Vợ cũ của Batman - Người phụ nữ đẹp nhất 2019: Nàng

Vợ cũ của Batman - Người phụ nữ đẹp nhất 2019: Nàng "sát thủ" lạnh lùng có trái tim yếu mềm

Thứ 7, 27/04/2019 | 11:00
0
Là một trong những ngôi sao hàng đầu Hollywood, biết cách cân bằng sự nghiệp nghệ thuật, các hoạt động kinh doanh cũng như vai trò đại sứ của tổ chức Save the Children, cô ấy xứng đáng là người phụ nữ đẹp nhất 2019.

Mới đây, Jennifer Garner được công bố là gương mặt trang bìa số tháng 4 của People, đồng thời nhận danh hiệu Người phụ nữ đẹp nhất năm 2019 do tạp chí này bình chọn.

People tuyên bố: "Với tư cách một ngôi sao hàng đầu Hollywood, từ việc cân bằng sự nghiệp đến các hoạt động kinh doanh đến vai trò đại sứ của tổ chức Save the Children, cô ấy xứng đáng xuất hiện trên ấn phẩm The Beautiful Issue 2019".

Ngôi sao - Vợ cũ của Batman - Người phụ nữ đẹp nhất 2019: Nàng 'sát thủ' lạnh lùng có trái tim yếu mềm

Jennifer Garner được tạp chí People bình chọn là Người phụ nữ đẹp nhất năm 2019.

Jennifer Garner – nàng Elektra tài năng

Jennifer Garner sinh năm 1972 tại Houston, Texas. Năm 3 tuổi, cô cùng gia đình chuyển tới  Charleston, West Virginia.

Ngôi sao - Vợ cũ của Batman - Người phụ nữ đẹp nhất 2019: Nàng 'sát thủ' lạnh lùng có trái tim yếu mềm (Hình 2).

Garner khi còn học trung học (bên trái).

Được sinh trưởng trong một gia đình chính trị nghiêm khắc, ít người biết rằng cô bé chăm đọc sách Jennifer Garner lại trở thành nữ diễn viên tài năng của làng điện ảnh Hollywood.

Bố của cô là William John Garner. Ông là kỹ sư hóa, làm việc cho hãng Union Carbide còn mẹ cô là một người nội trợ và sau này là giáo viên tiếng Anh tại một trường cao đẳng địa phương.

Vào thời kỳ tuổi niên thiếu, Garner và các chị em của mình không được phép trang điểm và sơn móng tay, đục lỗ tai hoặc nhuộm tóc.

Jennifer Garner đến với điện ảnh khá muộn. Cô dành 9 năm học múa ba lê và đột ngột thay đổi sang ngành Hóa Sinh tại Đại học Denison.

Garner bước vào thế giới Hollywood bằng các vai phim truyền hình. Bộ phim đầu tiên Garner tham gia là Zoya.

Sau Zoya, Garner tham gia nhiều phim truyền hình và phim nhựa như: Spin City và Law & Order, Decontrusting Harry, In harm’s way, Mr. Magoo, Significant others, Felicity, Pearl Harbor và Dude, where’s my car?, Catch me if you can,…

Ngôi sao - Vợ cũ của Batman - Người phụ nữ đẹp nhất 2019: Nàng 'sát thủ' lạnh lùng có trái tim yếu mềm (Hình 3).

Jennifer Garner trong Alias.

Tuy nhiên, chỉ với vai diễn sĩ quan CIA Sydney Bristow trong phim hành động ly kỳ Alias, Garner được giới chuyên môn đánh giá cao.

Nhờ vai diễn trong loạt phim này, Garner đã giành được Giải Quả cầu vàng cho Nữ diễn viên kịch truyền hình xuất sắc nhất, một giải SAG và nhận bốn đề cử Giải Emmy.

Garner hoạt động thường xuyên như một nhà hoạt động giáo dục mầm non và là thành viên của tổ chức Save the Children.

Cô cũng là người ủng hộ cho các chiến dịch chống paparazzi trẻ em của những người nổi tiếng.

Khác với những mĩ nhân hở bạo ở Hollywood, Jennifer Garner cho biết cô lớn lên ở West Virginia, Appalachia (Mỹ) nên gu thời trang của bản thân bị ảnh hưởng nhiều của phong cách Geekchic (lối ăn mặc của những nữ sinh mọt sách: kín đáo, giản dị và thanh lịch).

Người đẹp phim Elektra chia sẻ: "Vẻ đẹp không phải là một vấn đề được quan tâm nhiều trong gia đình của tôi. Tôi không nghĩ rằng cha mẹ từng dành lời khen về nhan sắc của con cái vì thế chúng tôi chẳng bao giờ nghĩ về nó".

Nàng sát thủ lạnh lùng có trái tim yếu mềm

Nhắc đến Garner người ta không thể không quên những khoảnh khắc hạnh phúc của cô bên cạnh Batman Ben Affleck.

Ben Affleck và Jennifer Garner gặp nhau lần đầu khi họ đang đóng chung bộ phim Kẻ liều lĩnh (Daredevil).

Ngôi sao - Vợ cũ của Batman - Người phụ nữ đẹp nhất 2019: Nàng 'sát thủ' lạnh lùng có trái tim yếu mềm (Hình 4).

Chàng đóng vai Kẻ liều lĩnh - hiệp sĩ mù trừ gian diệt ác, còn nàng trong vai nữ sát thủ tên là Elektra, người mà chàng thương yêu.

Nhưng tất cả chỉ dừng lại ở đó, vì lúc đó, cả hai đều đã có nơi có chốn: Khi đó, Affleck đang đắm chìm trong mối tình điên cuồng với Jennifer Lopez còn Garner đang kết hôn với nam diễn viên Scott Foley.

Thế nhưng một năm sau, khi Elektra khởi quay thì mọi chuyện đã khác hẳn.

Garner thổ lộ với Female first: "Khi quay Elektra, tôi đã rất nhớ anh ấy, nhớ sự chỉ bảo ân cần của anh ấy. Giờ đây, Elektra không còn tấm lưng rộng của Kẻ liều lĩnh để tránh khỏi những hiểm nguy rình rập nữa...".

Thế là họ bắt đầu hẹn hò, đánh bật tất cả những lời đồn đại.

Ngôi sao - Vợ cũ của Batman - Người phụ nữ đẹp nhất 2019: Nàng 'sát thủ' lạnh lùng có trái tim yếu mềm (Hình 5).

Garner và Ben cùng đến xem một trận bóng chày vào tháng 10/2004.

Trên tạp chí Playboy, Ben Affleck chia sẻ: "Chúng tôi phải lòng nhau từ phim này. Trên màn ảnh, cô ấy thắng hầu hết cuộc đụng độ. Kết quả các cuộc cãi nhau của chúng tôi về sau cũng tương tự".

Tuy rất yêu Affleck, song Garner ít công khai nói về chuyện tình cảm riêng tư của mình. Còn Affleck thì khác, anh thẳng thắn tuyên bố rằng đã gặp đúng người mà anh muốn đi cùng suốt quãng đời còn lại và đã tìm được sự bình yên trong cuộc sống.

Ngôi sao - Vợ cũ của Batman - Người phụ nữ đẹp nhất 2019: Nàng 'sát thủ' lạnh lùng có trái tim yếu mềm (Hình 6).

Giờ đây, một mối quan hệ tình cảm bền vững lại là động lực cho Affleck phát triển sự nghiệp, Ben tuyên bố: "Tôi muốn kết hôn để bắt đầu cuộc sống gia đình".

Ngày 17/4/2005, Ben Affleck cầu hôn Jennifer Garner, sau đó họ tổ chức đám cưới kín tiếng vào tháng 6/2005 tại một quần đảo thuộc Đại Tây Dương. Lúc đó, Jennifer đang mang thai đứa con đầu lòng của họ 4 tháng.

Ngôi sao - Vợ cũ của Batman - Người phụ nữ đẹp nhất 2019: Nàng 'sát thủ' lạnh lùng có trái tim yếu mềm (Hình 7).

Tháng 12/2005, Jennifer Garner sinh con gái đầu lòng - Violet.

Tháng 1/2009, bộ đôi chào đón con gái thứ hai - Seraphina Rose.

Ngôi sao - Vợ cũ của Batman - Người phụ nữ đẹp nhất 2019: Nàng 'sát thủ' lạnh lùng có trái tim yếu mềm (Hình 8).

Từ khi kết hôn, Jennifer Garner và Ben Affleck luôn dành cho nhau những lời khen có cánh. nhiều lời khen cho bạn đời.

Ben Affleck chia sẻ trên chương trình của Ellen DeGeneres rằng "Tôi yêu điên cuồng. Tôi có gia đình tuyệt vời nhất".

Năm 2013 họ đón con thứ ba – Sam.

Ngôi sao - Vợ cũ của Batman - Người phụ nữ đẹp nhất 2019: Nàng 'sát thủ' lạnh lùng có trái tim yếu mềm (Hình 9).

Cùng lúc ấy Ben Affleck hạnh phúc với tượng vàng Oscar, anh phát biểu xúc động: "Tôi cảm ơn vợ đã gìn giữ cuộc hôn nhân qua 10 mùa Giáng sinh. Đó là cuộc hôn nhân đẹp nhất của tôi, giống như công việc nhưng là thứ công việc tốt nhất. Không có ai khác mà tôi muốn làm công việc ấy cùng... Đời có đánh ngã ta bao lần cũng không quan trọng. Đó là chuyện bình thường. Điều quan trọng là ta phải đứng dậy. Violet, Sam và Sera, tượng vàng này dành cho các con".

Điều mà Ben nói quả không sai. Khi trở về nhà, mỹ nhân Elektra trở về nguyên mẫu hình ảnh của một bà mẹ điển hình. Nữ diễn viên có thể diện những bộ váy lộng lẫy, quyến rũ trên thảm đỏ, nhưng khi ở nhà, những đứa trẻ của cô chỉ nhìn thấy mẹ mình trong những trang phục giản dị, đầu bù, tóc rối và nhễ nhại mồ hôi.

Ngôi sao - Vợ cũ của Batman - Người phụ nữ đẹp nhất 2019: Nàng 'sát thủ' lạnh lùng có trái tim yếu mềm (Hình 10).

Nữ diễn viên từng nói rằng những điều đơn giản ấy mới làm nên con người thật của mình: một bà mẹ chuẩn mực chứ không phải một minh tinh nổi tiếng.

Nhìn vào gia đình ấy, người ta thấy ánh lên tia sáng của hạnh phúc trên mảnh đất Hollywood đầy rẫy sự tan vỡ.

Ở đây, hiếm có cuộc hôn nhân nào có thể kéo dài và lâu bền như của Jennifer Garner và Ben Affleck.

Ấy vậy mà cả thế giới dường như chấn động khi cặp đôi vàng tuyên bố chính thức ly hôn khi ngày kỉ niệm lễ cưới lần thứ 10 vừa trôi qua.

Ngôi sao - Vợ cũ của Batman - Người phụ nữ đẹp nhất 2019: Nàng 'sát thủ' lạnh lùng có trái tim yếu mềm (Hình 11).

Cái kết buồn cho một chuyện tình đẹp!

Giữa tâm bão truyền thông gán cho Ben chiếc mác ngoại tình, Garner vẫn đứng lên bênh vực chồng cũ và chọn cách im lặng cho cuộc sống sau ly hôn của mình.

Còn Ben Affleck chìm vào men rượu và phải đến trung tâm cai nghiện.

Không bỏ mặc Ben một mình, nữ diễn viên 46 tuổi dành toàn bộ thời gian để chăm sóc 3 đứa con cũng như làm bạn đồng hành giúp đỡ chồng cũ cai nghiện rượu.

Garner tâm sự về lựa chọn cho cuộc sống sau ly hôn: "Tôi không thể để bản thân bị chi phối (bởi ý nghĩ chồng ngoại tình). Tôi không thể để cơn giận hoặc những tổn thương cản trở mình. Tôi cần phải nhìn vào bức tranh toàn cảnh luôn tồn tại trong tâm trí, đó là các con phải luôn đặt lên ưu tiên hàng đầu".

Ngày 4/10/2017, Ben Affleck gửi tâm thư tới người hâm mộ ngay sau khi rời trại cai nghiện. Hành trình từ bỏ rượu của tài tử có sự ủng hộ lớn từ gia đình, trong đó là vợ cũ.

Sau sự cố ấy, Affleck và Jennifer Garner vẫn nhiều lần đi cùng nhau. Họ duy trì tình bạn, cùng nhau chăm sóc con và nói tốt về nhau trên truyền thông.

Tháng 10/2018, chàng tài tử Batman chính thức ly hôn với Jennifer Garner sau 13 năm chung sống.

Theo nguồn tin của báo Huffington Post, thời gian này Garner bắt đầu mối quan hệ tình cảm với một doanh nhân giàu có, kém cô 6 tuổi - John Miller – ông chủ của chuỗi nhà hàng Cali Burger.

Ngôi sao - Vợ cũ của Batman - Người phụ nữ đẹp nhất 2019: Nàng 'sát thủ' lạnh lùng có trái tim yếu mềm (Hình 12).

Tờ US Weekly mô tả John Miller là người đàn ông ấm áp, vui tính và thông minh. "Họ có nhiều bữa tối lãng mạn ở nhà riêng của anh ấy. Garner là nữ diễn viên hoạt động trong giới nghệ thuật nhưng dường như anh ấy không quan tâm mấy đến công việc giải trí của cô".

John Miller là chủ tịch và giám đốc điều hành của Cali Group, làm chủ hơn 50 nhà hàng burger ở nhiều quốc gia.

Anh từng có cuộc hôn nhân trước đó với nữ nghệ sĩ violin nổi tiếng Caroline Campbell và có hai con. Họ ly hôn vào năm 2011.

John Miller là người đàn ông đầu tiên Jennifer Garner công khai hẹn hò sau khi cô ly hôn tài tử Ben Affleck từ năm 2015.

Garner nói chưa bao giờ nghĩ bản thân là một phụ nữ xinh đẹp, và không hề hấp dẫn. Thậm chí, cô còn tiết lộ không giỏi chuyện trang điểm. Song cô khẳng định đó mới chính là mình - hình mẫu của một bà mẹ chứ không phải ngôi sao quyến rũ.

Chúc mừng Jennifer Garner trở thành người phụ nữ đẹp nhất 2019 không chỉ bởi ngoại hình mà còn bởi tính cách và một trái tim lương thiện.

Minh Anh

Clip: Bật mí quy trình sản xuất tượng vàng Oscar danh giá

Thứ 4, 27/03/2019 | 12:48
Những bức tượng vàng giải Oscar được làm thủ công với rất nhiều công đoạn tỉ mỉ và được mạ vàng 24K bằng công nghệ độc quyền của công ty Công nghệ Epner.

Batman và Superman bị phản đối vẫn công phá ấn tượng phòng vé

Thứ 2, 28/03/2016 | 17:05
Batman v Superman: Dawn of Justice đang là bộ phim dẫn đầu Top 10 bộ phim ăn khách tại phòng vé. Đây là thành tích khiến nhiều người ngỡ ngàng.
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.