Hai vợ chồng bị kẻ lạ mặt sát hại tại nhà: Người bố nhớ lại giây phút kinh hoàng

Hai vợ chồng bị kẻ lạ mặt sát hại tại nhà: Người bố nhớ lại giây phút kinh hoàng

Thứ 6, 17/08/2018 | 20:10
0
Ông Lạc vô cùng đau xót như “đứt từng khúc ruột” nhớ lại giây phút vợ chồng con trai ông bị kẻ lạ mặt cầm dao đâm liên tiếp vào người mà không thể làm gì.

Sự việc kẻ lạ mặt đột nhập vào nhà anh Đặng Văn Tr. (SN 1977) rồi ra tay sát hại vợ chồng anh Tr. ở phường Hồng Châu, TP.Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên đang khiến dư luận rất bức xúc, hoang mang trước sự liều lĩnh của đối tượng.

Công an TP.Hưng Yên đã có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ và truy bắt đối tượng gây án. Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, lực lượng công an đã bàn giao thi thể nạn nhân xấu số cho gia đình lo hậu sự.

An ninh - Hình sự - Hai vợ chồng bị kẻ lạ mặt sát hại tại nhà: Người bố nhớ lại giây phút kinh hoàng

Rất đông người dân tới dự đám ma cặp vợ chồng xấu số.

Chiều 17/8, chúng tôi đã tìm về hiện trường nơi vụ án đau lòng xảy ra. Tại đây, thời tiết mưa to nhưng hàng trăm người không quản ngại tới dự lễ tang và chia buồn cùng gia đình vợ chồng anh Tr. Khoảng 16h cùng ngày thi thể chị Nguyễn Thị H. (SN 1978, vợ anh Tr.) đang được người thân đưa từ Hà Nội về để làm mai táng.

Có mặt tại đây, nhìn khuôn mặt như người mất hồn của ông Đặng Văn Lạc (80 tuổi, bố đẻ anh Tr.) trước sự ra đi bất ngờ của vợ chồng con trai mình, chúng tôi không khỏi xót xa. Nhớ lại giây phút ám ảnh lúc đó, ông Lạc buồn rầu kể, nửa đêm, ông giật mình khi nghe thấy cháu nội tên Sơn (16 tuổi, con trai anh Tr.) kêu cứu.

“Lúc đó cháu tôi hô to, ông bà ơi, kẻ trộm đâm chết bố mẹ cháu rồi. Ông, bà cứu cháu. Nghe xong tôi vội bật dậy, chạy từ nhà ngang cách đó vài mét xuống tìm hiểu. Vừa đến cửa phòng ngủ của vợ chồng con trai, tôi thấy một người đàn ông đang cầm dao đâm liên tiếp vào con dâu”.

An ninh - Hình sự - Hai vợ chồng bị kẻ lạ mặt sát hại tại nhà: Người bố nhớ lại giây phút kinh hoàng (Hình 2).

Ông Lạc đau xót khi nhớ lại cảnh vợ chồng con trai bị kẻ lạ mặt đâm, chém.

Lúc này, cháu nội ông đang kêu khóc, cầm dao đòi chạy tới cứu bố mẹ thì bị ông Lạc lôi lại không cho đến gần kẻ lạ mặt.

“Nếu lúc đó tôi không kịp kéo cháu lại để cháu cầm dao xông vào cứu bố thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra. Hắn ta rất hung hãn, nhưng tôi đoán đối tượng này đột nhập và đâm trộm khi con tôi mất cảnh giác. Vụ việc xảy ra rất nhanh, chỉ khoảng 5 phút. Toàn bộ quá trình gây án, hắn không lên tiếng nên tôi không nhận ra ai, đối tượng cao khoảng 1m70, đội mũ lưỡi trai”, ông Lạc sợ hãi nhớ lại.

An ninh - Hình sự - Hai vợ chồng bị kẻ lạ mặt sát hại tại nhà: Người bố nhớ lại giây phút kinh hoàng (Hình 3).

Ngách nhà nơi đối tượng lẻn vào ra tay sát hại vợ chồng anh Tr.

Ông Lạc sau khi đã giữ và tìm được nơi trốn cho người cháu, ông tiến vào cửa ngách căn nhà thì bất ngờ bị đối tượng chạy ra ôm chặt, đẩy ông ngã xuống góc sân. Lập tức, đối tượng vội vàng chạy ra sân nhảy qua tường rào trốn chạy.

Kể lại sự việc, anh Bình (người hàng xóm) cho biết, thời điểm đó, anh đang trong nhà ngủ thì giật mình khi nghe thấy tiếng kêu cứu của con trai anh Tr.

Nghĩ chắc có chuyện chẳng lành, anh vội chạy sang thì thấy anh Tr. đã tử vong trong tư thế nằm sấp ở cạnh cửa phòng ngủ, còn chị H. ngồi dựa vào thành tủ trong phòng thoi thóp, chấn thương rất nặng.

Ông Phan Văn Hệ, Chủ tịch UBND phường Hồng Châu cho biết, cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hưng Yên đang phối hợp với Công an TP.Hà Nội điều tra làm rõ vụ án.

“Trước mắt chưa thể kết luận là giết người cướp tài sản hay do mâu thuẫn cá nhân. Hiện tại cơ quan điều tra Công an tỉnh Hưng Yên đang phối hợp cùng Công an TP.Hà Nội truy bắt đối tượng bịt mặt, khẩn trương làm rõ vụ trọng án“, ông Hệ thông tin.

Công Đức

Truy bắt đối tượng đột nhập vào nhà, đâm 2 vợ chồng tử vong lúc nửa đêm

Thứ 6, 17/08/2018 | 14:31
Công an TP. Hưng Yên đang truy bắt kẻ bịt mặt xông vào nhà rồi đâm một đôi vợ chồng khi đang nằm ngủ trên giường. Hậu quả khiến 2 người thiệt mạng.
Cùng tác giả

Hà Nội: Huy động 100% cảnh sát trước trận Olympic Việt Nam gặp Olympic Hàn Quốc

Thứ 4, 29/08/2018 | 14:28
Để đảm bảo an ninh cho trận bán kết giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc vào 16h chiều nay (29/8), phòng CSGT đã huy động 100% cán bộ chiến sĩ để phòng chống đua xe và những người quá khích.

Vụ chồng chém vợ mang bầu 9 tháng: Vì lời khuyên ở nhà nghỉ ngơi

Thứ 5, 23/08/2018 | 11:16
Chị Bình muốn chồng nghỉ ngơi ít hôm để giữ sức khỏe, không hiểu sao Tuấn lại nghĩ vợ can thiệp vào công việc của mình nên dẫn tới xô xát, rồi dùng dao chém vợ trọng thương.

Hà Nội: Phát hiện nam thanh niên tử vong dưới gốc cây

Thứ 3, 31/07/2018 | 09:00
Trong khi đi hái rau, nhiều người dân xã Yên Thường hoảng hốt khi phát hiện thi thể nam thanh niên ngay sát gốc cây, bên cạnh là một chiếc xe máy.

Ninh Bình: Khởi tố 5 đối tượng cá độ bóng đá mùa World Cup

Thứ 5, 12/07/2018 | 23:10
Công an tỉnh Ninh Bình đã khởi tố 5 đối tượng trong đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá với số tiền trên 20 tỷ đồng.

Ninh Bình: Khởi tố nguyên Giám đốc trung tâm Điều dưỡng thương binh

Thứ 3, 26/06/2018 | 21:05
Công an tỉnh Ninh Bình vừa qua quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Lâm Quang Đạo – nguyên Giám đốc trung tâm Điều dưỡng thương binh Nho Quan.
Cùng chuyên mục

Bắt kẻ lập nhóm zalo bán quần áo giá sỉ rồi lừa hàng trăm triệu đồng

Thứ 5, 18/04/2024 | 17:31
Bước đầu xác định số tiền Liễu chiếm đoạt của các bị hại trên toàn quốc lên đến hàng trăm triệu đồng.

Bắt đối tượng gây ra 7 vụ trộm xe máy trong hơn một tháng

Thứ 5, 18/04/2024 | 17:00
Nguyễn Anh Tuấn nghiện ma túy, để có tiền tiêu xài, đối tượng đã gây ra hàng loạt vụ trộm xe máy trên địa bàn TP.Đồng Hới.

Bình Dương: Lý do người phụ nữ bị sát hại trong khu công nghiệp

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:00
Cơ quan chức năng đã bắt giữ được nghi can sát hại người phụ nữ trong khu công nghiệp Sóng Thần khi đối tượng đang lẩn trốn ở Tiền Giang.

Đắk Lắk: Tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:34
Cơ quan công an đã tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng để phục vụ công tác điều tra.

Đà Nẵng: Phát hiện, thu giữ 3kg ma túy đá, 12.000 viên thuốc lắc

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:28
Số lượng ma túy lớn đá cùng hàng ngàn viên thuốc lắc vừa bị cảnh sát phát hiện, thu giữ tại Tp.Đà Nẵng.
     
Nổi bật trong ngày

Đắk Lắk: Tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:34
Cơ quan công an đã tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng để phục vụ công tác điều tra.

Cuộc chiến chống “cái chết trắng” ở vùng biên

Thứ 5, 18/04/2024 | 14:11
Phát huy tinh thần trách nhiệm, Công an tỉnh Điện Biên đang không ngừng nỗ lực triệt xóa những điểm nóng về ma túy, góp phần đem lại bình yên cho mảnh đất vùng biên.

Bình Thuận: Bản án cho nguyên Chủ tịch, Kế toán trưởng UBND xã gây thiệt hại cho nhà nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:00
Các bị cáo đã lập khống bảng xác định khối lượng công việc hoàn thành, ghi khống ngày nghiệm thu công trình để thanh toán, gây thiệt hại cho nhà nước hơn 1 tỷ đồng.

Diễn biến vụ cướp tiệm vàng chỉ trong khoảng 10 giây tại Hà Tĩnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:27
Đối tượng nam giới bịt kín mặt, đi vào tiệm đập vỡ kính, lấy lượng lớn vàng trong khoảng 10 giây rồi bỏ chạy.

Bình Dương: Lý do người phụ nữ bị sát hại trong khu công nghiệp

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:00
Cơ quan chức năng đã bắt giữ được nghi can sát hại người phụ nữ trong khu công nghiệp Sóng Thần khi đối tượng đang lẩn trốn ở Tiền Giang.