Vợ chồng Phương Vy - Sean Trace: Cặp đôi cổ tích của showbiz Việt

Vợ chồng Phương Vy - Sean Trace: Cặp đôi cổ tích của showbiz Việt

Thứ 6, 24/02/2017 | 21:12
0
Không ít khán giả phải thốt lên rằng, khó có cặp đôi nào trong showbiz có thể dung hòa được như Phương Vy và chồng Tây, Sean Trace.

Bước ra từ cuộc thi Việt Nam Idol, Phương Vy là một trong số ít những ca sĩ có cá tính âm nhạc riêng biệt và hoạt động nghệ thuật hết sức nghiêm túc. Cô từng cho ra mắt nhiều bài hát như Lúc mới yêu, Có đôi lần, Chuyện về người con gái, Bao lời yêu…. Và nhanh chóng đưa tên những bái hát này trở thành hit chỉ trong một thời gian ngắn. Không quá ồn ào tập trung về mặt PR hình ảnh, tuy nhiên các sản phẩm gắn mác Phương Vy đều đem đến cho khán giả một cái nhìn đầy tin tưởng. Vì họ biết sản phẩm nào của cô cũng đều chất lượng, đã tai, đã mắt và thấm đượm tình cảm nhờ vào giọng hát truyền đầy cảm xúc.

Ngôi sao - Vợ chồng Phương Vy - Sean Trace: Cặp đôi cổ tích của showbiz Việt

Nụ cười rạng rỡ của Phương Vy Idol bên ông xã Sean Trace.

Phương Vy là một trong số những ca sĩ trẻ có hình ảnh “sạch”. Nói không với scandal, Phương Vy chưa bao giờ làm công chúng thất vọng khi không phải vướng vào bất cứ tin đồn nào gây ảnh hưởng xấu đến cá nhân. Thế nhưng truyền thông lại ưu ái cho cô nàng với một khía cạnh khác chứ không chỉ riêng âm nhạc, đó chính là cuộc sống gia đình. Nhắc đến Phương Vy trong thời gian gần đây, không ai có thể không nhắc đến hình ảnh một gia đình siêu hạnh phúc với anh chồng Tây Sean Trace và cô công chúa nhỏ Kuru Kuru.

Ngôi sao - Vợ chồng Phương Vy - Sean Trace: Cặp đôi cổ tích của showbiz Việt (Hình 2).

Nhìn những hình ảnh hạnh phúc của Phương Vy Idol hẳn cũng phải ghen tỵ, ngưỡng mộ.

Hình ảnh gia đình hạnh phúc của cô luôn là chủ đề được báo giới và người hâm mộ “săn đón”. Vượt qua mọi trở ngại về văn hóa và ngôn ngữ, Phương Vy và bạn trai Sean Trace nhanh chóng trở về chung một nhà và những hình ảnh hạnh phúc của cả hai luôn khiến cho người ta phải trầm trồ xen lẫn ganh tỵ.

Ngôi sao - Vợ chồng Phương Vy - Sean Trace: Cặp đôi cổ tích của showbiz Việt (Hình 3).

Phương Vy và chồng Tây được xem như cặp lương duyên chắc chỉ có trong cổ tích.

Gần đây nhất là vào tháng 4/2016, Phương Vy đã hạ sinh tiểu công chúa đầu lòng với tên gọi thân mật Kuru Kuru. Chồng của cô vốn là bác sĩ nên có rất nhiều kinh nghiệm cũng như kiến thức để giúp đỡ Vy trong mọi mặt liên quan đến sức khỏe của vợ và con mình. Bên cạnh đó, chàng Tây sở hữu ngoại hình đàn ông cùng tính cách lãng mạn này còn có khá nhiều hiểu biết cũng như yêu thích đối với lĩnh vực nghệ thuật, có lẽ cũng chính vì thế mà anh đã tìm ra Phương Vy – 1 viên ngọc quý giữa những viên ngọc trong làng giải trí Việt Nam.

Sean Trace đã chinh phục cô ca sĩ trẻ bằng tấm lòng chân thành và một tình yêu nhẹ nhàng nhưng mãnh liệt, anh luôn ủng hộ cô trên con đường nghệ thuật cũng như trong cuộc sống. Hai người cũng từng song ca với nhau ca khúc Quando, Quando, Quando hay ca khúc I swear khiến cho người nghe tan chảy trước những ca từ và giọng hát tràn đầy tình cảm rất thật của người thể hiện nó.

Ngôi sao - Vợ chồng Phương Vy - Sean Trace: Cặp đôi cổ tích của showbiz Việt (Hình 4).

Phương Vy chia sẻ rằng, cô đang rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại.

Khi được hỏi về cuộc sống hôn nhân của cả 2, Phương Vy tự hào chia sẻ rằng cô ấy đang sống rất hạnh phúc và khá hài lòng vì chồng luôn là người kề vai sát cánh bên cô trong công việc cũng như trong cuộc sống hằng ngày. Anh cũng là người động viên và góp ý cho những sản phẩm âm nhạc hay những dự định chung. Vốn có sự đồng cảm và thấu hiểu lẫn nhau nên cả 2 luôn thuận lợi trong mọi mặt xã hội lẫn gia đình. 

Ngôi sao - Vợ chồng Phương Vy - Sean Trace: Cặp đôi cổ tích của showbiz Việt (Hình 5).

Phương Vy bây giờ đã là vợ, là mẹ nên cô chọn lui về chăm sóc gia đình của mình. Không tham gia quá nhiều hoạt động giải trí của showbiz như trước, nhưng tình yêu đối với âm nhạc vẫn luôn là thứ tình yêu cháy bỏng được đốt cháy trong Phương Vy mỗi khi có cơ hội thể hiện nó. Khi nhìn thấy Vy sở hữu một gia đình hạnh phúc với chồng và con gái, mọi người ai nấy cũng đều ủng hộ cô. Khán giả hâm mộ vẫn luôn dõi theo những bước chân của Vy, mong cô gái sẽ có thể quay trở lại sân khấu trong thời gian sớm nhất, vì cô ấy luôn là một gam màu không thể thiếu trong bức tranh đầy màu sắc của âm nhạc.

Song Ngư

Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.