Vợ cũ Duy Nhân bật khóc vì bị tổn thương bởi những bịa đặt cô cưới đại gia, chạy bầu

Vợ cũ Duy Nhân bật khóc vì bị tổn thương bởi những bịa đặt cô cưới đại gia, chạy bầu

Thứ 2, 28/10/2019 | 20:57
0
Mới đây, vợ cũ của cố diễn viên, người mẫu Duy Nhân lên xe hoa sau hơn 4 năm chịu tang chồng. Bạn bè cô đăng tải hình ảnh Kiều Oanh trong ngày vu quy cùng nụ cười hạnh phúc. Cùng với đó là những lời chúc phúc từ người thân, bạn bè và công chúng.
Giải trí - Vợ cũ Duy Nhân bật khóc vì bị tổn thương bởi những bịa đặt cô cưới đại gia, chạy bầu

Tuy nhiên, bên cạnh lời động viên, chúc phúc thì một số người đã buông lời suy đoán, bịa đặt khiến cô bị tổn thương không ít. Kiều Oanh đã có những dòng chia sẻ dài trên trang cá nhân. Cô gửi lời cảm ơn những người luôn dõi theo chúc phúc cho mình và giải thích bản thân không cưới chạy bầu như lời bịa đặt của một số người.

Cô chia sẻ: "Ai cũng mưu cầu hạnh phúc, ai rồi cũng cần một bến đỗ để tựa vào nhau đến cuối cùng. Có gì là không đúng?".

Giải trí - Vợ cũ Duy Nhân bật khóc vì bị tổn thương bởi những bịa đặt cô cưới đại gia, chạy bầu (Hình 2).

Dòng trạng thái của Kiều Oanh thu hút sự quan tâm và đồng cảm từ khán giả

Kiều Oanh cũng chia sẻ, mình và chồng hiện tại vốn dĩ là bạn bè lâu năm, luôn bên cạnh đồng hành, cảm thông với cô: "Là anh em bạn bè bao nhiêu năm, quý nhau rồi thương nhau lúc nào không hay, cuộc đời bao nhiêu thứ hỗn loạn, cay độc thì kiếm một người thông cảm thì khó biết bao nhiêu? Không giữ lại bên cạnh thì quả là ngu dốt lắm. Bên cạnh 30% loại người cay độc, không được có duyên vẫn còn 70% yêu thương mình. Em trân quý và cám ơn những lời chúc từ các anh chị em nghệ sĩ đã nhắn tin em từ tối qua đến bây giờ. Em bận quá không kịp trả lời hết tin nhắn. Cám ơn những lời chúc gián tiếp đến từ các anh chị luôn dõi theo em. Em rất ấm lòng".

Vợ cũ Duy Nhân khẩn thiết mong mọi người hãy để niềm vui nhỏ nhoi còn sót lại của cô được trọn vẹn. “Em chỉ mong cuộc đời còn lại đừng có ai bị tổn thương vì những ''anh hùng bàn phím'', chỉ mong được an yên quy ẩn sống trọn vẹn bên cạnh gia đình thôi là quá đủ”, cô nghẹn ngào.

Nói về tin đồn cưới đại gia, cưới chạy bầu, Kiều Oanh phân trần: "Em vẫn chưa có em bé, bụng em béo vì em ăn nhiều. Nếu có thì cũng là niềm vui thôi! Chồng em là con nhà giàu nhưng là giàu tình cảm mọi người ạ. Anh vẫn là nhân viên làm công ăn lương như em, không phải đại gia gì đâu”. Kiều Oanh cũng chia sẻ, cô đã khóc khi viết những dòng này vì cảm thấy bị tổn thương ghê gớm.

Dòng chia sẻ của Kiều Oanh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ở phần bình luận, nhiều người tỏ ra đồng cảm và mong cô luôn được hạnh phúc bên bến đỗ mới.

Giải trí - Vợ cũ Duy Nhân bật khóc vì bị tổn thương bởi những bịa đặt cô cưới đại gia, chạy bầu (Hình 3).

Khán giả mừng vì Kiều Oanh tìm được bến đỗ mới sau 4 năm chịu tang chồng

“Thương chị, mong chị sẽ hạnh phúc đến cuối cuộc đời”, “Chúc mừng chị Oanh với gia đình nhỏ. Luôn hạnh phúc và vui vẻ nhen chị, mặc kệ miệng đời”, “Chúc mừng cô gái nhỏ. Cuối cùng cô gái cũng mạnh mẽ bước thêm bước nữa cho hạnh phúc của chính mình. Chúc 2 vợ chồng hạnh phúc viên mãn nhé”, “Luôn vui vẻ và hạnh phúc nha em, mừng cho em lắm lắm. Có ai sống cuộc đời của mình đâu mà mong họ hiểu. Bỏ ngoài tai hết đi, sống hạnh phúc là được em nhé…”, nhiều khán giả nhắn nhủ.

Kiều Oanh và Duy Nhân yêu nhau được bốn năm. Sau khi kết hôn vào năm 2014, cả hai dọn về sống ở một căn nhà trọ nhỏ tại quận 8, TP.HCM. Hơn ba tháng sau, Duy Nhân phát hiện bệnh ung thư máu.

Tháng 5.2015, diễn viên Duy Nhân qua đời ở tuổi 29 khiến nhiều người xót xa. Đặc biệt nhiều khán giả còn thương cho người vợ trẻ của anh - Kiều Oanh. Vượt qua nỗi đau mất chồng, cô gái xứ Huế tiếp tục gắn bó với công việc cũ tại một trung tâm Anh ngữ và tập tành kinh doanh, nhưng hạn chế đăng tải hình ảnh trên mạng xã hội. Thi thoảng, cộng đồng mạng thấy cô chia sẻ những triết lý cuộc sống và nghị lực vượt qua khó khăn trên trang cá nhân. Sau 4 năm, Kiều Oanh tìm được một bến đỗ khác khiến nhiều người mừng cho cô.

 

T.D (t/h)

 

Bộ ảnh đám cưới lãng mạn của vợ cố diễn viên Duy Nhân

Thứ 2, 28/10/2019 | 10:35
Sau bốn năm chịu tang cố người mẫu, diễn viên Duy Nhân, Kiều Oanh đã lên xe hoa với chồng mới hôm 26/10.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Đào Lan Phương: Sống trong biệt thự triệu đô, view sông lãng mạn

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Tại Mỹ, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều sống trong biệt thự rộng rãi, view sông lãng mạn, chỉ dạo quanh sân vườn cũng mỏi chân sống ảo.

Lần đầu trong 20 năm cầm lái, MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, sức khỏe hiện ra sao?

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:49
Lần đầu trong 20 năm cầm lái xe ô tô và vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn, MC Thảo Vân hốt hoảng vì sự cố, buồn bã nói “thôi của đi thay người”.

“Bạch mã hoàng tử” của Tây Du Ký: Cuộc đời nhiều thăng trầm với 3 lần kết hôn

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:15
Cuộc sống của "Bạch Long Mã" Vương Bá Chiêu trải qua nhiều thăng trầm cả trong sự nghiệp và chuyện tình cảm. Hiện tại, ông chọn cuộc sống bình yên.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.