 10 năm qua cô dành cho anh, giờ lại trở nên cay đắng như thế. Cô không ngờ, khi cô ngã bệnh anh lại bỏ cô để theo người khác.

23 tuổi, Thư theo chồng bỏ cuộc chơi. Chính việc lập gia đình sớm của Thư khiến không ít bạn bè nuối tiếc. Nhiều người nói, Thư xinh đẹp, giỏi giang sao không chọn một gã chồng đại gia mà lại lấy Huy, một nhân viên bán hàng gia cảnh trung bình. Huy chẳng có gì nổi bật ngoài nước da trắng, giọng nói ấm áp khiến Thư mê mệt.

Sau hôn nhân, Huy càng chứng minh rằng sự lựa chọn của Thư là đúng đắn. Không chỉ là người chồng tốt mà Huy thể hiện mình là người con rể sống có trách nhiệm. Từ ngày lấy Thư, hễ gia đình vợ có việc cần, Huy lúc nào cũng có mặt. Với bố mẹ vợ, Huy không tiếc một thứ gì. Chỉ cần ông bà thích, dù đặc sản trên rừng hay dưới biển, Huy đều tìm mua bằng được.

Với vợ con, Huy càng không nề hề bất kỳ điều gì. Ngoài mỗi giờ tan sở, Huy đều dành một quỹ thời gian nhất định để đưa vợ con đi chơi. Những hôm Thư kêu ốm, mệt, Huy sẵn sàng về sớm vào bếp nấu nướng, rửa bát, giặt quần áo.

Khi Huy lên tới chức Giám đốc chăm sóc khách hàng của công ty, nhiều người cứ nghĩ rằng, anh bận lại có chút địa vị thì việc nhà anh chẳng bao giờ đụng tay đụng chân. Nhưng không, suy nghĩ đó là sai lầm. Bởi Huy càng muốn bù đắp cho vợ con.

Anh nghĩ thời gian anh ở cơ quan nhiều hơn ở nhà, vì thế, chỉ cần có chút thời gian rảnh rỗi Huy đưa vợ con đi xem phim, ăn uống và du lịch. Thư thấy chồng sống có trách nhiệm, biết trước sau, phải trái, cô càng yêu Huy hơn. Bạn bè Thư nhìn thấy cô có người chồng thành đạt, lại ngày càng bảnh bao nên tỏ ý ghen tị, thậm chí có người còn tìm cách phá đám khiến Thư bao phen khốn đốn.

Gia đình - Vợ cài thiết bị định vị theo dõi chồng và cái kết quá bất ngờ

Sau khi cài thiết bị theo dõi chồng, Thư đã đến tận nhà nghỉ thu thập chứng cứ bắt quả tang (Ảnh minh họa).

Thư vốn là người phụ nữ nóng tính nhưng đa sầu đa cảm. Đặc biệt, khi Thư lo lắng, cô thường lóng ngóng, vụng về chẳng thể làm nổi điều gì. Huy vẫn thường trêu Thư dạo cô ôn thi, cô lo lắng gầy sọp hẳn đi, có khi cô sút hẳn 10kg nhìn cô gầy tong teo không có chút sức sống. Bởi thế, trong gia đình dù xảy ra việc gì, Thư cũng là người cuối cùng hay tin, bởi ai cũng muốn giấu, chẳng muốn cho cô biết, vì sợ cô “sốc”.

Mọi chuyện sẽ chẳng có gì nếu như sau 10 năm cưới nhau, chồng Thư một người đàn ông sống có nguyên tắc, nền nếp bỗng dưng đi sớm về khuya thất thường. Có những hôm tới hơn 1h sáng Huy mới về tới nhà. Anh ngủ cũng ít hơn, dường như gầy hẳn đi. Dạo đó, Thư cũng vừa mới phẫu thuật u nang buồng trứng nên tâm trạng cũng không được tốt. Nhiều hôm, hỏi chồng anh nói không vừa ý, Thư gắt gỏng với chồng.

Đáp lại, Huy chỉ im lặng, anh dặn cô nghỉ ngơi, giữ gìn sức khỏe “Khi nào mọi việc ổn định, anh sẽ nói chuyện với em sau”. Những khi đó, Thư thường ôm mặt khóc. Cô nhớ lại lời bạn bè nói rằng “Chồng giàu có, lại có hình thức không cẩn thận là bị nó giật mất đấy nhé! Con gái bây giờ liều lĩnh lắm”. Thư càng nghĩ, càng thấy chồng cô có biểu hiện của một gã đàn ông đang ngoại tình.

Chưa kể dạo gần đây, khi Thư phẫu thuật, cô và chồng không hề có cơ hội gần gũi nhau. Có lẽ vì “thiếu” nên chồng Thư đã ra ngoài tìm người con gái khác để bù đắp? Thư khóc trong đau đớn.

Nhiều khi 1h đêm chồng Thư mới về, dù anh báo bận việc cơ quan, nhưng Thư vẫn đinh ninh, chồng lừa dối mình. Khi anh tắm xong, Thư trở dậy, cô mới kể chồng nghe chuyện vợ chồng đứa bạn vừa ly hôn vì chồng cô ấy ngoại tình. Chồng Thư “ừ, à” rồi lên giường nằm ngủ một mạch tới sáng khiến Thư càng muốn hóa điên.

Nghĩ chồng coi chuyện ngoại tình như không nên Thư quyết định cài thiết bị định vị vào điện thoại theo dõi chồng. Bởi quen biết một vài chuyên gia công nghệ thông tin, nên việc cài định vị với Thư rất dễ dàng.

Hôm sau khi chồng đánh xe rời khỏi nhà, Thư chăm chăm theo dõi anh. Từ sáng tới trưa, chồng Thư vẫn ở cơ quan. Nhưng tới chiều Thư thấy chồng đi về phía Hà Đông, rồi dừng ở chỗ viện K3 Tân Triều. Sau hơn 7h tối, anh dừng chân tại một nhà nghỉ và ở đó tới khi về nhà.

Hôm đầu tiên là thế, hôm thứ 2 lịch trình chồng cô vẫn không thay đổi,... Rồi hôm thứ 6 chồng Thư vẫn tới một địa điểm như cũ.

Cho tới hôm cô định đi bắt quả tang làm rõ ngọn ngành, Thư gọi điện về nhà, hôm đó cô giúp việc báo mẹ cô về quê.

Gia đình - Vợ cài thiết bị định vị theo dõi chồng và cái kết quá bất ngờ (Hình 2).

 Khi phát hiện sự thật Thư khóc trong đau đớn (Ảnh minh hoja0.

Trước khi rời khỏi nhà, Thư gọi điện hỏi chồng. Nhưng cô vẫn nhận được lời nói dối trắng trợn “Anh đang ở cơ quan, có việc gì không em?”. Thư quả quyết nhủ thầm "Phen này, tôi quyết bắt quả tang xem anh chối cãi được không".

Khi chồng vừa vào nhà nghỉ được 30 phút, Thư và một người bạn nữa xông vào miệng chửi bới, tay hùng hổ cầm chiếc máy ảnh. Nhưng rồi trước mặt cô là cả đại gia đình, có cô, dì, chú bác của cô đang ở đây. Ai cũng buồn thiu.

Còn chồng cô ngồi đó tròn mắt nhìn vợ rồi lắc đầu. Thì ra, mẹ của Thư bị ung thư trực tràng hơn 2 tháng nay. Nhưng vì biết tính Thư hay lo, với lại cô vừa phẫu thuật xong nên mọi người đang giấu cô.

“Thằng Huy nó dặn mọi người khoan nói với cháu tình hình của mẹ. Nhưng cháu đã đến đây rồi thì cháu cũng nên biết. Thời gian vừa rồi, nhờ có Huy nên mọi người cũng đỡ vất vả phần nào. Cháu đừng nghi ngờ mà tội cho nó”- bác cả Thư giải thích.

Cô, dì, chú, bác… của Thư ở quê cũng lên được hơn một tuần nay. Họ thuê nhà nghỉ gần bệnh viện rồi chia nhau giờ trực để chăm sóc mẹ cô. Thư nghe bác cả giải thích xong cô ôm mặt khóc nức nở.

Chẳng ngờ, trong khi mọi người lo lắng chuyện đại sự, cô chỉ biết ngồi nhà ghen tuông vớ vẩn. Cô xin lỗi mọi người rồi ôm chồng mình khóc nức nở như một đứa trẻ.

Thanh Bình

7 dấu hiệu VẠCH MẶT một PHỤ NỮ đang NGOẠI TÌNH TƯ TƯỞNG

Chủ nhật, 30/10/2016 | 19:14
Tuy không chung đụng về thể xác như ngoại tình giấu vụng khác, nhưng ngoại tình tư tưởng cũng có thể gây đổ vỡ hôn nhân nếu không biết dừng lại.

Chồng nào chả là chồng, sống không tốt, ngoại tình thì bỏ luôn…

Thứ 6, 04/11/2016 | 10:42
Người phụ nữ chung thủy, quan tâm chồng con và hết lòng lo cho gia đình, thì đương nhiên người đàn ông cũng phải có đi có lại.

6 dấu hiệu tố chàng đang lén 'ăn vụng' và ngoại tình

Thứ 6, 21/10/2016 | 22:14
Hầu hết cánh đàn ông sẽ chẳng bao giờ “ăn vụng mà không biết chùi mép” cả. Anh sẽ rất khôn khéo để giấu nhẹm mọi điều nếu bạn không phát hiện những dấu hiệu sau.

7 dấu hiệu VẠCH MẶT một PHỤ NỮ đang NGOẠI TÌNH TƯ TƯỞNG

Chủ nhật, 30/10/2016 | 19:14
Tuy không chung đụng về thể xác như ngoại tình giấu vụng khác, nhưng ngoại tình tư tưởng cũng có thể gây đổ vỡ hôn nhân nếu không biết dừng lại.

Chồng nào chả là chồng, sống không tốt, ngoại tình thì bỏ luôn…

Thứ 6, 04/11/2016 | 10:42
Người phụ nữ chung thủy, quan tâm chồng con và hết lòng lo cho gia đình, thì đương nhiên người đàn ông cũng phải có đi có lại.

6 dấu hiệu tố chàng đang lén 'ăn vụng' và ngoại tình

Thứ 6, 21/10/2016 | 22:14
Hầu hết cánh đàn ông sẽ chẳng bao giờ “ăn vụng mà không biết chùi mép” cả. Anh sẽ rất khôn khéo để giấu nhẹm mọi điều nếu bạn không phát hiện những dấu hiệu sau.
Cùng chuyên mục

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.