Vợ chồng chi cục thuế bị thương tích, bất tỉnh trong nhà

Vợ chồng chi cục thuế bị thương tích, bất tỉnh trong nhà

Thứ 6, 28/06/2013 | 10:35
0
Anh Nguyễn Khải Hoàn (SN 1963), cán bộ chi cục thuế được xác định thương tích bị đâm xuyên qua dạ dày, đứt đại tràng và bị thương ở ruột non. Chị Lan, vợ anh Hoàn bị nhiễm độc. Tuy nhiên, nhiều dấu hiệu loại trừ khả năng đây là vụ án cướp tài sản.

Có mặt tại gia đình vợ chồng anh Nguyễn Khải Hoàn (SN 1963), cán bộ chi cục thuế và chị Bùi Thị Lan, giáo viên trung học sau khi sự việc bất thường xảy ra, chúng tôi được những người hàng xóm cho biết nhiều thông tin liên quan đến sự việc.

Đối diện bên kia đường nhà chị Lan, ông Nguyễn Xuân Quyết (SN 1952), trưởng khu dân cư Tân Chiền - TT Lập Thạch - Lập Thạch (Vĩnh Phúc) cho biết: Sáng 27/6, người thuê cửa hàng của nhà anh Hoàn là chị Hằng Nam đến mở cửa hàng. Chị Nam thấy mọi khi cửa xếp sắt thông ra ngoài đường được khoá cả trong lẫn ngoài nhưng hôm nay thì chỉ có khoá ngoài.

Miền bắc - Vợ chồng chi cục thuế bị thương tích, bất tỉnh trong nhà

Ngôi nhà vợ chồng anh Hoàn nơi xảy ra sự việc.

Chị Hằng vào nhà và thấy cả hai chiếc xe máy vẫn còn trong nhà nên đã gọi cửa vợ chồng chị Lan ở phòng bên trong tầng 1. Sau nhiều lần gọi không thấy, chị Hằng thấy có dấu hiệu bất thường nên sang nhà anh Quyết thông báo.
Sau đó, em trai anh Hoàn đến cùng để phá cửa. Vừa vào được trong nhà, mọi người tá hỏa thấy anh Hoàn trong tình trạng bị đâm vào bụng và chị Lan bất tỉnh. Ngay lập tức, anh Hoàng và chị Lan đã được đưa đi cấp cứu.
Theo thông tin từ nhiều người hàng xóm của anh Hoàn thì chị Lan là một người hiền lành và nghiêm túc. Tuy nhiên, vợ chồng anh Hoàn có đôi khi va chạm nhỏ vì những việc gia đình. Vợ chồng anh có 2 người con gái học giỏi và rất ngoan. Trong đó, con gái lớn đang học năm thứ hai một trường đại học có tiếng ở Hà Nội, còn con gái thứ hai học lớp 9 nhân dịp nghỉ hè đang ở với chị dưới Hà Nội chơi.
Miền bắc - Vợ chồng chi cục thuế bị thương tích, bất tỉnh trong nhà (Hình 2).
Vợ chồng anh Hoàn đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc.
Đại tá Hà Xuân Khánh - Trưởng Công an huyện Lập Thạch (Vĩnh Phúc) cho biết: Vì cả chị Lan và anh Hoàn đều chưa tỉnh nên chưa thể lấy lời khai để có thể xác định chính xác ai người đã đâm anh Hoàn.
Tại bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc, vợ chồng anh Hoàn đang được cấp cứu. Anh Hoàn phải cắt đi 10 cm ruột non và hiện đang phải thở máy, điều trị bằng kháng sinh và hồi phục tích cực.
Các bác sỹ trực tối 27/6 tại khoa Hồi sức tích cực và chống độc (Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Phúc) cho hay sau khi chị Lan nhập viện, các bác sỹ đã tiến hành rửa ruột cho chị này nhưng cho đến 21h ngày 27/6, chị Lan vẫn chưa tỉnh.
Theo Quốc Đô (Dân trí)

Bí thư xã Bắc Bình, tỉnh Vĩnh Phúc bị bắt giữ

Thứ 3, 25/06/2013 | 10:50
Cơ quan CSĐT CA huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc vừa ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam ông Trịnh Tiến Toán, Bí thư Đảng ủy xã Bắc Bình về tội “Thiếu trách nhiệm gây thiệt hại nghiêm trọng đến tài sản của nhà nước”.

Bí thư Vĩnh Phúc 'tuyên chiến' với quan xã xài bằng giả

Thứ 2, 03/06/2013 | 10:54
Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc Phạm Văn Vọng khẳng định: đã đủ cơ sở để xử lý bí thư xã Vĩnh Thịnh, việc tìm người có liên đới (nếu có) sẽ tiếp tục làm rõ và xử lý sau.
Cùng chuyên mục

Áo ấm vùng cao - Góp yêu thương cho mùa giá lạnh

Thứ 5, 05/12/2013 | 14:36
Vừa qua, các tình nguyện viên của chương trình 'Áo ấm vùng cao' đã có mặt tại xã Tung Chung Phố, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai để trao tặng những chiếc áo ấm, giúp các em học sinh chống chọi với cái lạnh của mùa đông.

Xe camry tông chết cô gái trẻ

Thứ 6, 29/11/2013 | 10:06
Không làm chủ được tốc độ, chiếc ôtô 4 chỗ đã tông thẳng vào cô gái đang đi trên đường khiến người điều khiển xe máy tử vong, tài xế chấn thương nặng.

Con trai trưởng công an xã tự tử gây rúng động làng quê

Thứ 4, 27/11/2013 | 15:00
Đang có công việc ổn định, gia đình hạnh phúc, bỗng nhiên, anh Nguyễn Mạnh C., ngụ tại xã Nam Sơn, huyện Sóc Sơn, Hà Nội lại uống thuốc diệt cỏ tự tử. Cái chết của anh Nguyễn Mạnh C. đang gây xôn xao dư luận địa phương vì nghi có “dính líu” đến xã hội đen.

Xe tải chở nhựa đường bất ngờ bốc cháy

Thứ 3, 26/11/2013 | 15:12
Vào 7 giờ sáng nay 26/11, một vụ cháy xe tải đã xảy ra tại ngã ba Quyết Thắng, phường Quyết Thắng, thành phố Sơn La (tỉnh Sơn La). Lái xe kịp thời thoát nạn song vụ cháy đã gây ách tắc giao thông.

Nhà báo ép xe, truy bắt cướp trên phố Hà Nội

Thứ 3, 26/11/2013 | 08:04
Một đôi nam nữ đang đi trên đường thì bất ngờ bị nam thanh niên đi xe Exciter lao lên giật túi xách. Đúng lúc này một nhà báo đã dũng cảm đuổi theo ép xe và cùng người dân khống chế tên cướp thì liền bị đối tượng chống trả. Sau đó tên cướp bỏ lại xe máy cùng túi xách của nạn nhân rồi nhanh chóng bỏ trốn.